CAR SERVICE บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง รถยนต์เสียหายติดต่อได้ที่เรา ราคาย่อมเยา คุณภาพดี พร้อมบริการถึงที่ทั่วประเทศ

     ความขัดข้องเสียหายของรถยนต์อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ บางครั้งก็เป็นอาการที่ยากเกินแก้ไขได้ด้วยตนเอง จะดีกว่ามั้ยหากมีบริการที่พร้อมช่วยเหลือเสมอไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน คลายความกังวลใจแม้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน "CAR SERVICE (คาร์ เซอร์วิส)" บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วประเทศไทย คุณภาพยืนหนึ่ง เพราะคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก

     "CAR SERVICE (คาร์ เซอร์วิส)" มุ่งมั่นพัฒนาบริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถยนต์อย่างครบวงจร เพื่อให้สอดคล้องกับพันธกิจหลักขององค์กรที่ว่า 'ความซื่อสัตย์และการบริการที่ดีที่สุด คือ คำมั่นสัญญาของ CAR SERVICE' จึงเป็น One Stop Service ที่พร้อมให้บริการอย่างทันท่วงทีกับทีมงานมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์ และรถสไลด์ที่ได้รับใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมายมากกว่า 3,000 คัน พร้อมนวัตกรรมแอปพลิเคชัน CAR SERVICE ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้านต่างๆ ได้อย่างครบครัน รวดเร็ว ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ

     ไม่ว่าจะศูนย์บริการรถยก-รถสไลด์, อู่ซ่อมรถ-ซ่อมช่วงล่างที่ได้มาตรฐาน, ร้านอุปกรณ์รถยนต์, ซ่อมแอร์ ไปจนถึงคาร์แคร์ก็รวบรวมไว้ให้เรียกใช้บริการภายในแอปพลิเคชันเดียว นอกจากจะห่วงใยความเป็นไปของผู้ใช้รถยนต์แล้ว "CAR SERVICE (คาร์ เซอร์วิส)" ยังควบคุมมาตรฐานและรับประกันคุณภาพ รวมไปถึงสร้างความรู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่ในทุกการเดินทาง

โทร. 06-3915-6653 (สายด่วน 24 ชม.)

Website : https://carservice.in.th/

Line@ : @carservice (มี @ นำหน้า) 

Facebook Page : Carservice.in.th

Facebook : https://www.facebook.com/carservice.in.th
LINE
: https://lin.ee/pjoVaTz