เปิดวาร์ป! ศูนย์รวมอุปกรณ์เสริมสวยและผลิตภัณฑ์เส้นผมครบวงจรปลีก-ส่ง ราคาย่อมเยาต้อง “Joy Beauty Dream”

   ตั้งใจจะเปิดร้านเสริมสวยทั้งทีแต่ไม่รู้จะหาซื้อผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมสวยต่างๆ นานาในราคาย่อมเยาได้ที่ไหน และคงไม่คุ้มแน่หากต้องทยอยซื้อร้านนั้นทีร้านนู้นที วันนี้เราจึงขอเอาใจเหล่าพี่ๆ ช่างเสริมสวยเจ้าของซาลอน บาร์เบอร์ คลินิก ร้านทำเล็บ หรือสปา รวมถึงทุกคนที่ชื่นชอบความสวยความงามและกำลังมองหาศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ด้านนี้อยู่ ด้วยการเปิดวาร์ป "ร้านดังระดับตำนานที่มีทุกอย่างให้คุณช็อปครบจบในที่เดียว" ถ้าไม่อยากพลาดตามเรามาเลย!

   Joy Beauty Dream ศูนย์รวมอุปกรณ์เสริมสวยครบวงจรระดับตำนาน! ที่ให้บริการขายทั้งปลีก-ส่ง ซึ่งอยู่เคียงคู่ชาวเชียงใหม่และพี่น้องทั่วประเทศมานานกว่า 15 ปี ล่าสุดก็ได้เปิดตัวร้านโมเดล store ดีไซน์ใหม่ เพื่อรองรับผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรเรื่องเสริมสวยและตอบสนองความต้องการของเจ้าของร้านเสริมสวยทั่วประเทศโดยเฉพาะเจ้าของซาลอนหรือบาร์เบอร์ เพราะที่นี่คือผู้นำเทรนด์แฟชั่นเรื่องผมก่อนใคร ซึ่งได้รวบรวมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมแบรนด์ชั้นนำหลากหลายจากต่างประเทศเอาไว้ รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์เซ็ตสำหรับเปิดร้านทำผม อาทิ เตียงสระ อ่างสระ เก้าอี้ช่าง และอื่นๆ อีกมากมาย

   มิเพียงเท่านี้ทางร้านยังมีสินค้าอื่นๆ รวมทุกหมวดหมู่กว่า 10,000 รายการให้ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์สปา ทำเล็บ สักคิ้ว ต่อขนตา โดยมีบริการทั้งทางหน้าร้านและช่องทางออนไลน์แสนสะดวก ที่สำคัญมีบริการหลังการขายให้คุณลูกค้าได้อุ่นใจอีกด้วย เรียกได้ว่ามาช็อปที่ Joy Beauty Dream นอกจากจะได้อุปกรณ์เสริมสวยครบครันในราคาไม่แพงแล้ว ยังจะได้รับบริการสุดประทับใจกลับบ้านอีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าทุกๆ ความใส่ใจที่ทางร้านมอบให้แด่คุณลูกค้าทุกท่านนั้นคือความปรารถนาดีและความเข้าอกเข้าใจจากเจ้าของร้าน ผู้มีแรงบันดาลใจมาจากความชื่นชอบเรื่องเสริมสวยเป็นทุนเดิมบวกกับการศึกษาหาข้อมูลแล้วพบว่า การจะหาซื้ออุปกรณ์เสริมสวยแบบครบครันนั้นยากและค่อนข้างราคาสูง! เลยอยากจะเปิดธุรกิจนี้ขึ้นมาเพื่ออุดช่องว่างเหล่านั้นและตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้ดีที่สุด

   อย่ารอช้า! มาช็อปกันที่ Joy Beauty Dream หาซื้อที่ไหนไม่เจอรับรองเจอแน่ที่นี่ ร้านใหญ่ที่จอดรถสุดสะดวก ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมสวยครบวงจรในราคาไม่แพง พิเศษ! Gift Voucher มูลค่า 100 บาท มอบให้ลูกค้าที่ทราบข่าวมาจากช่องทางสื่อออนไลน์ 10 เว็บไซต์สำนักข่าว สามารถนำมาใช้เพื่อเป็นส่วนลด เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการของทางร้านครบ 1,000 บาท (เพียงแคปหน้าจอคอลัมน์ข่าวแล้วโชว์ที่หน้าร้าน) แล้วพบกันนะคะ

เปิดให้บริการทุกวัน
วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08:00-18:00 น.
วันอาทิตย์ เวลา 08:00-17:00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook : Joy Beauty Dream ศูนย์รวมอุปกรณ์เสริมสวย ผลิตภัณฑ์เส้นผมครบวงจร ปลีก-ส่ง
Line: https://lin.ee/p4SyA8N
Tel: 084-172-5060 

Facebook : https://www.facebook.com/Joybeautydream.cm
LINE
: https://lin.ee/p4SyA8N
TikTok
: https://www.tiktok.com/@joybeautydreamshop