น้ำอินทผลัม ไซรัปอินทผลัม เจลลี่อินทผลัมและชาดอกอินทผลัม ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากผลไม้มากคุณประโยชน์

     อินทผาลัม หรือ อินทผลัม (Date Palm) พันธุ์ไม้ยืนต้นตระกูลเดียวกับปาล์ม ผลไม้เก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานจากแดนอาหรับ แม้ไม่ได้เป็นที่นิยมในเมืองไทย เพราะหาทานยากและราคาแพง แต่เมื่อนำมาผ่านการแปรรูปแล้วผู้คนก็เริ่มให้ความสนใจรับประทานผลไม้ชนิดนี้มากขึ้น นอกจากนั้นงานวิจัยหลายชิ้นก็ชี้ให้เห็นถึงคุณประโยชน์ของผลอินทผลัมต่อร่างกายมากมาย โดยเฉพาะช่วยเพิ่มน้ำนมและสมรรถภาพทางเพศ เป็นน้ำตาลเชิงเดี่ยวจากธรรมชาติให้พลังงานได้อย่างรวดเร็ว

     'หมวดอู๊ด' เกษตรกรชาวเชียงใหม่ผู้ปลูกอินทผลัมและเจ้าของ 'สวนอินทผลัมหมวดอู๊ด' เล็งเห็นถึงคุณค่าของผลผลิตตกเกรดที่ไม่ได้ถูกคัดไปจำหน่าย จึงได้นำไปพัฒนาแปรรูปเพื่อเพิ่มมูลค่า จนได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ในรูปแบบอื่นๆ ได้แก่ น้ำอินทผลัม ไซรัปอินทผลัม เจลลี่อินทผลัมและชาดอกอินทผลัม  

     ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดผลิตภายใต้โรงงานของอุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีการแปรรูปที่ช่วยยืดอายุผลิตภัณฑ์ให้เก็บรักษาได้ยาวนานถึง 1 ปี ไร้สารกันบูด ไม่มีการเติมน้ำตาลหรือสารแต่งกลิ่น-สี มีงานวิจัยรองรับคุณภาพและฤทธิ์ทางชีวภาพ ให้คนรักสุขภาพและคนทานอาหารออแกร์นิคบริโภคผลิตภัณฑ์ได้อย่างสบายใจ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

     จัดจำหน่ายในห้างชั้นนำของประเทศ เช่น ท็อปซูเปอร์มาร์เก็ต (TOPS) จ.เชียงใหม่ทุกสาขา ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต ณ สาขา เวียงจันทร์ ประเทศลาว (ขยายสาขาในไทยเร็วๆ นี้) ร้านค้า organic เช่น Aggri Hut คณะเกษตรฯ ม.เชียงใหม่ ร้านมีใจ ณ ปั๊มน้ำมัน ปตท.แม่เหียะ จ.เชียงใหม่ ร้านโกดังเตี๋ยว สาขาสันติธรรม จ.เชียงใหม่ ร้านปันรักษ์ สมาคมแม่บ้านตำรวจ รพ.ตำรวจ กทม. และตามตัวแทนจำหน่าย รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่มีแอดมินพร้อมให้บริการ ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากอินทผลัม สัมผัสความอร่อยแบบได้สุขภาพ มอบคุณประโยชน์จากธรรมชาติเต็มร้อย

เลขอย. : 502108656001

สั่งซื้อสินค้า/สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook Page : อินทผลัมสวนหมวดอู๊ด

Line ID : may_hatai

Facebook : https://www.facebook.com/AudDatePalm