SAWDUST CAFE คาเฟ่สุดชิลล์ ที่เชียงใหม่

          ช่วงวันหยุดใครมีแพลนจะไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ แต่ยังหาที่จะไปไม่ได้ คาเฟ่เยอะมาก เลือกกันไม่ถูกเลย ทางเราคัดสรร ร้าน SAWDUST CAFE มาเสิร์ฟ ร้านสวยเด่นสะดุดตา ข้างทาง เส้นสันกำแพง-แม่ออน ได้บรรยากาศเมืองนอก เรียงรายด้วยต้นสน ร้านโล่งโปร่ง สบาย ราคาสบายกระเป๋า
          SAWDUST CAFE สไตล์ Modern Barn ผสมผสานกับงานไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น ตกแต่งด้วยกระจกรอบด้าน โดยจะได้แสงจากธรรมชาติลอดผ่านเข้ามา ทำให้ร้านดูกว้าง โล่ง มีมุมให้นั่งเล่น นั่งพัก และนั่งทำงาน ได้หลากหลายมุม ทั้งโซน Indoor และ Outdoor และที่ขาดไม่ได้เลย มุมถ่ายรูปสุดชิค อีกทั้งยังมีที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย ไม่เบียดกันแน่นอน!
          เมนูจะมีทั้งเบเกอรี่และเครื่องดื่ม อร่อยๆ หลากหลายเมนู รสชาติเมนูที่นีjขอบอกเลยว่าอร่อย! สายเค้กห้ามพลาด มีทั้งชีสเค้ก เค้กส้ม ตกแต่งสวยงาม สายนมทั้งชานม ชาไทย ชาเขียว โกโก้ ที่นี่มีหมดเลย ละลานตามาก และสำหรับสายกาแฟ ที่นี่เป็นแนวกาแฟแท้ๆ คั่วกลาง - คั่วเข้ม พนักงานบริการเป็นกันเอง สามารถสอบถามเมนูก่อนได้น้าาา ราคาไม่แพง อย่าลืมลองทานครัวซองต์ กับครอฟเฟิลด้วยล่ะ 
          นอกจากนี้ยังมีบริการที่ดี และสะดวกสบาย พนักงานที่ให้การต้อนรับและบริการด้วยความเป็นมืออาชีพ คุณภาพเบเกอรี่และเครื่องดื่มมีคุณภาพสูง ใครที่ได้มาลอง แล้วคิดถึงบรรยากาศ แนะนำให้มาซ้ำ หรืออยากแนะนำคนที่คุณรัก เพื่อนๆ มาลองทานได้นะ คุณจะรู้สึกถึงความคุ้มค่าของการได้มาร้าน SAWDUST CAFE 

ติดต่อสอบถามทาง Facebook ได้ตลอดเวลาเลยนะ
Facebook Page : Sawdust Cafe

วัน - เวลาเปิดปิด : เวลา 09:00-17:00 น. เปิดทุกวันเลยนะ! 

พิกัด : 93 หมู่ 4 ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ (ถนนสันกำแพงสายใหม่ทางไปแม่ออน)

Facebook : https://www.facebook.com/Sawdustcafe