สัมผัสกับความฟินเต็มขั้น กับ “หอมเตย” กุยช่ายสูตรแป้งบาง ไส้แน่น อร่อยแบบเต็มคำ!

สายกินมาทางนี้! เราจะพาคุณมาสัมผัสกับความอร่อยแบบเต็มขั้น กับเมนูกุยช่ายจากร้าน “หอมเตย” จะชอบทานแบบแป้งบาง หรือจะชอบทานแบบทอดกรอบๆ ยิ่งราดน้ำจิ้มที่เด็ดถึงใจ บอกเลยว่าความอร่อยนั้นเกินต้าน ถ้าไม่เชื่อ ตามมากันเลย!
.
“หอมเตย” ร้านกุยช่ายเล็กๆ ที่เจ้าของคอยต้อนรับลูกค้าทุกคนอย่างเอาใจใส่ พร้อมพูดคุยอย่างกระฉับกระเฉง โดยเมนูของทางร้านจะมีทั้งกุยช่ายแป้งบางไส้แน่น กุยช่ายทอดกรอบๆ มาพร้อมกับน้ำจิ้มที่บอกเลยว่าเด็ดมาก! นอกจากนี้ยังเมนูอื่นๆ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยอีกเพียบ
.
สำหรับกุยช่ายจะมีให้เลือกทานทั้งกุยช่ายนึ่ง กุยช่ายทอด ในส่วนของผักกุยช่ายก็มีการคัดเลือกอย่างดี โดยจะเลือกเฉพาะกุยช่ายที่ใบไม่เหลือง แกนกลางไม่แข็ง และนำมาทำความสะอาดอย่างดีก่อนมาทำเป็นไส้ เช่นเดียวกับตัวน้ำจิ้มที่ต้องเคี่ยว และปั่นพริกสดใหม่ทุกวันเท่านั้น
.
โดยกุยช่ายนึ่งของทางร้านจะเป็นสูตรแป้งบาง ที่รับประกันว่าบางจริง! เพราะแต่ละลูกจะบางจนเห็นไส้แน่นๆ ใครชอบกุยช่ายนึ่งแป้งบางๆ แบบนี้ต้องห้ามพลาด นอกจากจะรูปร่างหน้าตาจะดูดีแล้ว รสชาติอร่อยชวนทาน รับรองอร่อยไม่ซ้ำใครเลย
.
สำหรับใครที่ชอบทานแบบกรอบ ๆ บอกเลยว่ากุยช่ายลูกหยอด และกุยช่ายทอดกรอบ ของทางร้านตอบโจทย์มากที่สุด! เพราะเป็นกุยช่ายที่กรอบนอกนุ่มใน แม้จะตั้งไว้นานก็ยังคงความกรอบได้ดี ไม่เหนียว ไม่แข็ง ซึ่งในการทอดแต่ละครั้งจะไม่มีการใช้น้ำมันซ้ำ ยิ่งตอนที่เพิ่งทอดเสร็จใหม่ ไส้ร้อนๆ แป้งกรอบๆ บอกเลยว่าฟินมาก!
.
สำหรับกุยช่ายของทางร้านจะมีให้เลือกทาน 6 ไส้ คือ ไส้กุยช่าย ไส้เผือก ไส้หน่อไม้ ไส้มันม่วงญี่ปุ่น ไส้มันส้ม และไส้กะหล่ำ มาในรูปแบบกุยช่ายโฮมเมดที่ใช้กรรมวิธีปั้นสดทำมือชิ้นต่อชิ้น ปั้นสดวันต่อวัน และไม่ใส่สารกันบูด จึงรับประกันได้ถึงความสดใหม่ทุกชิ้น!
.
นอกจากนี้ ทางร้านยังมีของทานเล่น ขนมจีบ สาคู ป๊อปคอร์น และหมี่กรอบ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบคูณสอง หากอยากลิ้มลองความอร่อยจากร้านกุยช่าย “หอมเตย” อย่าช้า รีบตามมาเลย! ร้านตั้งอยู่ที่เซ็นทรัลเชียงใหม่แอร์พอร์ต ชั้น G โซนกาดหลวง รับประกันว่าได้รับ 'ความอร่อย' เป็นของแถมติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วยแน่นอน