ถึงเวลาเสิร์ฟความสวย Sym Clinic คลินิกร้อยไหม โดยอาจารย์สอนร้อยไหม ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ

ที่นี่ที่เดียวเลยจ้า Sym Clinic คลินิกร้อยไหม โดยอาจารย์สอนร้อยไหม ไม่ต้องห่วงว่าจะทำออกมาแล้วไม่สวยนะแก เพราะที่นี่คุณหมอประเมินและวิเคราะห์รูปหน้าด้วยตัวเองทุกเคส เน้นแก้ปัญหาเพื่อให้ลูกค้าได้ผลลัพธ์ที่ดีและเหมาะสมที่สุดกลับไป 

แถมคุณหมอมีประสบการณ์ทำความงามกว่า 10 ปี ดูแลปรับรูปหน้ามากกว่า 10,000 เคส มีประสบการณ์สอนแพทย์ร้อยไหมมากกว่า 1,000 คน คุณหมอจะเน้นที่การแก้ปัญหาและเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้าเป็นหลัก โดยที่คุณหมอจะวิเคราะห์รูปหน้าก่อนเป็นอันดับแรก จะดูว่าลูกค้าเหมาะกับการทำหัตถการที่ต้องการหรือเปล่า และคุณหมอจะเล่าข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องหัตถการต่างๆ อีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามามีความเข้าใจมากขึ้น จากที่ไม่คอยเข้าใจเรื่องหัตถการ เพราะที่นี่คุณหมอเขาจะแนะนำสิ่งที่เหมาะสมและดีที่สุดกับลูกค้าเสมอ เพราะรูปหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างลูกค้าบางคนเข้ามาเพื่อต้องการร้อยไหม แต่รูปหน้าและเนื้อผิวของเขาอาจเหมาะกับทำหัตถการอื่นมากกว่า คุณหมอก็จะแนะนำแบบตรงไปตรงมาเลยจ้า เลิฟสุดแบบนี้

ซึ่ง sym clinic ที่นี่คุณหมอจะโดดเด่นในเรื่องการร้อยไหม และเทคนิคร้อยไหมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Sym Clinic ก็คือ ร้อยไหมยก SMAS เป็นเทคนิคร้อยไหมที่คิดค้นโดยหมออิ๋วนั่นเอง หมอเริ่มจากการร้อยมาหลายเทคนิค จนมาเจอเทคนิคที่ถนัดและก็ชอบด้วย ก็คือการร้อยไหมแบบยกหน้า เพราะปกติทั่วไปจะร้อยแบบร้อยลงแล้วดึงขึ้นใช่ไหม จึงคิดเทคนิคใหม่โดยการดึงหน้ายกด้านข้างและเก็บใต้ไรผม ร้อยไหมเก็บผิวชั้นลึก ซึ่งการร้อยแบบนี้จะเป็นการรั้งทั้งหน้าทำให้กล้ามเนื้อเชื่อมกันหมดและจุดอื่นก็จะถูกรั้งขึ้นไปด้วย ทำให้หน้าเราเรียวขึ้นได้ดั่งใจ โหนกแก้มก็ไม่ป่อง พอกันทีหน้ากลมๆ อย่างกับซาลาเปาอ่ะ และที่สำคัญคุณหมอจะใช้เข็มทู่ในการร้อยนะแก หน้าก็จะแน่นกว่าปกติ ความช้ำก็จะค่อนข้างน้อยหลังทำ
หมดกังวลไปได้เลย

“กว่าจะได้จุดที่ชัดเจนในสไตล์ของตัวเอง“
คุณหมอก็ได้สะสมประสบการณ์ทำงานมากว่า 10 ปีเลยทีเดียว เพราะคุณหมอเนี้ยอยากทำในแบบที่เป็นของตัวเองจริงๆ ก็คือเน้นแนวปรับรูปหน้าด้วยการร้อยไหม ฟิลเลอร์ และฉีดโบท็อกซ์ อยากเป็นที่ปรึกษา คอยแนะนำสิ่งเหมาะสมให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ดังนั้นการรับเคสของหมอจะค่อนข้างใช้เวลานานหน่อย เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากคุณหมอไป

คุณหมอที่นี่ จะเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ทั้งเป็นที่ปรึกษาและประเมินรูปหน้าด้วยตัวเองทุกเคส วิเคราะห์ปรับรูปหน้าอย่างละเอียดและตรงไปตรงมา เน้นแก้ปัญหาให้ลูกค้าจริงๆ ถ้าสิ่งไหนที่หมอทำให้ได้หมอจะทำให้เลย แต่ถ้าในแบบที่ไม่ถนัดหมอก็จะแนะนำที่ที่รู้ว่าโอเคจริงให้กับลูกค้า แบบนี้ลูกค้าก็ปลื้มไปสิ

Sym Clinic จัดเป็นคลินิกสไตล์ Feel like home เหมือนเรามาบ้านเพื่อน มาโม้ ชิลๆ มาปรึกษาเพื่อนที่เป็นคุณหมอ ไม่มีเซลคอยกดดัน เราว่ามันดีมากนะแก แฮปปี้ไปอีก 

เลขใบอนุญาต : 50101006961

ถ้าอยากสวยแบบเรา อย่ามัวรอ
รีบติดต่อทางคลินิก เพื่อปรึกษากับคุณหมอได้เลยนะคะ


ติดต่อเรา:
Facebook : Sym Clinic
Instagram : Sym Clinic
TikTok : Sym Clinic
Line official : @symclinic
Website : www.symclinic.com

ที่อยู่ โครงการ The Kannas, ชั้น2 ใกล้แยกข่วงสิงห์ เชียงใหม่