เอบล๊อค กลาสโค้ตติ้ง (ไทยแลนด์) ขอเชิญทุกท่านออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกำหนดทิศทางประเทศไทย!

   ใกล้เข้ามาแล้วกับ "การเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฎร" โดยจะมีการจัดการเลือกตั้งเป็นการทั่วไป ที่จะครบวาระการดำรงตำแหน่งในปีนี้ ซึ่งคณะกรรมการการเลือกตั้ง และสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการบริหารจัดการบ้านเมือง และการปกครองประเทศตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ซึ่งสอดคล้องกับบริบทของไทยและเอื้ออำนวยต่อการพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้าได้อย่างยั่งยืนตามเป้าหมายที่กำหนด พร้อมทั้งปลูกฝังให้ประชาชนมีความรู้ ความเข้าใจ และมีส่วนร่วมอย่างถูกต้องในการเลือกตั้ง เพื่อให้ได้ผู้นำและนักการเมืองคนดีคนเก่ง มีความรู้ความสามารถ มีคุณธรรมสูง และกล้าตัดสินใจ มาเป็นกระบอกเสียงและตัวแทนให้กับประชาชน 

   ในโอกาสนี้ บริษัท เอบล๊อค กลาสโค้ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์การเลือกตั้ง เพื่อสนับสนุนกระบวนการเลือกตั้งอย่างมืออาชีพให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ อาทิ คู่มือความรู้การเลือกตั้ง แผ่นพับ คู่มือปฎิบัติงานสำหรับการเลือกตั้ง คู่มือกฎหมายเลือกตั้งท้องถิ่น แนวกั้นเขตเลือกตั้ง สายรัดหีบบัตร หีบบัตรเลือกตั้ง คูหาเลือกตั้ง และวัสดุประจำหน่วยเลือกตั้ง จึงอยากจะขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง เข้าคูหากากบาท ตามพันธกิจของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง นั่นก็คือ “สร้างความเข้มแข็งของกระบวนการเลือกตั้ง เพื่อให้ได้คนดีมาปกครองบ้านเมือง” (To strengthen Thailand’s election process by which merit individuals are elected to hold public office.)

   เพราะคนไทยที่มีสิทธิเลือกตั้งทุกคน คุณคือผู้มีส่วนร่วมในการกำหนดทิศทางในการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ฉนั้นอย่าลืมมาใช้สิทธิ์กันเยอะ ๆ นะคะ สำหรับท่านใดที่สนใจสินค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

Facebook : Ablock Glasscoating thailand
Line id : @import88
โทร 0894591953, 0865546252

Facebook : https://www.facebook.com/Ablockthailand/