The Dawn Wellness Centre and Rehab Thailand ศูนย์บำบัดปัญหายาเสพติดและสุขภาพจิต ที่พร้อมจะสู้กับปัญหาไปพร้อมกันกับคุณ

      ศูนย์บำบัดยาเสพติดและฟื้นฟูสุขภาพจิต เดอะดอว์น เป็นศูนย์บำบัด เอกชน แห่งเดียวในประเทศไทยและเอเชียที่ได้รับการรองรับมาตรฐานการให้บริการด้านการบำบัดผู้มีปัญหายาเสพติดและสุขภาพจิต เดอะดอว์น ดูแลโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญประเมินแผนการบำบัดสำหรับคุณโดยเฉพาะ เราพร้อมจะดูแลเอาใจใส่กับการรักษาของคุณอย่างใกล้ชิด ที่นี่! เราจะสู้กับปัญหาเสพติดและสุขภาพจิตไปด้วยกัน!

    ศูนย์บำบัดยาเสพติดและฟื้นฟูสุขภาพจิต ก่อตั้งโดย คุณโอม อธิศีล พูลสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริหาร เดอะดอว์นได้บำบัดผู้มีปัญหาเสพติดและสุขภาพจิต ให้แก่ชาวต่างชาติและชาวไทยมากว่า 750 คนภายใน 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งได้นำเอาการรักษาในรูปแบบจิตบำบัดแบบรายบุคคลและแบบกลุ่ม เข้ามาผสมผสานกับกิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาวะจิต อาธิ โยคะ การทำสมาธิ ศาสตร์บำบัดด้านการนวด ซึ่งบำบัดในสถานที่สไตล์รีสอร์ต แวดล้อมไปด้วยสวนที่ให้ความร่มรื่นและอยู่ติดแม่น้ำปิงที่มีบรรยากาศโดยรอบเงียบสงบเหมาะแก่การทำให้ผู้บำบัดได้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อใกล้ชิดธรรมชาติและห่างไกลจากสิ่งกระตุ้นที่ก่อให้เกิดความอยาก เพื่อที่จะใช้รักษาต้นตอของการที่บุคคลที่กำลังเผชิญกับปัญหาเสพติดหรือสุขภาพจิต ได้ปรับเปลี่ยนความคิดและพฤติกรรมและนำไปสู่การใช้วิถีชีวิตที่ยึดเอาสุขภาวะทางกายและทางจิตในเชิงบวก แถมยังเป็นศูนย์บำบัดเดียวในไทยที่ให้บริการบำบัดโดยใช้เทคโนโลยี TMS เพื่อใช้ในการรักษา

     เดอะดอว์น ได้รับการรับรองต่างๆ มากมาย ซึ่งการันตีถึงความเชี่ยวชาญอย่างการรับรองจาก มาตรฐานด้านการบำบัด โดย AACI (American Accreditation Commission International) ที่รับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากลจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นมาตรฐานที่เข้ามาช่วยยกระดับคุณภาพของสถานที่ให้บริการ ทั้งในด้านความปลอดภัยของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ การรักษาที่ถูกต้องและชัดเจน อีกทั้งยังได้การรับรองโดยกระทรวงสาธารณะสุขไทยอีกด้วย 

สำหรับใครก็ตามที่กำลังเผชิญปัญหาเสพติดและสุขภาพจิต ไม่ว่าคุณจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติ เราพร้อมที่จะดูแลและใส่ใจคุณเป็นอย่างดี

Contact 
เวลาที่เปิดให้บริการ : 24 hr
ชื่อศูนย์: The Dawn Wellness Centre and Rehab Thailand
ที่อยู่: 5 ม.5 ต.หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50340
Facebook : The Dawn Wellness Centre and Rehab Thailand
Instagram: thedawnrehab
Tel : 052-135114

Facebook : https://www.facebook.com/TheDawnRehab/ Instagram : https://www.instagram.com/thedawnrehab/