ชี้เป้าคาเฟ่กัญชาเมืองเชียงใหม่! MOHHOM (ม่อฮ่อม) กัญชาคุณภาพในราคาย่อมเยา มีให้เลือกกว่า 10 สายพันธุ์!

   กัญชา พืชสมุนไพรตัวดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก! จะเห็นว่าหลังจากที่มีการปลดล็อกกัญชา หลาย ๆ คนก็เริ่มให้ความสนใจและอยากทำความรู้จักกับสมุนไพรชนิดนี้กันมากขึ้น วันนี้เราก็เลยขอเอาใจกัญชาชนโดยเฉพาะ! เพราะเราจะพาคุณไปตะลุยกันถึงคาเฟ่กัญชาแห่งเมืองเชียงใหม่ บอกเลยว่างานนี้สายเขียวต้องห้ามพลาด!

   MOHHOM (ม่อฮ่อม) ร้านจำหน่ายสมุนไพรควบคุม อีกหนึ่งคาเฟ่แนวลับๆ บนชั้น 4 ถึงจะลับยังไงคาเฟ่นี้มาสะดวก ที่จอดรถเพียบ ดูแล้วหลายคนที่ยังไม่เคยลองอาจมีหวั่น ๆ แต่เชื่อไหมว่าแม้ในร้านจะมีกัญชามากมาย แต่ตัวร้านกลับเลือกตกแต่งในสไตล์มินิมอลที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เรียบง่าย ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดลงตัวรองรับการนั่งชิลล์และการทำงาน เหมาะอย่างยิ่งแก่การเป็น Co-Working Space ของวัยรุ่นยุคนี้ที่ต้องการลองสิ่งใหม่ ๆ

   ม่อฮ่อม ตั้งใจอย่างยิ่งที่จะนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีต่อผู้บริโภค เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับวงการกัญชาไทยให้ดียิ่งขึ้น จึงเลือกที่จะจำหน่ายกัญชาคุณภาพดีในราคาย่อมเยา พร้อมกับมอบความรู้และวิธีการใช้กัญชาอย่างถูกต้องให้แก่ลูกค้าทุกท่านในคราวเดียวกันโดยบัดเทนเดอร์ผู้เชี่ยวชาญและใส่ใจ จุดเด่นของร้านนี้ก็คือ “คอลเลกชันกัญชา” ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ทางร้านบรีดขึ้นมาเอง และเป็นต้นแม่ x ต้นพ่อ โดยต้นแม่มีทั้งหมด 10 สายพันธุ์ ได้แก่ Wedding Cake, London Pound Cake, White Runtz, Pure kush, Block Builder, Wedding Crasher, Grand Daddy Purple, Goji OG, Ice Cream Cake Gelato และ Headband ส่วนต้นพ่อจะเป็นสายพันธุ์ Lemon tree ซึ่งนำมาตัดความเลี่ยนของแต่ละสายพันธุ์

   และนอกจากกัญชาหลากหลายสายพันธุ์แล้ว ทางร้านก็ยังบริการจำหน่ายอุปกรณ์ครบครันอีกด้วย ซึ่งมีให้เลือกลองใช้หลากหลายแบบ ที่สำคัญไม่ได้มีดีแค่พันธ์ุกัญชาแต่ราคาก็ยังโดนใจอีกด้วย! เพราะร้านนี้เขามักจะจัดโปรโมชั่นประจำเดือนแบบจุก ๆ แล้วแบบนี้กัญชาชนจะพลาดได้เหรอวิ! ฉะนั้นสายเขียวท่านใดหรือใครก็ตามที่ไม่เคยลองแต่อยากมาสัมผัส Cannabis กันสักครั้ง! แวะมาจอยกัญได้ที่ MOHHOM นะคะ 

For more info
www.mohhom.store
Facebook : Mohhom ม่อฮ่อม

ใบอนุญาตเลขที่: ชม-3-177/2566

Facebook : https://www.facebook.com/Mohhom.mjb/
LINE
: https://lin.ee/kC07Q9h
Instagram : https://instagram.com/mohhom.shop/