บริษัท สานฝันโฮม จำกัด บริการรับออกแบบบ้านสำเร็จรูป เปลี่ยนจากบ้านในความฝันเสกสรรให้กลายเป็นจริง

The Plan บริการรับออกแบบบ้านตามสไตล์ของคุณ เลือกบ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิต เพราะบ้านคือความสุขที่คุณเลือกเอง มาเปลี่ยนบ้านที่อยู่ในความฝันให้กลายเป็นบ้านที่อยู่อาศัยในชีวิตจริง กับบริการออกแบบบ้านสำเร็จรูปพร้อมด้วยทีมงานคุณภาพที่ใส่ใจทุกรายละเอียด

คุณสามารถเลือกออกแบบบ้านใหม่ได้ตามความต้องการ อยากได้แบบไหนทีมงานก็จัดให้คุณได้ตามคำขอ หรือถ้าหากใครยังไม่มีแบบบ้านในใจ ก็เลือกแบบบ้านยอดนิยม 3 สไตล์นี้ได้ มีทั้ง แบบบ้านทรงนอร์ดิก รูปแบบการตกแต่งสไตล์ยุโรปเหนือ เน้นความเรียบง่ายแต่มีความทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะกับครอบครัวหัวสมัยใหม่ ออกแบบเริ่มต้นที่ราคา 1,990 บาท คุณจะได้แบบก่อสร้างที่มีองค์ประกอบครบครัน ตั้งแต่แบบสถาปัตยกรรม แบบโครงสร้าง แบบระบบสุขาภิบาล BOQ สำหรับการยื่นกู้กับธนาคาร และยังมีภาพเสมือนจริงให้ พร้อมทั้งเซ็นออกแบบและสถาปัตยกรรมควบคุม

หรือหากใครชอบแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น เน้นความทันสมัย ดีไซน์น้อยแต่มาก เรียบแต่หรู ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยอย่างเต็มที่ และสุดท้ายหากใครชอบบ้านแบบทรงปั้นหยา ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับสภาพภูมิอากาศประเทศไทยให้มีความมั่นคง แข็งแรง ทนทาน ต่อทุกสภาพอากาศ แบบบ้านทรงปั้นหยาสามารถประยุกต์ออกแบบร่วมกับบ้านสไตล์อื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น ทรงโมเดิร์น หรือจะสไตล์ Contemporary ก็เข้ากันได้ดีอย่างลงตัว

จะออกแบบบ้านทั้งทีต้องเลือกแบบที่ดีเพราะบ้านจะได้อยู่กับเราไปนานๆ มาสานฝันของคนอยากมีบ้านด้วยบริการออกแบบที่ครบวงจร หากใครที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบบ้าน The Plan มีให้คุณครบจบที่เดียวตั้งแต่ มีแบบบ้านฉบับสมบูรณ์พร้อมสร้าง วางทุกอย่างให้คุณครบ ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุพื้น ผนัง หลังคา โครงสร้าง รวมไปถึงแบบแปลนบ้านทุกซอกมุมอย่างละเอียด และยังรวมถึงการวางแบบผังไฟฟ้าและสุขาภิบาล เท่านั้นยังไม่พอคุณจะได้ทั้ง ไฟล์รายการวัสดุและประมาณราคา (BOQ) เพื่อใช้สำหรับการยื่นกู้กับธนาคาร และรายการคำนวณโครงสร้าง รูปเล่มแสดงการรับแรงของโครงสร้างทั้งหมด และยังมีภาพ 3 มิติให้ลูกค้าสามารถมองเห็นมุมมองภายในบ้านและรอบบ้านได้อย่างชัดเจนมากขึ้น

อยากมีบ้านสวยๆ แบบไม่ซ้ำกับใคร เลือกใช้บริการออกแบบบ้านที่ The Plan งานออกแบบคุณภาพสูงในราคาเบาๆ พร้อมเอกสารครบ แถมไฟล์ต้นฉบับให้เลือกแบบได้ตามใจในสไตล์ที่คุณชอบ สามารถสอบถามได้ที่
https://www.facebook.com/THEPLANHOME/ หรือโทรสอบถามเพิ่มเติม
0917482688 (คุณเก๋)
0827413132(คุณเมย์)
0827413133(คุณคิม)
ดูแบบบ้านและรายละเอียดเพิ่มเติม :https://sanfarn-home.com/ หรือโทรปรึกษา 065-3733447 (ฝ่ายแบบก่อสร้าง)

มาเติมเต็มความสุขของคนในครอบครัวด้วยบ้านที่คุณเลือกเองกับ "The Plan"

Facebook : https://www.facebook.com/THEPLANHOME/