มาเชียงใหม่ห้ามพลาด! แลนด์มาร์คท้าลมหนาว PUYA Garden สวนส้มปู่ย่า พิกัดเอาใจคนรักธรรมชาติ เปิดมุมใหม่ให้สายเช็กอินได้มาถ่ายรูปแบบปัง ๆ

สายส้มเลิฟเวอร์ ถ้าอยากจะเที่ยวสวนส้มให้ฟิน ก็ต้องมาถึงถิ่นเชียงใหม่! วันนี้เรามีพิกัดมาแนะนำเอาใจสายเที่ยวและสายเซลฟี่ กับแลนด์มาร์คลับที่ PUYA Garden สวนส้มปู่ย่า พิกัดเอาใจคนรักธรรมชาติ เปิดให้มาสัมผัสความฟินและความสนุกส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แล้ว

PUYA Garden คือสวนส้มเล็ก ๆ ของคุณปู่คุณย่าที่แต่ก่อนเคยทำเกษตรเชิงเดี่ยว ก่อนจะเปลี่ยนมาเปิดสวนส้มเพื่อทำการท่องเที่ยวเชิงเกษตร มีเนื้อที่กว้างขวางมากถึง 6 ไร่ สวนส้มจะตั้งอยู่บนเชิงเขา ลมพัดผ่านตลอดปีทำให้มีอากาศที่เย็นสบาย

สำหรับสวนส้มปู่ย่า ไม่เพียงแต่เป็นที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรเท่านั้น แต่ยังถือเป็นพิกัดที่เชื่อมผู้คนเข้ากับธรรมชาติ ด้วยบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยหุบเขา และภายในสวนส้มสามารถให้นักท่องเที่ยวลิ้มรสชาติดั้งเดิมของส้มสด ๆ ได้ เรียกได้ว่ามาถึงถิ่นก็ฟินได้ครบจบในที่เดียว

สำหรับมุมถ่ายรูปไม่ต้องพูดถึง เพราะบอกเลยว่ามีเยอะแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งมุมสวนส้ม มุมสะพานไม้ ไปจนถึงจุดชมวิวเล็ก ๆ เรียกได้ว่าทุกมุมพร้อมให้แชะรูปถ่ายได้ตั้งแต่ทางเข้าสวนเลยทีเดียว

หากใครที่เดินชมสวน เซลฟี่กันจนหนำใจแล้ว มานั่งพักกายเติมแรงได้ที่คาเฟ่ของทางสวน มีบริการอาหารและเครื่องดื่มรวมถึงของหวานให้สั่งได้แบบจุใจ รวมถึงมีน้ำส้มคั้นสดของทางสวนด้วยนะเออ บอกเลยว่าดื่มแล้วเฟรช สดชื่นของจริง

เปิดพิกัดมาให้เที่ยวท้าลมหนาวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แล้ววันนี้ ทางสวนเปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 08.00 - 18.00 น. บอกเลยว่าได้ทั้งรูป ได้ทั้งความสุขใจ การันตีความคุ้ม ความฟินแน่นอน

Facebook : PUYA Garden สวนส้มปู่ย่า
Instagram : puya_garden

Facebook : https://www.facebook.com/puyagardenn/ Instagram : https://www.instagram.com/puya_garden/