ย้อนวัยเส้นผมให้สวยด้วยธรรมชาติ! แชมพูน้ำด่างฟางข้าว จากแบรนด์เนตรณัฐฐาสมุนไพร ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ ให้แข็งแรง สุขภาพดี

   ใครที่มีปัญหาผมเสีย ชี้ฟู คัน มีรังแค และผมขาดหลุดร่วง มาทางนี้ด่วนนๆ เลยค่า! สารพัดปัญหาโลกแตกบนหนังศีรษะเหล่านี้ ทำให้หลายคนท้อใจหนักมากก เพราะไม่ว่าจะประโคมทรีทเม้นท์บำรุงไปมากเท่าไหร่ เปลี่ยนมาใช้แชมพูยี่ห้อดังๆ มาสารพัดสูตรที่เขาว่าดี แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์ สาเหตุอาจมาจากแชมพูที่เราเลือกใช้ซึ่งอาจจะมีสารเคมีหรือส่วนผสมที่ทำร้ายเส้นผมของเราได้ วันนี้เราจึงมีอีกหนึ่งตัวเลือกมาแนะนำสาวๆ กัน นั่นก็คือ “แชมพูสมุนไพร” นั่นเอง เห็นบ้านๆ แบบนี้บอกได้เลยว่าขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน และช่วยแก้ปัญหาสารพัดเส้นผมมาได้นักต่อนักแล้ว ถ้าไม่อยากพลาดของดี รีบตามไปดูกันเลย!

   สาวกแชมพูสมุนไพรห้ามพลาด! ปัญหาผมร่วง ผมมัน มีรังแค หรือคันหนังศีรษะจนเสียบุคลิก ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพียงแค่ให้ “แชมพูน้ำด่างฟางข้าว” จากแบรนด์ เนตรณัฐฐาสมุนไพร (NETNATTHA) ช่วยดูแล แชมพูสมุนไพรขวดนี้เป็นนวัตกรรมแห่งภูมิปัญญา ที่ได้ผสมผสานคุณค่าของสมุนไพรหลากหลายชนิดไว้ในขวดเดียว! ประกอบไปด้วย น้ำด่างฟางข้าวที่มีคุณสมบัติในความเป็นด่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้โปรตีนและความลื่นนุ่มพลิ้วต่อเส้นผม อีกทั้งยังมีมะกรูด ดอกอัญชัน ประคำดีควาย ใบหมี่ ข่า และเกลือธรรมชาติ ที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ใส่ใจทุกขั้นตอน จึงสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้คนทุกเพศทุกวัยที่ใส่ใจ รักสุขภาพ รักเส้นผม ดูแลเส้นผมอย่างเป็นธรรมชาติ

   แชมพูสมุนไพรเนตรณัฐฐา แชมพูน้ำด่างฟางข้าว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการย้อนวัยให้เส้นผมกลับมาแข็งแรง เพราะตัวนี้เขาจะใช้แต่วัตถุดิบที่มีผลต่อเส้นผม และหนังศีรษะ เพิ่มโปรตีนแก่เส้นผมทำให้เส้นผมแข็งแรง ดกดำ เงางาม ลดรังแค ลดอาการคัน ซึ่งความพิเศษของแชมพูสมุนไพรเนตรณัฐฐา คือจะมีความอ่อนโยนมาก ถึงขนาดที่นำมาใช้อาบน้ำได้อีกด้วย เรียกได้ว่า ซื้อหนึ่งได้ถึงสอง! นอกจากนี้วิธีการใช้ก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่สระหรือนวดเบาๆ 2 ครั้ง แล้วเช็ดผมหรือเป่าให้แห้ง แค่นี้ผมก็สวยดั่งใจแล้ว! แอบกระซิบนิดนึงนะคะว่าเขาเป็นแชมพูสมุนไพรแท้ ทำให้มีฟองน้อย ไม่ฟู ไม่นิ่มเหมือนแชมพูเคมีทั่วไป แต่รับรองได้เลยว่าเมื่อไหร่ที่ผมแห้ง ผมจะนุ่มลื่นธรรมชาติ จนรู้สึกได้เลยค่ะ และจะเห็นผลชัดเจนเมื่อใช้ติดต่อกัน 2 ขวด ขึ้นไป นับว่าเป็นแชมพูอีกตัวที่ควรค่าแก่การมีติดไว้ในห้องน้ำมากๆ เลยล่ะค่ะ

   แชมพูก็เปรียบเสมือนด่านแรกของการดูแลเส้นผม ดังนั้นควรเลือกใช้แชมพูที่อ่อนโยน และปราศจากสารเคมีอันตราย เพื่อช่วยป้องกันและดูแลเส้นผมให้แข็งแรง หากอยากผมสวยโดยไม่พึ่งสารเคมี “แชมพูสมุนไพรเนตรณัฐฐา แชมพูน้ำด่างฟางข้าว” ช่วยคุณได้ บอกได้เลยว่ามีติดห้องน้ำไว้แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง!

ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ
Facebook : เนตรณัฐฐาสมุนไพร
โทร : 096-395-0953

Facebook : https://www.facebook.com/Netnattha