ปัญหาการมองเห็นระยะใกล้ แก้ไขได้ มาปรับทัศนวิสัยให้ชัดเจน ด้วยเลนส์โปรเกรสซีฟ (Progressive Lens) สวมได้จริง ที่ร้านแว่นตามุลเลอร์ เชียงใหม่

สำหรับผู้ที่อายุขึ้นเลขสี่ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัญหาค่าสายตาในการมองเห็นนั้นมีประสิทธิภาพลดลง และส่วนใหญ่นั้นมักมีปัญหาในการมองเห็นระยะใกล้ หากคุณต้องการแก้ไข และอยากปรับทัศนวิสัยในการมองเห็นให้กลับมาชัดเจน เราขอแนะนำคุณมาที่ร้านแว่นตามุลเลอร์ จ.เชียงใหม่

ร้านแว่นตามุลเลอร์ หนึ่งในร้านแว่นตาของจังหวัดเชียงใหม่ ที่เปิดให้บริการดูแลเรื่องแว่นตาเฉพาะบุคคลโดยผู้เชี่ยวชาญ ทางร้านโดดเด่นด้วยแว่นสายตาที่ใช้เลนส์โปรเกสซีฟ (Progressive Lens) ซึ่งสามารถสวมได้จริง จนได้รับการไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย

สำหรับบางท่านที่ยังไม่รู้ว่าแว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟ (Progressive Lens) นั้นมีดีอย่างไร หากสรุปให้เข้าใจง่าย คือเลนส์โปรเกรสซีฟ (Progressive Lens) นี้ เป็นเลนส์แว่นตาที่ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาการมองระยะใกล้ หรือที่รู้จักกันว่าคือสายตายาว ตัวเลนส์จะมีหลายชั้นไร้รอยต่อ ทำให้สามารถปรับการมองเห็นได้ทุกระยะโดยไม่ต้องมีแว่นสายตาหลายระยะอย่างเช่นในอดีต

เลนส์โปรเกรสซีฟ (Progressive Lens) ของร้านแว่นตามุลเลอร์ มีความพิเศษอยู่ 5 ประการด้วยกัน

1.ตรวจค่าสายตาโดยนักทัศนมาตร (หมอสายตา)
2.คำนวณเลนส์โดยช่างแว่นวิชาชีพที่เชี่ยวชาญด้านเลนส์โปรเกรสซีฟโดยเฉพาะ
3.ตรวจด้วยเครื่องมือสำหรับเลนส์โปรเกรสซีฟโดยเฉพาะ Essilor Phoropter APH550 นำเข้าจากฝรั่งเศส ซึ่งมีเพียงเครื่องเดียวในจังหวัดเชียงใหม่
4.ฝนเลนส์ด้วยเครื่องฝนออโต้ Essilor Delta300 จากฝรั่งเศส ทำให้สามารถฝนเลนส์โปรเกรสซีฟได้ตรงตามค่าที่ตรวจอย่างแม่นยำ
5.ใช้เลนส์ที่มี ios มาตรฐานสากล Zeiss Hoya Essilor TOG

เพราะดวงตาเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้คุณมองเห็นสิ่งต่าง ๆ รอบตัว ร้านมุลเลอร์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาการมองเห็นให้กลับมาชัดเจน ทางร้านเน้นให้ความสำคัญกับสุขภาพมากกว่าการขาย ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าทุกการบริการของทางร้าน จะเต็มไปด้วยความซื่อสัตย์ ใส่ใจ พร้อมให้คำแนะนำอย่างตรงจุด สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเพจเฟซบุ๊ก Müller OPTIK แว่นตาเชียงใหม่เฉพาะบุคคล หรือเว็บไซต์ www.mulleroptik.com

Facebook : https://www.facebook.com/mulleroptikeyecare