ร้านแว่นตาสุดปังที่ชาวเชียงใหม่ไว้วางใจ “มุลเลอร์” ร้านแว่นตาโดยนักทัศนมาตร ตรวจละเอียด ตรวจฟรี พร้อมดูแลดีทุกระดับประทับใจ

   เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาด้านสายตา ไม่ว่าจะสั้น ยาว เอียง หรือผู้ที่ต้องใช้ดวงตาในการทำงาน จ้องคอมเป็นระยะเวลานาน ทำให้เกิดอาการตาล้าได้ วิธีที่หลายคนเลือกใช้และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ก็คงจะหนีไม่พ้น “แว่นตา” ซึ่งถือว่าเป็นไอเทมชิ้นสำคัญที่ช่วยถนอมสายตาของเราได้ แต่ปัญหาที่ตามมาคือไม่รู้ว่าต้องไปตัดแว่นที่ไหนดี? วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป! เพราะเราจะพาทุกคนมาพบกับ ร้านแว่นตา สุดปังในจังหวัดเชียงใหม่ที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจร จะเป็นยังไง ตามไปดูกันเล๊ยยย

   ถ้าพูดถึงร้านแว่นตาในจังหวัดเชียงใหม่คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ร้านแว่นตามุลเลอร์” เป็น "ร้านตัดแว่นเชียงใหม่" ที่มีความทันสมัยที่สุด ร้านนี้จะมีกรอบ และเลนส์ให้เลือกมากมาย หลากหลายสไตล์ ทุกขั้นตอนของการตรวจค่าสายตาจะตรวจโดยหมอสายตา (นักทัศนมาตร) ซึ่งในส่วนนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายในการตรวจใดๆ ทั้งสิ้น ด้วยความตั้งใจของเจ้าของร้านที่เป็นคนเชียงใหม่แต่กำเนิด และต้องการให้คนเชียงใหม่ทุกคนเข้าถึงการตรวจสายตามาตรฐานได้โดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายเลยสักบาท โดยทางร้านจะมีอุดมการณ์ที่ยึดมั่นมาอย่างยาวนาน นั่นคือ "ให้" มากกว่า "รับ" "ช่วย" มากกว่า "ขาย" พร้อมช่วยดูแลหลังการขายด้วยใจจริง

   ก่อนหน้านี้ไม่นาน...หลังจากที่ร้านแว่นตามุลเลอร์ได้เปิดสาขาที่โฮมโปรสันทรายมาเป็นเวลากว่า 2 ปี ตัดแว่นให้คนเชียงใหม่มาอย่างมากมาย และเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ทางร้านได้เปิดสาขาใหม่ ที่ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ตึกฝั่งตรงข้ามกับโรงพยาบาลลานนา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ไว้วางใจในเขตอำเภอเมือง มีที่จอดรถง่าย สะดวก แถมยังไม่ต้องเดินทางไกลให้เสียเวลา! และไม่ว่าจะเป็นสาขาไหน ทุกคนก็ยังได้รับการบริการด้านสายตาแบบครบวงจรที่มีเพียงไม่กี่แห่งในจังหวัดเชียงใหม่! อาทิ ตรวจสายตาอย่างละเอียดกับหมอสายตา (นักทัศนมาตร) พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับสุขภาพตาอีกด้วย, บริการรับตัดแว่น และสามารถรอรับแว่นได้เลยหากมีเลนส์ค่าสายตา ที่สำคัญการตรวจสายตาของทางร้านจะเป็นการตรวจสายตาตามหลักทัศนมาตรศาสตร์สากล หลายขั้นตอน ด้วยเครื่องมือจากฝรั่งเศสทั้งชุด ซึ่งมีเพียงแห่งเดียวในจังหวัดเชียงใหม่ กรอบและเลนส์มีคุณภาพระดับสากล Zeiss Hoya Essilor Rodenstock Rayban silhouette Carven Vycoz Oakley ฯลฯ ดีครบขนาดนี้ถ้าไม่ลองคงเสียใจแย่จริงไหมล่ะคะ

   สำหรับชาวเชียงใหม่หรือผู้ที่อาศัยพื้นที่ใกล้เคียงแล้วกำลังมองหาร้านแว่นตาที่ได้มาตรฐาน ใช้ได้จริง เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยใจจริง และเป็นกันเอง ขอแนะนำ ร้านแว่นตามุลเลอร์ เลยค่ะ! เพราะนอกจากความปลอดภัย และการให้บริการที่เป็นเลิศแล้ว ยังสามารถตอบโจทย์ทุกคนได้ตามต้องการที่นี่ที่เดียว ถ้าได้มาที่นี่รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!

ติดต่อ/สอบถาม ✆
Facebook : Müller OPTIK แว่นตาเชียงใหม่เฉพาะบุคคล
Instagram : MÜLLER OPTIK แว่นตาเชียงใหม่
Website : www.mulleroptik.com
โทร : 063-114-6333

Facebook : https://www.facebook.com/mulleroptikeyecare Instagram : https://instagram.com/muller__optik?igshid=YmMyMTA2M2Y=