ลั่นระฆังวิวาห์ เนรมิตวันสำคัญของบ่าว-สาวให้สวยงามดั่งใจฝัน กับ All About Wedding สถานที่จัดงานแต่งงาน แบบครบวงจร

“งานแต่งงาน” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญที่จะเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักให้กลายเป็นคู่ชีวิต ดังนั้นการวางแผนจัดงานแต่งงานจึงถือเป็นประตูด่านแรกที่บ่าว-สาวป้ายแดงจะต้องพบเจอ

All About Wedding พร้อมสานต่อช่วงเวลาสำคัญให้กลายเป็นจริง ด้วยบริการรับจัดงานแต่งงานแบบครบวงจรด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมให้บ่าวสาวได้เปิดประสบการณ์จัดงานสำคัญในสถานที่ที่คัดสรรมาให้แล้วอย่างสวยงามที่สุด

กับ 3 สถานที่จัดงานแต่งงานใน 3 สไตล์ย่านบางบัวทอง นนทบุรี

1.เรือนประกายเพชร
เรือนไทยรูปแบบประยุกต์ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โคโลเนียล ตัวอาคารสีขาวสะดุดตาพร้อมส่งให้ช่วงเวลาวิวาห์หอมหวานโดดเด่นกว่าใคร สถานที่กว้างขวาง มาพร้อมสวนหย่อมสีเขียวตัดกับตัวอาคาร สามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 100-400 ท่าน พร้อมที่จอดรถรองรับ

2.The Crystal Studio
สถานที่จัดงานแต่งงานในสวนสไตล์อังกฤษ ที่คงคอนเซปต์ความหรูหราตามแบบฉบับตะวันตกไว้อย่างสวยงามทั้งโซน Indoor และโซน Outdoor ตอบโจทย์การจัดงานแต่งงานทั้งรอบเช้าและรอบเย็น รองรับแขกได้มากถึง 500 ท่าน

3.The Emeral Studio
สถานที่จัดงานน้องใหม่แต่อลังการไม่แพ้ใคร โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ยุโรป มีความหรูหรา และมีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ พร้อมด้วยบรรยากาศริมทะเลเพิ่มความโรแมนติกทุกช่วงเวลา รองรับแขกได้มากถึง 500-600 ท่าน และห้องรับรองบ่าวสาวอีก 1 คืน

มาสานฝันช่วงเวลาสำคัญให้เต็มไปด้วยความหมาย กับ All About Wedding พร้อมเนรมิตงานในฝันของคุณให้เป็นจริงกับสถานที่ในฝันดุจเทพนิยาย สามารถติดต่อสอบถามเพื่อนัดชมสถานที่ได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

นัดชมสถานที่/เช็คคิวงาน ได้ทาง : 02-1020022
คุณกร้อ : 064-224-2242
คุณกลอย : 091-094-4942
คุณปอ : 089-892-9958
Line : @allaboutwedding
Facebook : All About Wedding สถานที่จัดงานแต่งงาน แบบครบวงจร / อีเว้นท์ / ออแกไนซ์
Website : www.allaboutwedding.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/AllAboutWeddingThailand/?_rdc=2&_rdr