ยกระดับสุขภาพให้แข็งแรงและมีภูมิคุ้มกัน กับ ฮกเฮงรังนก (Hk-Heng Birds’nest) รังนกแท้ตุ๋นสดพร้อมดื่ม สุดยอดอาหารบำรุงสุขภาพไม่ว่าใครก็ดื่มได้

“รังนก” อาหารเสริมบำรุงสุขภาพที่ได้รับความนิยมมาอย่างช้านาน เชื่อว่าท่านผู้อ่านหลายท่านต้องเคยได้เห็นหรือเคยได้ยินมาบ้าง แต่อาจจะยังไม่รู้ว่ารังนกนั้นมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมากมายมหาศาล หลัก ๆ เลยคือรังนกนั้นอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น ซึ่งร่างกายมนุษย์ไม่สามารถสังเคราะห์ได้เอง

นอกเหนือจากการมีกรดอะมิโนที่จำเป็นแล้ว รังนกยังมีคุณประโยชน์ในการช่วยบำรุงร่างกายหลายด้าน ทั้งการเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยฟื้นฟูร่างกาย ลดอาการเหนื่อยล้า อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ และมีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวย อ่อนเยาว์

ด้วยประโยชน์อันแสนวิเศษนี้ และต้องการให้คนไทยทุกท่านได้เริ่มต้นดูแลสุขภาพ ฮกเฮงรังนก จึงได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์โฮมเมดอย่างรังนกตุ๋นสดพร้อมดื่มออกมาให้ได้ลิ้มลอง จะมอบเป็นของขวัญในวันพิเศษ หรือดื่มในครอบครัวก็ตอบโจทย์

รังนกตุ๋นสดพร้อมดื่มจากฮกเฮงรังนก นับว่าเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่างไม่เหมือนใคร ในตัวรังนกจะไม่มีส่วนผสมของสารปรุงแต่งและวัตถุกันเสียใด ๆ ที่สำคัญคือจะคงความเป็นออร์แกนิคเอาไว้ อัดแน่นเนื้อรังนกเต็มขวด ทำสดใหม่ทุกวัน มีให้เลือกลิ้มลองถึง 2 รสชาติ

รสชาติ Original
ถือเป็นรสชาติดั้งเดิมของทางร้าน ตัวรังนกจะมีความหอม หวานกำลังดี ทานแล้วจะให้ความสดชื่น
รสชาติ Stevia
สูตรใหม่ที่เหมาะสำหรับกลุ่มรักสุขภาพ ผู้สูงอายุ และผู้ป่วย ตัวรังนกจะไม่มีน้ำตาล โดยจะใช้หญ้าหวานมาทดแทนรสชาติหวานน้อย

ให้ทุก ๆ วันของคุณเป็นวันพิเศษ ด้วยการเริ่มต้นดูแลสุขภาพง่าย ๆ เลือกดื่มรังนกแท้ตุ๋นสดจากฮกเฮงรังนก พร้อมจัดส่งถึงหน้าบ้านแล้ววันนี้ สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่

Line : https://lin.ee/heA0ZIt
เบอร์โทร : 062-4535493, 091-7821125
ที่อยู่ : 79/123 หมู่บ้าน​เซ​นบ​า​ยศิวา​ลัย​ ซ.​16​ หมู่ ​10​ ต.ต้น​เปา​ อ.สัน​กำแพง​ จ.เชียงใหม่

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100087656164101&mibextid=LQQJ4d
LINE
: https://lin.ee/heA0ZIt