เปิดวาร์ปร้านกาแฟในปั๊ม! กาแฟนิยม (Niyom Coffee) ความอร่อย กลมกล่อม ส่งตรงจากดอยช้างที่คุณต้องแวะ!

   เชื่อว่าจุดมุ่งหมายของใครหลายคนเมื่อเข้าปั๊ม นอกจากจะแวะเติมน้ำมันให้กับรถยนต์คันโปรดแล้ว หลายคนยังมักแวะเติมพลังความสดชื่นให้กับตนเองหลังจากที่เหนื่อยล้าไปกับการเดินทางอันยาวนาน วันนี้เราจึงจะมา "เปิดพิกัดร้านกาแฟในปั๊ม" เอาใจสายเดินทางและคนพื้นที่ในจังหวัดเชียงใหม่โดยเฉพาะ ขอกระซิบนิดนึงว่าเป็นร้านกาแฟที่ไม่ธรรมดาจนเป็นที่นิยมสมชื่อ! ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลยค่ะ..

   ร้านกาแฟนิยม (Niyom Coffee) เปิดให้บริการคู่ชาวเมืองเชียงใหม่ และเหล่าขาจรมาอย่างยาวนานกว่า 6 ปี ในทำเลสุดแจ่มเดินทางสะดวก ในพื้นที่ ปั๊มปตท. NGV บนถนนเจริญเมือง ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งนับว่าตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับคอกาแฟที่ไม่ชอบเข้าคาเฟ่ไปเบียดเสียดกับใคร ถึงร้านปุ๊บก็สามารถสั่งเครื่องดื่มเย็นฉ่ำดื่มได้เลย และถึงแม้จะเป็นร้านเล็กๆ ในปั๊ม แต่การันตีเลยว่าคุณภาพคับแก้วแน่นอน! ตามสโลแกนของทางร้านที่ว่า Selected beans best quality for you หรือ “คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพ รสชาติอร่อย สำหรับทุกท่าน” 

   โดยใช้เมล็ดกาแฟ สายพันธุ์อาราบิก้าแท้ 100% (Arabiga 100%) ที่ส่งตรงมาจากสวนกาแฟบนดอยช้าง จังหวัดเชียงราย บวกกับความใส่ใจและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ทำให้กาแฟทุก ๆ หยด หอมกรุ่น กลมกล่อม เข้มข้น มีมาตรฐานทุกแก้ว ตามแบบเฉพาะของร้านกาแฟนิยม และนานาเครื่องดื่มเอาใจคนไม่ดื่มกาแฟอีกหลากหลายเมนู พร้อมขนมหวานเคี้ยวเพลินให้ได้เลือกลิ้มลอง หรือจะซื้อติดรถไว้หม่ำระหว่างทางก็นับว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อย ภายใต้บรรยากาศร้านอันแสนอบอุ่น แบบเปิดโล่ง ร่มรื่น พร้อมโต๊ะเก้าอี้เข้าคู่สำหรับนั่งจิบกาแฟเย็นๆ ชื่นใจ ที่สำคัญราคาไม่แพงเงินใบแดงซื้อได้ถึง 2 แก้ว!!

   นอกจากรสชาติเยี่ยม ราคาดี บรรยากาศแจ่ม อีกสิ่งสำคัญที่ทำให้ร้านกาแฟนิยมได้รับความนิยมสมชื่อก็คือ งานบริการที่เป็นหัวใจสำคัญโดยเน้นการบริการที่เป็นกันเอง เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย ไม่อึดอัด เสมือนนั่งจิบกาแฟที่บ้าน ฉะนั้นใครที่ผ่านไปผ่านมาเส้นเจริญเมือง หนองป่าครั่ง ขอบอกเลยว่าต้องลอง..ถ้าไม่ลองถือว่าพลาด! แต่ถ้าใครไม่สะดวกจริงๆ ทางร้านก็มีบริการเดลิเวอรี่เสิร์ฟความสดชื่นกันถึงที่ ทั้ง Shopee food, Grab food, Line man และ Robinhood แล้วพบกันนะคะ :)

เปิดให้บริการทุกวัน
วันจันทร์-วันศุกร์ เปิดเวลา 07:00 – 16:30 น.
วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดเวลา 08:00 – 15:30 น.

Niyom Coffee
พิกัด: 615/9 ถ.เจริญเมือง ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 
(ร้านอยู่ในปั๊ม ปตท. NGV ถนนเจริญเมือง ตรงข้ามธนาคารกสิกรไทยสาขาถนนเจริญเมือง)

Facebook : https://www.facebook.com/Niyomcoffee.cm