ย้อนวันวาน เปิดตำนาน Oak Tree Restaurant เชียงใหม่ ร้านอาหารของคนรุ่นเก่า ยกเสิร์ฟอาหารไทยรสชาติดี พร้อมดนตรีย้อนยุค 90

ช่วงนี้ ใคร ๆ ก็หวนคิดถึงแต่ยุค Y2K หรือยุคช่วง 80-90 อย่ามัวแต่คิดถึงกันให้เสียเวลา มาสัมผัสบรรยากาศของจริงเลยดีกว่าที่ร้าน Oak Tree Restaurant ร้านอาหาร และร้านนั่งชิลในบรรยากาศยุคเก่า ให้ความรู้สึกเหมือนได้ย้อนวันวานกลับไปในอดีต

Oak Tree Restaurant คือหนึ่งในตำนานร้านอาหารแห่งยุคของคนเชียงใหม่ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก ตัวร้านตั้งอยู่ติดถนนคันคลอง บรรยากาศดี วิวสวย ตัวร้านตกแต่งให้มีกลิ่นอายของความเป็นยุคเก่า มาพร้อมกับการเปิดเพลงในช่วงยุค 70-90 สร้างบรรยากาศ ตอบโจทย์การมานั่งรำลึกถึงวันวานกับเพื่อน หรือคนรักได้อย่างลงตัว

สำหรับเมนูอาหาร เรียกได้ว่าทางร้านขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย มีให้เลือกทานทั้งอาหารไทย และอาหารเหนือรสชาติต้นตำรับ แถมทางร้านยังมีเซ็ตอาหารจัดให้สำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตครอบครัว หรือเซ็ตปาร์ตี้ ก็มีให้พร้อม การันตีความอร่อยทุกเมนู รังสรรค์อาหารทุกจานโดยเชฟฝีมือดี

และไฮไลท์สำคัญที่จะพลาดไม่ได้! คือทางร้านมีมุมให้ผ่อนคลาย สามารถ “ร้องเพลง” สร้างบรรยากาศได้ ใครเป็นสายรักการร้อง บอกเลยว่ามา Oak Tree Restaurant รับรองว่าได้สนุกเหมือนไปร้องเพลงที่คาราโอเกะแน่นอน

เปิดให้มาสัมผัสความคลาสสิกแบบไม่เหมือนใครแล้วที่ Oak Tree Restaurant ที่เดียว! มาย้อนวันวาน ฟังเพลงย้อนยุค พร้อมทานอาหารจานโปรดได้แล้ววันนี้ ติดต่อสำรองโต๊ะได้เลยตามรายละเอียดด้านล่าง

Facebook : Oak Tree Restaurant ร้านอาหารโอ๊คทรี เชียงใหม่