“The Ark Clinic” แชร์ทริคเตรียมความพร้อมก่อนเสริมจมูก เพื่อความปังขั้นสุด!

ปัจจุบันศัลยกรรมยอดฮิตที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากจะทำอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้น ‘การเสริมจมูก’ แต่ก่อนจะทำการผ่าตัดแต่ละครั้ง เราควรเช็กให้ชัวร์ก่อนตัดสินใจทำ ถ้าไม่อยากเสี่ยงจมูกพังต้องเสียเงินแก้ซ้ำสอง ก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเสริมจมูกกันดีกว่า เพื่อให้การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่น ลดความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้
.
“The Ark Clinic” แชร์ทริคเตรียมความพร้อม “ก่อนเสริมจมูก” เพื่อจมูกสวยสมใจ มาพร้อมความปลอดภัยและความปังขั้นสุด!
.
• งดชา กาแฟ โกโก้ ก่อนผ่าตัดอย่างน้อย 1 วัน
• งดดื่มแอลกอฮอล์ และงดสูบบุหรี่ก่อนผ่าตัดอย่างน้อย 2 วัน เพื่อเลี่ยงการติดเชื้อและอาจทำให้แผลหายช้า
• งดอาหารเสริม วิตามิน ยาลดความอ้วน และยาที่ลดการแข็งตัวของเลือด อย่างน้อย 1 สัปดาห์
• เตรียมหมอนรองคอ และอุปกรณ์ประคบเย็น เพื่อใช้หลังผ่าตัด
• แจ้งประวัติโรคประจำตัว ยาประจำตัว และประวัติการแพ้ยาแก่แพทย์
• สวมใส่เสื้อผ้าที่สามารถเปิดแขนฉีดยาตรงหัวไหล่ได้
• ในกรณีการเสริมจมูกโดยการเติมปลายด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ ควรสวมเสื้อ กางเกง หรือกระโปรงแยกชิ้น เพื่อสะดวกในการผ่าตัดบริเวณก้นกบ และไม่ควรใส่ชุดเดรส หรือชุดจั๊มสูท
• พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียดและทำความเข้าใจว่าช่วงแรกหลังผ่าตัด หน้ายังไม่เข้าที่ จะมีอาการบวมสักระยะหนึ่ง
.
“The Ark Clinic” คลินิกเสริมความงาม ที่พร้อมปรับเปลี่ยนแก้ไขโครงสร้างใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น การเสริมจมูก การเสริมคาง การทำตาสองชั้น หัตถการทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมความงามมากกว่า 10 ปี โดยผลงานได้รับการตอบรับอย่างดีมาก สามารถช่วยเสริม/ปรับแก้ได้ทุกทรง พร้อมให้คำแนะนำอย่างดี รับรองว่าไม่มีใครที่ผิดหวังแน่นอน
.
โดดเด่นด้วย “การเสริมจมูก” มีซิลิโคนให้เลือกหลากหลายชนิด และใช้เทคนิคที่ช่วยให้ปลายจมูกพุ่งสวยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค Semi Open หรือเทคนิครองปลาย และใหม่ล่าสุด คือ “รองปลายเนื้อเยื่อก้นกบ” ที่เป็นเทคนิคขั้นสูงจากประเทศเกาหลี ช่วยให้ปลายจมูกพุ่งสวยปังธรรมชาติที่สุด
.
และการเสริมจมูกของคลินิกนั้นขึ้นชื่อเรื่องการเสริมจมูกทรง ‘สโลปปลายพุ่ง’ ที่ให้ความสวยละมุน เกาหลีสุดๆ เนื่องจากคุณหมอมีความชำนาญและเข้าใจโครงสร้างรูปหน้าของสาวเอเชียเป็นอย่างดี ที่สำคัญ! ใช้ซิลิโคน U.S.A. เกรด Premium ได้มาตรฐาน ปลอดภัยสูงสุด
.
การันตีความปังจากลูกค้าจริงทุกเคส ตั้งแต่ปี 2016 !! ทุกเคสทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์กว่า 10 ปี และทำมากว่า 1 หมื่นเคส สวยปลอดภัย ไม่ต้องกังวลเรื่องปลายทะลุ พร้อมดีไซน์ทรงจมูกให้เหมาะกับรูปหน้าของแต่ละคนได้เพอร์เฟคที่สุด หากต้องการจองคิวปรึกษา(ฟรี) จองคิวทำ หรือสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 231/11 ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
เปิดบริการ : ตามตารางคิวคลินิก 10.00 - 20.00 น. (ทักแชทสอบถามตารางคิวได้)
เบอร์โทร : 093-8701154
FB : The Ark Clinic ดิ อาร์ค คลินิก (ตอบเพจออนไลน์ 24 ชม.ทุกวัน)
Line : thearkclinic

**ใบอนุญาต : 50101007859

Facebook : https://www.facebook.com/thearkclinic/