ช็อปช่วยช้าง! สานสายใยร่วมด้วยช่วยกันอนุรักษ์ช้างไทยให้อยู่คู่กับเราไปนานๆ ไปกับมูลนิธิ​ช้างปันน้ำใจ​สู่​ชาวดอย​

        ใครที่ชื่นชอบช้างไทยมาทางนี้เลยจ้าา! วันนี้เรามาพร้อมความพิเศษที่ทุกคนผู้ชื่นชอบการช็อปไม่ควรพลาด กับ "ช็อปช่วยช้าง" สินค้าสุดชิคมาแนวมินิมอล เรียบแต่เก๋ ใส่อวดโซเซียลกันแบบฟินๆ ทุกท่านสามารถมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนง่ายๆ ผ่านการช็อปกับโครงการของมูลนิธิ​ช้างปันน้ำใจ​สู่​ชาวดอย​ รับประกันสินค้างานดีไม่ผิดหวัง คุณภาพดี ตอบโจทย์ทุกการใช้งานเลยทีเดียว

       ร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆ ผ่านการทำบุญ ร่วมส่งต่อความสุขผ่านการช็อป เพื่อซื้อยา อาหาร และช่วยเหลือคนด้อยโอกาส ในวันนี้จึงอยากจะมาเชิญชวนให้ทุกคนมาทำบุญผ่านการซื้อสินค้าที่เรียกได้ว่า ไม่มีไม่ได้แล้วจ้าแม่ เพราะสินค้าของมูลนิธิเขาคิดและออกแบบมาดีแล้วว่า สินค้าทุกชิ้นต้องมีความสวย ตอบโจทย์ทุกโอกาส เข้ากับทุกลุคทุกการสวมใส่ และที่สำคัญสามารถใช้งานได้จริง ใส่อยู่บ้านก็ดี ใส่ไปเที่ยวก็ปัง 

ยิ่งช็อป= #ยิ่งช่วย เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด เราจะนำไปช่วยเหลือพี่ช้างและพี่ควาญในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่, ภูเก็ต, พัทยา และเกาะสมุย

        นอกจากนี้ จุดประสงค์หลักๆ ของโครงการคือ เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือช้าง ควาญช้างและคนด้อยโอกาส โดยสินค้าทุกอย่างราคาเริ่มต้นเพียง 350 บาท! รวมค่าส่งเรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสุดคูล หมวกน่ารักละมุนใจ กระเป๋าผ้ารักษ์โลกสำหรับทุกโอกาส และแก้วน้ำสุดคิ้วท์ที่จะมาเปลี่ยนให้รสชาติกาแฟในยามเช้าอร่อยขึ้น 300 % ถือง่าย ใช้สะดวก ถ้าใครยังไม่มีก็ต้องรีบช็อปแล้วแหละ เดี๋ยวจะตามเพื่อนไม่ทันนะ สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลย รักช้าง อย่าลืมมาช่วยช็อปกันเยอะๆ นะ

Contact

Facebook : The Care Project Foundation - มูลนิธิ ช้างปันน้ำใจสู่ชาวดอย

Facebook : https://www.facebook.com/CareProjectFoundation