สานฝันคนอยากมีบ้าน เลือกบ้านแบบงบไม่บาน กับ Home Buri Knockdown Home เพราะบ้านคือความสุขที่เราเลือกเอง

อยากมีบ้านสวยๆ มาฟังทางนี้ Home Buri Knockdown บริการรับออกแบบสร้างบ้านสำเร็จรูปพร้อมอยู่อาศัย ออกแบบบ้านตามไลฟ์สไตล์ที่คุณชื่นชอบพร้อมกับควบคุมงบประมาณตามที่คุณพอใจ สานฝันคนอยากมีบ้านแต่ไม่อยากให้งบบานปลาย เนรมิตบ้านในฝันของคุณให้กลายเป็นบ้านที่อยู่อาศัยจริงได้ในราคาที่คุณเอื้อมถึง

Home Buri Knockdown จากเดิมเริ่มแรกเป็นบริษัทรับก่อสร้างและปรับปรุงบ้าน อาคาร โรงงาน และปัจจุบันเป็นทั้งผู้ผลิตและจำหน่ายบ้านน็อคดาวน์หรือที่เรารู้จักกันว่าเป็นบ้านสำเร็จรูป รวมไปถึงเป็นผู้ผลิตบ้านโครงเหล็ก บ้านพักรีสอร์ต สำนักงานออฟฟิศ และร้านกาแฟ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลายกลุ่มที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น Home Buri Knockdown อยู่ในวงการออกแบบก่อสร้างมากกว่า 10 ปี จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ด้วยทีมงานมืออาชีพผู้ชำนาญการที่มีความใส่ใจในเรื่องของคุณภาพวัสดุ รวมไปถึงมีทีมงานบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม ลูกค้าจึงหายห่วงได้เลย หมดปัญหาช่างทิ้งงานตามไม่ได้ หรือช่างทำงานไม่มีคุณภาพไม่เหมาะสมกับราคา ทำไปทำมากลายเป็นงบบานปลาย เพราะที่นี่ใส่ใจคุณภาพทุกขั้นตอน ตั้งแต่มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา และให้คุณเลือกแบบบ้านได้ตามใจชอบในงบที่คุณสามารถกำหนดเองได้

จะเลือกบ้านทั้งทีต้องเลือกดีๆ เพราะบ้านจะต้องอยู่กับเราไปนานหลายปี จริงๆ แล้วบ้านถือว่าเป็นพื้นที่ปลอดภัยของเราเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าเราจะเหนื่อยล้ามาจากการทำงานหรือจากเรื่องอะไรก็ตาม เมื่อกลับบ้านเราจะรู้สึกอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก การจะมีบ้านในฝันสักหลังจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ไหนจะต้องออกแบบให้ถูกใจ วัสดุที่ใช้ก็ต้องเลือกอย่างดี การก่อสร้างก็ต้องเลือกช่างที่ไว้ใจได้ และที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของงบประมาณ จะสร้างบ้านยังไงให้งบไม่บานและยังต้องถูกใจผู้อยู่อาศัยอีกด้วย คิดมากไปก็ปวดหัว ให้ Home Buri Knockdown เป็นทางเลือกใหม่ของคนอยากมีบ้านแต่ไม่อยากให้งบบาน ต้องเลือกบ้านแบบน็อคดาวน์

Home Buri Knockdown มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์แก่ลูกค้าหลายกลุ่ม เอาใจทั้งสายที่ชื่นชอบความเรียบง่ายสไตล์มินิมอลก็ดี หรือจะเป็นมูจิก็น่าโดน ที่ Home Buri Knockdown มีแบบบ้านให้เลือกมากมาย หรือหากใครมีแบบบ้านในฝันอยู่แล้วก็สามารถปรึกษากับทีมงานได้ คุณจะได้สัมผัสกับงานออกแบบสุดสร้างสรรค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์บ่งบอกถึงตัวผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน อยากได้ Mood & Tone แบบไหน ทีมงานก็จัดให้คุณได้ตามคำขอ ด้วยทีมช่างผู้มากประสบการณ์กว่า 10 ปี การันตีด้วยผลงานการก่อสร้างอย่างนับไม่ถ้วน

สำหรับใครที่สนใจอยากมีบ้านน็อคดาวน์ เลือกใช้บริการกับ Home Buri Knockdown คุณจะได้ทั้งแบบแปลนบ้าน พร้อมการออกแบบครบวงจร ด้วยระดับการให้บริการอย่างมืออาชีพในราคาที่คุณเอื้อมถึง และนอกจากนี้ Home Buri Knockdown ยังรับออกแบบคาเฟ่สไตล์มินิมอล สำหรับผู้ประกอบการที่มีพื้นที่ใช้สอยน้อยและต้องการควบคุมงบประมาณในการก่อสร้าง อยากได้บ้านหรือร้านกาแฟแบบสวยๆ ให้ Home Buri Knockdown ช่วยออกแบบให้คุณได้ หากสนใจเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างที่สำนักงาน สามารถนัดวันเพื่อเข้าเยี่ยมชมแบบบ้าน กับทีมงานฝ่ายขายได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.

สนใจติดต่อสอบถาม
ที่อยู่ :บริษัท นิธิวัฒน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด 23/3 หมู่ 8 ตำบลบ้านเซิด อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี 20140
LINE : @homeburi
E-mail : homeburisale@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/homeburi
โทรศัพท์ : 038-462923, 095-9521525
เปิดทำการทุกวัน : 9.00-17.00 น.