ร้านทำเล็บตลาดธานินทร์และหลังมอ. พร้อมให้บริการทุกเพศสภาพโดยผู้เชี่ยวชาญ “อ่อนช้อย ทำเล็บ ต่อขนตา” ไม่ว่าใครก็สวยได้ในราคาสบายกระเป๋า!

        แนะนำร้านทำเล็บ สปา ต่อขนตา ลิฟติ้งต่างๆ รวมไปถึงสปา และแว๊กซ์ บริการทุกระดับประทับใจ ไม่ว่าใครก็มาได้ เดินทางสะดวก บอกกันปากต่อปากว่าร้านนี้ดี บริการเลิศ แถมราคาสบายกระเป๋า แอ่วกาดชิล ๆ แวะทำเล็บ ทำสปาผ่อนคลายกันสักหน่อยที่ “อ่อนช้อย ทำเล็บ ต่อขนตา” พิกัดตลาดธานินทร์ จังหวัดเชียงใหม่ และหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

        อยากต่อขนตา ทำเล็บที่เชียงใหม่ต้องร้านนี้! ร้านทำเล็บต่อขนตามาแรง บริการเพียบพร้อม มีมืออาชีพให้บริการ ร้านสวย กว้างขวาง รองรับลูกคนได้เยอะ รับรองผลลัพธ์ออกมาสวยถูกใจ รับประกันทุกผลงาน เพิ่มสีสันให้เล็บคุณ และความสวยความมั่นใจที่เพิ่มไปอีกขั้นในราคาที่ไม่แพง โดยทางร้าน “อ่อนช้อย ทำเล็บ ต่อขนตา” ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ปลอดภัย มีมาตรฐานรับรอง สีสวยถูกใจ มีให้เลือกหลายเฉด ทางร้านเปิดรับความหลากหลาย พร้อมให้บริการกับทุกเพศสภาพ เพราะทุกคนสามารถดูดีขึ้นได้แบบไม่จำกัด!

        สนใจอยากใช้บริการ “อ่อนช้อย ทำเล็บ ต่อขนตา” สามารถแวะเวียนมาอุดหนุนกันได้ที่ตลาดธานินทร์ หรือสาขาหลังมช. เดินทางไม่ยาก นักเรียนนักศึกษาที่สนใจสามารถไปใช้บริการได้เลยไปตามพิกัดด้านล่าง และทุกท่านยังสามารถติดตามช่องทางต่างๆ ของ “อ่อนช้อย ทำเล็บ ต่อขนตา” ได้ มีภาพตัวอย่างงานสวยๆ เพียบ และโปรโมชั่นเด็ดๆ อีกมากมาย พลาดไม่ได้เลยทีเดียว อยากทำเล็บต้องมาแล้ว! สวยได้ในราคาประหยัดแต่คุณภาพจัดเต็ม “อ่อนช้อย ทำเล็บ ต่อขนตา” พร้อมให้บริการท่านแล้วทุกวัน!


ช่องทางติดต่อ
พิกัด: อ่อนช้อย ร้าน ทำเล็บ ต่อขนตา ตลาดศิริวัฒนา กาดธานินทร์ เมือง เชียงใหม่ 50200
อ่อนช้อย ทำเล็บ ต่อขนตา สาขา 2 หลังมช. 107, 16 ม.14 ซอย สุเทพ ตำบลสุเทพ เมือง, เชียงใหม่ 50200
เวลาเปิดให้บริการ: ทุกวัน เวลา 09.30 น. – 22.00 น.
เบอร์โทรติดต่อสาขา 1 : 065 775 7779
เบอร์โทรติดต่อสาขา 2 : 092 227 1777
TikTok: onchoice
Facebook: อ่อนช้อย ทำเล็บ ต่อขนตา
Instagram: on_choice_1
Outlook: OnChoice@outlook.co.th
Website: https://www.thespavisitor.com/

Facebook : https://www.facebook.com/onchoice.7
LINE
: https://line.me/ti/p/~@825yvbbn
Instagram : https://www.instagram.com/on_choice_1/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@onchoice