จะแต่งบ้านหรือออฟฟิศก็ห้ามพลาด! ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ไม้และของตกแต่งเกรดพรีเมียมระดับส่งออก ต้องที่ Amata Decor เท่านั้น !!

ใกล้จะหมดปีแล้ว ใครหลายคนอาจจะกำลังมีแพลนอยากจะตกแต่งบ้านหรือออฟฟิศรับปีใหม่กันอยู่ในใจ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ไม้และของตกแต่งในจังหวัดเชียงใหม่ ที่จะทำให้คุณไม่ต้องสั่งสินค้าและรอนำเข้าให้เสียเวลา แต่ก็สามารถตามหาเฟอร์นิเจอร์มูลค่าย่อมเยาในคุณภาพระดับส่งออกได้

Amata Decor พิกัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้และของตกแต่งคุณภาพดีในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมส่งต่อสินค้าคุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้ให้คุณถึงที่หมายแล้ววันนี้

ทางร้านมีสินค้าคุณภาพส่งออกมากมาย ผลิตโดยทีมช่างฝีมือดี รับประกันงานละเอียดทุกชิ้นด้วยประสบการณ์ที่มีมานานกว่า 18 ปี ในการผลิตสินค้าส่งออกไปยังประเทศจีน อเมริกา ออสเตรเลีย แคนาดา อินเดีย รวมถึงประเทศในฝั่งยุโรป

หากช้อปสินค้าจาก Amata Decor เรียกได้ว่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม เพราะสินค้าทุกตัวมาจากโรงงานผู้ผลิตราคากันเอง แต่ถึงอย่างนั้นก็มีคุณภาพสูงเทียบเท่ากับสินค้านำเข้า รูปร่างสวยงาม มีเอกลักษณ์ และสามารถนำไปใช้งานได้จริง หากสั่งซื้อแล้วยังมีส่วนลดให้อีก 20 - 70% ตามเงื่อนไข (ทางบริษัทจะขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า)

มาดีไซน์บ้านและออฟฟิศของคุณให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น ด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ดีไซน์สวยทันสมัยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มาช้อปด้วยกันที่ Amata Decor สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่าง

Facebook Page : Amata Decor
Instagram : amata_decor
Website : amatadecor.com/store
Line : amatadecor
Email : amata99@gmail.com
Mobile : 086-1971414, 061-4928888

Facebook : https://www.facebook.com/AmataDecor8888 Instagram : https://www.instagram.com/amata_decor/