ก๋วยเตี๋ยวเรือยกซด ทางลอดดอนแก้ว แม่ริม เชียงใหม่ เข้มข้นโดนใจ อร่อยไม่ต้องปรุง!!

   ไหนใครชอบทานก๋วยเตี๋ยวเรือกันบ้างยกมือขึ้น!! วันนี้เรามีร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเด็ดๆ อร่อยๆ มาให้ตามไปเช็คอินกัน แถมโลเคชั่นก็ไม่ไกล ออกจากอำเภอเมืองเชียงใหม่แค่นิดเดียว นั่นก็คือ "ก๋วยเตี๋ยวเรือยกซด ทางลอดดอนแก้ว แม่ริม เชียงใหม่" ก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด เข้มข้น ถึงเครื่อง ถึงใจ อร่อยได้แบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม…

​   ก๋วยเตี๋ยวเรือยกซด ทางลอดดอนแก้ว ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรเด็ดขนาดย่อม ตั้งอยู่ที่บริเวณทางลอดดอนแก้วมุ่งหน้าสู่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ โลเคชั่นหาง่าย พร้อมที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย เปิดให้บริการ 2 ช่วงเวลา ตั้งแต่ 08:00-15:30 น. และ 17:30-23:00 น. ทางร้านมีเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือให้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย เอาใจทั้งคนรักเนื้อและคนรักหมู ไม่ว่าจะเป็น หมูหมัก หมูตุ๋น ลูกชิ้นหมู ตับหมู เนื้อหมัก ลูกชิ้นเนื้อ มาพร้อมเส้นก๋วยเตี๋ยวหลากชนิดทั้ง เส้นเล็ก เส้นใหญ่ หมี่ขาว บะหมี่ มาม่า และวุ้นเส้น เพิ่มทีเด็ดด้วยน้ำซุปเข้มข้น กลมกล่อมถึง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็นน้ำตก น้ำใส ต้มยำ หรือจะกินแบบแห้งก็อร่อยไม่แพ้กัน!

   ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบและปรุงรสก๋วยเตี๋ยวทุกชามด้วยความพิถีพิถัน เพื่อให้คุณได้รับประทานอาหารอร่อย สด สะอาด ราคาประหยัด เพียงชามละ 40 บาท (ธรรมดา) และพิเศษ 60 บาท ทั้งหมูและเนื้อ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูพิเศษเพื่อเพิ่มทางเลือกในการรับประทานให้กับลูกค้า อาทิ ซุปกระดูก ลวกจิ้ม ไส้กรอกอีสาน พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ เอาใจสายเลิฟแอลกอฮอล์ และขนมหวานล้างปากอีกหลากหลายเมนูไว้บริการ ที่รับรองว่ามาในราคาประหยัด แต่อร่อย คุ้มค่าแน่นอน!

   ​ที่สำคัญขอแอบกระซิบว่า! ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ผ่านทางออนไลน์ที่ Wongnai และยังมีบริการรับเหมาเพื่อจัดเลี้ยงในราคาที่เป็นกันเอง ซึ่งถ้าหากใครสนใจก็สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมกับทางร้านได้โดยตรงที่...

ที่อยู่ : ​206/4 หมู่ที่ 2 ตำบลดอนแก้ว ถนนโชตนา ทางลอดดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
Facebook Page : ก๋วยเตี๋ยวเรือ ยกซดทางลอดดอนแก้ว

Facebook : https://www.facebook.com/YoksodDonkaew.MaeRim.Chiangmai