ศูนย์บำบัดยาเสพติดนานาชาติ เดอะดอว์น เชียงใหม่ มอบทุนพัฒนาคุณภาพการศึกษาและผลักดันการพัฒนาบุคลากรทางการพยาบาล แก่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

   เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา คุณโอม-อธิศีล พูลสวัสดิ์ (กรรมการบริหาร The Dawn Wellness Centre and Rehab Thailand) มอบเงินทุนพัฒนาคุณภาพการศึกษาเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท แก่คณะพยาบาลศาสตร์ และคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ทศพร พิชัยยา (รองอธิการบดี) พร้อมด้วย ผศ.ดร.ธานี แก้วธรมานุกูล (คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์) และ ผศ.ดร.รวี จันทร์ส่อง (คณบดีคณะมนุษยศาสตร์) เป็นผู้แทนรับมอบเงินทุนพัฒนา ณ ห้องรับรอง ม.ล.ปิ่น มาลากุล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

   "เดอะดอว์น" เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาสายงานวิชาชีพด้านพยาบาล โดยมีจุดประสงค์ในการส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและบุคลากรเฉพาะทางด้านการพยาบาล เพื่อให้เกิดการฝึกฝนและการบ่มเพาะนิสิตนักศึกษาด้านการพยาบาลและจิตวิทยาให้มีความเชี่ยวชาญในสายอาชีพ และมีโอกาสในการเติบโตในสายงานด้านการบำบัดและฟื้นฟูผู้ป่วยที่มีภาวะเสพติดและปัญหาสุขภาพจิต ซึ่งตรงกับอุดมการณ์ของบริษัทเดอะดอว์น เชียงใหม่

   เดอะดอว์นเป็นศูนย์บำบัดยาเสพติดและฟื้นฟูสุขภาพจิตนานาชาติชั้นนำของประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองจาก American Accreditation Commission International ในมาตรฐานของศูนย์บำบัด ปัจจุบันเดอะดอว์นทำการบำบัดรักษาผู้คนจากนานาประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และออสเตรเลีย โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาประสิทธิภาพการบำบัดรักษาและฟื้นฟูยาเสพติดให้ดียิ่งขึ้น เพื่อยกระดับมาตรฐานด้านการบำบัดฟื้นฟูในประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

The Dawn Wellness Centre and Rehab Thailand
ที่อยู่ 5 Nong Tong, Hang Dong District, Chiang Mai 50340
เบอร์โทร : 052 135 114
เว็บไซต์ : thedawnrehab.com

(กลาง: คุณอธิศีล พูลสวัสดิ์, กลางขวา: ผศ.ดร.ธานี แก้วธรมานุกูล)

Facebook : https://www.facebook.com/TheDawnRehab/ Instagram : https://www.instagram.com/thedawnrehab/