ของดีเชียงใหม่ “กาละแมแม่ประนอมเชียงใหม่” กาละแมแนวใหม่ อร่อย และใส่ใจสุขภาพมากขึ้น

กาละแม เป็นอีกหนึ่งขนมไทยทานเพลินของโปรดใครหลายคน หรือเมื่อไปท่องเที่ยวที่ไหนถ้าได้เจอก็ต้องมีซื้อติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่บ้านทุกที หากคุณแวะมาเที่ยวเชียงใหม่และกำลังอยากลิ้มลองกาละแมอยู่ล่ะก็ ห้ามพลาดกาละแมเจ้าดังขึ้นชื่อของที่นี่ นั่นก็คือ กาละแมแม่ประนอมเชียงใหม่ ที่สุดของกาละแมในจังหวัดเชียงใหม่ 

กาละแมแม่ประนอมเชียงใหม่ ขายมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปีแล้ว เป็นกาละแมกะทิสด กวนสดใหม่วันต่อวัน และมอบความอร่อยด้วยสูตรเฉพาะ ผ่านกรรมวิธีการทำอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน จนทำให้มีลูกค้าติดอกติดใจในรสชาติความอร่อยของกาละแมแม่ประนอมเชียงใหม่อยู่ทั่วประเทศ อีกทั้ง ยังเป็นกาละแมแนวใหม่ ไม่ซ้ำแบบเดิม เพิ่มเติมคือใส่ใจสุขภาพมากขึ้นนั่นเอง ด้วยการเพิ่มคุณค่าทางอาหารจากธัญพืชถึง 7 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น ถั่วลิสง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ งาขาว งาดำ งาขี้ม่อน ถั่วทอง และมะพร้าว โดยนำมาคลุกเคล้ากับกาละแมที่ผ่านการกวนจนได้ที่จากน้ำกะทิคั้นสดชั้นเลิศ คัดสรรมาอย่างดีจากมะพร้าวทับสะแก ขาว หอม มัน ในทุกหยด บวกกับน้ำตาลมะพร้าว ทำให้ได้กาละแมรสชาติอร่อยกลมกล่อม เนื้อแน่น เหนียวนุ่ม และหวานมันกำลังดี รวมทั้งยังได้เนื้อสัมผัสที่กรุบกรอบจากธัญพืชเพิ่มเข้ามา กินเพลินสุดๆ ได้ทั้งความอร่อยและยังอัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ในคำเดียวเลย ที่สำคัญไม่ใส่วัตถุกันเสียและสารกันบูดอีกด้วย ใครได้ลองกินก็ต้องติดใจจนอยากกินอีกแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมีกาละแมรสชาติอื่นๆ ให้ได้ลิ้มลองกันอีกมากมาย เช่น กาละแมดั้งเดิมห่อใบตอง, กาละแมแบบแท่ง, กาละแมรสมะพร้าวกะทิอัญชัน, รสทุเรียน, รสข้าวเหนียวมะม่วง, รสใบเตย และ รสสตรอว์เบอร์รี เป็นต้น

พร้อมยกขบวนกาละแมส่งตรงให้กับลูกค้าทุกท่านแล้ว มีทั้งแบบขายปลีกและขายส่ง ไม่ว่าจะซื้อไปทานเอง ทำบุญ แจกจ่าย หรือเป็นของฝากก็ดี หรือใครอยากหารายได้เสริม ก็สามารถนำไปขายต่อเป็นอีกหนึ่งธุรกิจได้อีกด้วย ชุดเริ่มต้น จำนวน 100 ซอง สามารถคละรสได้ พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงหน้าบ้าน ขายดี กำไรงาม รับประกันความอร่อยจนลูกค้าต้องกลับมาซื้อซ้ำ สำหรับใครที่สนใจสามารถทักไปสอบถามตามช่องทางที่ให้ไว้ด้านล่างนี้กันได้เลย

นึกถึงขนมกาละแม ต้อง กาละแมแม่ประนอมเชียงใหม่ ของดีเชียงใหม่ ลองเลย! กาละแมธัญพืชของคนรักสุขภาพ การันตีความอร่อยจากยอดขายดีติดอันดับบนช้อปปี้และรีวิวมากมาย

สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามได้ที่
Facebook Page : กาละแมเสวย แม่ประนอม เชียงใหม่
Shopee : Pran17shop
โทร : 083-203-4301

พิกัดร้าน : 76/2 ม.3 ซ.วัดเสาหิน 18 ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่

Facebook : https://www.facebook.com/maepranomshop