ต้อนรับปีกระต่ายทอง 2566 ด้วยน้องใหม่ Aileen Design บริการใหม่จาก Aileen Property

เมื่อปี 2565 หลังจากที่โครงการบ้าน Aileen Property ได้รับความนิยมสูงและมีลูกค้าจำนวนมากที่ชื่นชอบแบบบ้าน ด้วยสไตล์และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์กับคนรุ่นใหม่ แต่สิ่งหนึ่งที่ Aileen ได้เล็งเห็นคือจำนวนบ้านที่ค่อนข้างมีจำกัด ไม่เพียงพอต่อความต้องการในการซื้อบ้านกับโครงการ และลูกค้าบางท่านมีที่ดินเป็นของตัวเองหรือบางท่านต้องการที่ดินขนาดใหญ่ อีกทั้งยังไม่ชอบทำเลที่ตั้งของโครงการ

ซึ่งทาง Aileen ยกระดับด้านการให้บริการต้อนรับปีกระต่าย 2566 ด้วยบริการใหม่อย่าง Aileen Design มีเอกลักษณ์และตอบโจทย์ทุกพื้นที่ใช้สอยตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เพิ่มบริการทางเลือกให้คนต้องการมีบ้าน ไม่ว่าจะเป็น

  • บริการรับออกแบบบ้าน
  • บริการรับออกแบบและสร้างบ้าน
  • บริการหาที่ดิน สำหรับสร้างบ้าน

พร้อมให้บริการโดยทีมงานสถาปนิกและวิศวกรที่ลงตรวจสอบหน้างานทุกขั้นตอน เพื่องานก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพและตรงตามแบบ มั่นใจรับประกันโครงสร้างนานถึง 10 ปี อีกทั้งมีตัวอย่างแบบบ้านที่เป็นมาตรฐานของโครงการแบบเสร็จสรรพแล้ว เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพจริงของบ้านและสามารถเลือกใช้วัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่งให้เหมาะสมกับการใช้งานได้

ทาง Aileen มีแนวคิดที่จะพัฒนาแบรนด์ให้มีบริการที่หลากหลายและตอบโจทย์กับความต้องการบ้านของลูกค้ามากยิ่งขึ้น นอกจากที่ Aileen Property รังสรรค์บ้านในรูปแบบโครงการแล้ว การเพิ่มทางเลือกอย่าง Aileen Design ที่ให้บริการออกแบบและสร้างบ้านนอกโครงการ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ลูกค้าต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะลูกค้าสามารถใช้แบบบ้านของโครงการไปสร้างบนที่ดินของลูกค้าได้เลย

บ้านในฝันด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ใช้สอยตามไลฟ์สไตล์เจ้าของบ้าน Aileen Design พร้อมเนรมิตรให้ออกมาตรงตามความต้องการของคุณ
 
สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : Aileen Property
Instagram : Aileen_Property
Youtube : Aileen Property
Tiktok : Aileen Property

Facebook : https://www.facebook.com/Aileen.Property Instagram : https://www.instagram.com/aileen_property/
Youtube
: https://www.youtube.com/@aileenproperty6732
TikTok
: https://www.tiktok.com/@aileen_property