Same Same But Different ผลิตภัณฑ์ผ้าทอแบรนด์ไทย ยกระดับของใช้เดิมๆ ที่จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Same Same But Different ผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เน้นฟังก์ชันการใช้งานอย่างยั่งยืน ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายผสมผสานไปกับนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อรักษาคุณค่าของผลิตภัณฑ์และให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

พามาทำความรู้จักกับผู้บริหารคนเก่งของแบรนด์ Same Same But Different คุณตั๊ก กุลนิษฐ์ โคตรชัย ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง Director of product management ซึ่งต้องขอเล่าย้อนกลับไปตอนที่เริ่มต้นทำธุรกิจแรกๆ ความตั้งใจของทางแบรนด์คือการนำจุดเด่นของวัฒนธรรมและนวัตกรรมที่แปลกใหม่จากหลายๆ ประเทศมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยจุดเริ่มต้นของแบรนด์ Same Same But Different เริ่มต้นมาจากการต่อยอดจากธุรกิจเดิมที่เคยมีอยู่ ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในต่างประเทศ การได้ไปสัมผัสกับวิถีชีวิตและวัฒนธรรมต่างถิ่น รวมไปถึงสินค้าที่แปลกใหม่จึงทำให้ทีมงานเกิดแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าและเข้ากับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ จนเกิดเป็นแบรนด์ที่มีชื่อว่า Same Same But Different โดยคอนเซ็ปต์ของแบรนด์คือ สิ่งเดิมๆ ที่จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Same Same But Different เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอะไร
Same Same But Different เป็นแบรนด์ของใช้ภายในครัวเรือนที่มีผลิตภัณฑ์หลักเป็นสินค้าประเภทผ้าทอ โดยผลิตภัณฑ์ที่สร้างความโดดเด่นให้แก่แบรนด์ คือผ้าขนหนูรุ่นพิเศษที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มฟู ไม่บาดผิว และที่สำคัญคือความโดดเด่นด้านนวัตกรรมลดแบคทีเรียและกลิ่นอับชื้น โดยได้ไอเดียนี้มาจากนวัตกรรมแนวคิดใหม่ฉบับญี่ปุ่น ยกระดับของใช้เดิมๆ ที่จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ด้วยดีไซน์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ผ้าขนหนูของแบรนด์ Same Same But Different ถักทอผ้าแบบรังผึ้งหนาถึง 4 ชั้น ให้ความรู้สึกอ่อนโยนไม่บาดผิว แถมยังซึมซับได้เร็วกว่าปกติ ผลิตภัณฑ์มีความทนทานใช้งานได้อย่างยาวนาน และที่สำคัญยังออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาด้านแบคทีเรียและกลิ่นอับชื้นจากการใช้งาน วัสดุที่ใช้ทำมาจากผ้าฝ้าย100 % หากได้ลองเปิดใจใช้ผลิตภัณฑ์ผ้าขนหนูจากแบรนด์ Same Same But Different คุณจะไม่เปลี่ยนใจไม่กลับไปใช้ผ้าขนหนูแบบเดิมๆ อีกต่อไปอย่างแน่นอน

Same Same But Different มีดีแค่ผลิตภัณฑ์ผ้าขนหนู ?
ถ้าหากพูดถึงชื่อแบรนด์ Same Same But Different อันดับแรกที่จะนึกถึงก็ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ผ้าเช็ดตัวที่มีความโดดเด่นทั้งด้านนวัตกรรมและดีไซน์ที่ลงตัว แต่จะบอกว่าแบรนด์ Same Same But Different มีดีแค่ผลิตภัณฑ์ผ้าขนหนูก็คงไม่ถูก เพราะเขายังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่คิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหาในด้านการใช้ชีวิตประจำวันของมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์กระเป๋าหนังพรีเมียมที่ใช้วัสดุที่มีความคงทน สามารถรองรับน้ำหนักได้มากสุดถึง 20 กิโลกรัม ด้วยดีไซน์ออกแบบที่เรียบหรู เข้าได้กับทุกเพศทุกวัย พกพาง่าย และใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้งเซตโต๊ะลิ้นชักวางคอมพิวเตอร์ ที่ออกแบบมาเพื่อเน้นใช้งานที่หลากหลาย มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน รวมไปถึงของใช้อื่นๆ ที่อยู่รอบตัว แม้จะเป็นของใช้เดิมๆ แต่ทางแบรนด์ได้สร้างคุณค่าและความแตกต่างที่เหนือกว่าใครด้วยการนำนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิตเข้ามาช่วยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความแตกต่างและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้

ทำไมต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก Same Same But Different
Same Same But Different ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก เพราะเราเข้าใจถึงปัญหาของลูกค้าอย่างแท้จริงจึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ ลูกค้าจึงมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับแต่สินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ เนื่องจากทางแบรนด์ได้มีการควบคุมการผลิตตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ และจำหน่ายสินค้าโดยไม่ผ่านคนกลาง และที่สำคัญเรายังมีทีมงานบริการลูกค้าที่ใส่ใจทุกกระบวนการตั้งแต่ก่อนขายไปจนถึงหลังการซื้อขาย หมดปัญหาเรื่องสินค้ามีปัญหาแต่เคลมไม่ได้ เพราะเรามีบริการหลังการขายที่ดี สามารถตอบคำถามได้ทุกข้อสงสัย ทั้งด้านการใช้งาน และปัญหาที่เกิดจากระบบขนส่ง การติดตามพัสดุ ลูกค้าจึงสามารถอุ่นใจได้เลยว่าหากเกิดปัญหาจากการใช้งานหรือปัญหาในด้านอื่นๆ เรามีทีมงานที่พร้อมซับพอร์ตคุณ เพราะทางแบรนด์ให้ความสำคัญกับลูกค้าไปพร้อมกับการพัฒนาคุณภาพของสินค้า เพื่อผลักดันให้แบรนด์ของคนไทย ก้าวเข้าสู่ตลาดสินค้านวัตกรรมระดับโลก เป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไป

เว็บไซต์ : https://samesame.world/
Facebook : Same Same But Different
https://www.facebook.com/samesame.world

Facebook : https://www.facebook.com/samesame.world