ลงทุนแฟรนไชส์อย่างคุ้มค่า กับสะดวกซัก WASHENJOY ด้วยเครื่อง Electrolux Professional สะดวกซักอันดับ 1 ในเอเชีย

WASHENJOY Electrolux Professional แฟรนไชส์ ร้านสะดวกซักภายใต้บริษัท คลีน สตาร์ โซลูชั่น สุดยอดแฟรนไชส์ซักอบผ้าอันดับ 1 ในเอเชีย ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว นวัตกรรมที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่จึงตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในตอนนี้ หากใครที่กำลังก้าวเข้ามาศึกษาโลกของธุรกิจและอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองจะต้องประเมินความคุ้มค่าในหลายๆ ด้าน ธุรกิจแฟรนไชส์ซักอบผ้า นับว่าเป็นเทรนด์ธุรกิจที่กำลังมาแรง เหมาะสำหรับผู้ประกอบการหน้าใหม่ไฟแรง ให้ WASHENJOY เป็นทางเลือกของธุรกิจที่คุ้มค่าแก่การลงทุนมากที่สุด

ทำไมต้องลองทุนกับ WASHENJOY Electrolux Professional
แฟรนไชส์ที่คุ้มค่าแก่การลงทุนมากที่สุดด้วยคุณภาพที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้ว และถูกยกให้เป็นสะดวกซักอันดับ 1 ในเอเชีย เพราะใช้เครื่องอุตสาหกรรมจาก Electrolux Professional มาตรฐานระดับโลก ยุโรป-สวีเดน การันตี HACCP สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับ คือ หาทำเลให้แก่ผู้ลงทุนแบบฟรี พร้อมทั้งประเมินศักยภาพและร่วมวางแผนธุรกิจโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด นอกจากจะวางแผนด้านการตลาดแล้วยังให้คำปรึกษาธุรกิจตั้งแต่เริ่มต้นเปิดร้าน การดีไซน์ร้านให้มีความสะอาด โดดเด่น และยังมีระบบรองรับความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าผ่านการสั่งงานบนมือถือ รวมถึงมีระบบ software BEEBOT พร้อมระบบสมาชิก เอาใจทั้งนักลงทุนและลูกค้าเพราะไม่เพียงแต่การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง Washenjoy Electrolux Professional ยังเข้ามาช่วยลบภาพจำการซักผ้าแบบเดิม ๆ ที่แสนน่าเบื่อให้กลายเป็นเรื่องที่สนุกได้ ด้วยมาตรฐานเครื่องซักจาก Electrolux Professional ที่ใช้งานง่าย เทคโนโลยีมีความโดดเด่น และที่สำคัญตัวเครื่องมีความทนทานใช้งานได้ถึง 20 ปี และการประหยัดค่าใช้จ่ายได้ถึง 160,000 บาทต่อปีเลยทีเดียว ตอบโจทย์ทั้งนักลงทุนแฟรนไชส์และลูกค้าที่มาใช้บริการ แถมยังช่วยให้การทำให้งานบ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

มากไปกว่านั้นบริษัท Clean Star Solution (คลีน สตาร์ โซลูชั่น) ยังได้พาแฟรนไชส์ WASHENJOY Electrolux Professional คว้ารางวัล Best Franchise Development 2022 จากงาน Electrolux Professional APAC Meeting โดยภายในงานผู้บริหารจาก Electrolux Professional ได้เผยถึงวิสัยทัศน์และมุมมองด้านการตลาดในประเทศไทยที่ได้เล็งเห็นว่า ตลาดประเทศไทยเป็นตลาดที่น่าสนใจเพราะมีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แม้จะเจอปัญหาด้านเศรษฐกิจในช่วงหลายปีที่ผ่านมาแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาธุรกิจแต่อย่างใด Electrolux Professional จึงมีความเชื่อมั่นว่าประเทศไทยจะเป็นรากฐานที่แข็งแรงต่อการพัฒนาธุรกิจ

และนอกจากนี้ผู้บริหารหลาย ๆ ท่านจาก Electrolux Professional ก็ได้กล่าวชื่นชมพาร์ทเนอร์หลักที่ได้ร่วมจับมือทางธุรกิจกันอย่างแน่นแฟ้น และได้ให้สัมภาษณ์ไว้ต่อผู้สื่อข่าวถึงมุมมองที่มีต่อ บริษัท Clean Star solution ว่าเป็นองค์กรที่ร่วมงานด้วยแล้วรู้สึกอุ่นใจมากที่สุด เพราะ Clean Star solution ให้ความสำคัญต่อลูกค้าเป็นหลักจึงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาโมเดลใหม่ ๆ และมองหาหนทางในการพัฒนาธุรกิจอย่างสม่ำเสมอ เห็นได้จากการที่พาแฟรนไชส์ WASHENJOY เข้าคว้ารางวัล Best Franchise Development 2022 ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีได้ว่า พวกเขาจะไม่หยุดพัฒนาและจะสร้างคุณค่าให้แก่ผลิตภัณฑ์ Electrolux Professional ต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ความภาคภูมิใจของ Electrolux Professional ที่มีต่อ Clean Star Solution ก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเชื่อว่าในอนาคตทั้งคู่จะจับมือเป็นคู่ค้าที่แข็งแกร่งพร้อมบุกตลาดซักอบผ้าในประเทศไทยให้ก้าวไกลสู่เส้นทางของการเป็นผู้นำอุตสาหกรรม Laundry ในเอเชียแปซิฟิกอย่างแน่นอน

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสะดวกซักอันดับ 1 ของเอเชีย
สนใจแฟรนไชส์ทักแชทหรือโทร.ด่วน 098-902-6659 
Line Official : @washenjoy https://lin.ee/BAPGpS9
Website : https://washenjoythai.com/
เราพร้อมและยินดีให้คำปรึกษาการลงทุนทุกท่าน