สยามไดมอนด์ แบรนด์ทุเรียนพรีเมียม ด้วยนวัตกรรม DiamondBRIX หนึ่งเดียวในประเทศ การันตีคุณภาพเนื้อแน่น หวานละมุน

สยามไดมอนด์ ขึ้นชื่อว่าเป็นเพชรน้ำหนึ่งในด้านธุรกิจทุเรียน จำหน่ายทั้งในและต่างประเทศโดยเจ้าของแบรนด์ผู้มีประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจทุเรียนที่พร้อมให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ ลงทุน 0 บาทเจ้าแรกในประเทศไทยกับธุรกิจสยามไดมอนด์ ทุเรียนพรีเมียมคัดเกรดเนื้อหนึ่งที่ไม่เหมือนกับแบรนด์ในตลาดทั่วไป ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ 100 % การันตีคุณภาพที่เหมาะสมกับราคา หากลูกค้าได้ลองทานรับรองได้เลยว่าไม่มีผิดหวังเป็นอย่างแน่นอน

ทุเรียนพรีเมียมไดมอนด์แตกต่างจากทุเรียนทั่วไปตามท้องตลาด เพราะทางแบรนด์คัดสรรด้วยนวัตกรรม DiamondBRIX จากทุเรียนหนึ่งแสนกว่าลูกถูกคัดเลือกออกมาเหลือเพียง ไดมอนด์ หรือเพชรแท้แค่เพียงไม่กี่ลูกเท่านั้น พรีเมียมไดมอนด์จะตัดทุเรียนที่ความแก่ 90 % จะได้ทุเรียนที่มีความหวานละมุนเฉพาะตัว และที่สำคัญต้องเลือกลูกที่สุกคาปลิง จะได้ทุเรียนเนื้อหนึ่ง หรือทุเรียนที่มีความเนียนของผิว ไม่เป็นลายน้ำ และมีความเป็นเนื้อไก่ฉีกซึ่งจะแตกต่างจากทุเรียนทั่วไปตามท้องตลาดอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับในการตัดทุเรียน คือต้องตัดตอนที่ทุเรียนหลับ หรือในช่วงเวลาหัวค่ำในสภาพอากาศที่เย็นชื้นจะช่วยรักษาสภาพความสดใหม่ของเนื้อทุเรียน

กว่าจะได้ทุเรียนไดมอนด์พรีเมียมแต่ละลูกจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ทางแบรนด์ใส่ใจทุกขั้นตอนเพื่อส่งมอบความอร่อยให้แก่ลูกค้าได้ทานถึงที่บ้าน อยากทานแบบไหนทางแบรนด์ก็จัดให้ได้แบบพรีเมียมตามคำขอ ไม่ถูกสเปคก็สามารถส่งคืนได้ อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติของความพรีเมียมจากแบรนด์สยามไดมอนด์ที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ ได้แก่ ทุเรียนพรีเมียมไดมอนด์หมอนทองแช่แข็ง ทุเรียนหมอนทองพรีออเดอร์คุณภาพส่งออก ทุเรียนไดมอนด์พรีเมียมแบบแกะเนื้อที่มีให้เลือกหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น หมอนทอง แต่ที่ลูกค้าชอบทานคือพันธ์นกหยิบ เพระรสชาติมีความหวานละมุน เนื้อเนียน สีเข้ม หวานมัน กรอบนอกนุ่มใน และสุดท้ายสำหรับทาสทุเรียนที่กลัวอ้วน อยากกินฟิน ๆ แค่ 1 พู ต้องลองสั่งทุเรียนหมอนทองแช่แข็งที่มาแบบเป็นซองแพคเกจสวยงาม สามารถพกพาได้ อยากทานเมื่อไหร่ก็นำออกมาทานได้เลย

มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ทานทุเรียนแบบพรีเมียม กับ SIAM DIAMOND หรือหากใครอยากมีรายได้เสริมสมัครตัวแทนจำหน่ายกับสยามไดมอนด์ แบรนด์ทุเรียนพรีเมียมที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ ทุเรียนอร่อย หอมหวานมัน เกรดพรีเมียม ต้องที่ SIAM DIAMOND ที่เดียว

Line@ : @topfoods
Instagram : topfoodssupply
Facebook : www.facebook.com/topfoodssupply
Email : topfoodssupply@gmail.com
Phone : 088 995 9952
Website : https://www.topfoodsmarket.com/

Facebook : https://m.facebook.com/topfoodssupply