อยากเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ขายดี เลือกลงทุนที่ลำแต๊โคเรียนชิกเกน ธุรกิจร้านอาหารที่ผู้ประกอบการสนใจเพียบ!!

จากตู้คีออสเล็กๆ หน้าร้านชาบู สู่ธุรกิจร้านอาหารที่ขยายกิจการไปถึง 12 สาขาทั่วประเทศ ขายดีจนมีคนสนใจรอต่อคิวซื้อแฟรนไชส์กันเพียบ ผู้ประกอบการหน้าใหม่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เพียงเริ่มลงทุนกับลำแต๊โคเรียนชิกเกน การันตีคืนทุนประมาณ1ปี

ลำแต๊โคเรียนเป็นร้านไก่ทอดเกาหลีที่เริ่มต้นธุรกิจมาเมื่อปี 2562 โดยมีคุณหญิง ศุภาภรณ์ ดีรัศมี เจ้าของร้านคนเก่งที่มีความชื่นชอบในการทำอาหารเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เธอเริ่มต้นจากธุรกิจแฟรนไชส์ร้านชาบูและแฟรนไชส์โรงเรียนกวดวิชา ซึ่งต้องเล่าก่อนเลยว่าอดีตเธอเคยเป็นอาจารย์พิเศษสอนในมหาวิทยาลัยและยังคลุกคลีอยู่กับในวงการธุรกิจแฟรนไชส์มานานหลายปี จนกระทั่งช่วงโควิด คุณหญิงก็ได้ปิ๊งไอเดียขึ้นมาว่าควรจะสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าในร้านชาบูมีตัวเลือกที่หลากหลาย คุณหญิงจึงได้คิดเมนูใหม่ขึ้นมา นั่นก็คือเมนู ไก่ทอดซอสเกาหลี ของทานเล่นเมนูโปรดของใครหลายคน ปรากฎว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด ลูกค้าร้านชาบูหลายคนติดใจในรสชาติ เธอจึงพัฒนาสูตรซอสของเมนูไก่ทอดออกมาขายให้ลูกค้านอกร้านได้ลิ้มลองความอร่อยบ้าง ด้วยรสชาติอาหารและวัตถุดิบคุณภาพดีที่ทางร้านเลือกใช้ ทำให้ลูกค้าต่างพากันติดใจในความอร่อยและจัดจ้านของไก่ทอดสูตรเด็ดจากทางร้านจนขายดีตั้งแต่วันแรกและมีลูกค้าติดต่อเข้ามาขอซื้อแฟรนไชส์ในทันที

จากเดิมที่ขายเป็นตู้คีออสเล็กๆ คุณหญิงก็ได้เริ่มสร้างแบรนด์ร้านไก่ทอดอย่างจริงจัง โดยเลือกใช้ชื่อร้านว่า ลำแต๊โคเรียนชิกเกน ภายใต้สโลแกน “HAPPINESS FROM CHICKENS & EGGS อิ่ม ครบ สุข คุ้ม ที่ลำแต๊โคเรียนชิกเกน” แต่กว่าจะมาเป็นธุรกิจร้านอาหารที่โด่งดังถึงทุกวันนี้ คุณหญิงก็ได้มีการพัฒนาสูตรไก่ทอดมาอย่างต่อเนื่อง จนรสชาติตอบโจทย์ผู้บริโภค และที่สำคัญวัตถุดิบที่เลือกใช้ต้องสั่งผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานเท่านั้น จนสุดท้ายแบรนด์ลำแต๊โคเรียนชิกเกนก็ได้จดทะเบียนนิติบุคคลธุรกิจแฟรนไชส์ภายในปี 2564 และขยายสาขาที่จังหวัดพิษณุโลกเป็นแบบตู้คีออส จนพัฒนาเป็นสาขาต้นแบบของแฟรนไชส์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ปัจจุบันแบรนด์ลำแต๊โคเรียนชิกเกนเติบโตอย่างต่อเนื่องจนมีถึง 12 สาขา และยังมีสาขาแฟรนไชส์รูปแบบเดิมถึง 10สาขา โดยแฟรนไชส์ในรูปแบบเดิมก็คือสาขาต้นแบบที่เปิดเป็นคูหาเล็กๆ มีลูกค้าแวะเวียนมาอุดหนุนอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ต่อมาคุณหญิงเจ้าของแบรนด์จึงได้มีการยกระดับแฟรนไชส์เพื่อให้มีคุณภาพและได้มาตรฐานมากยิ่งขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ทั้งผู้ประกอบการเองรวมไปถึงลูกค้าด้วย แฟรนไชส์รูปแบบใหม่เป็นการปรับปรุงให้มีระบบควบคุมคุณภาพ ระบบฝึกอบรมพนักงาน การจัดการวัตถุดิบ รวมไปถึงระบบลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าลำแต๊โคเรียนชิกเกนสนับสนุนผู้ประกอบการอย่างเต็มที่ทั้งในด้านการตลาดและการอบรมพนักงานเพื่อให้ดำเนินกิจการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทำไมผู้ประกอบการหน้าใหม่จึงสนใจเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ลำแต๊โคเรียนชิกเกน
ลำแต๊โคเรียนชิกเกนนอกจากจะมีระบบการจัดการแฟรนไชส์จากสาขากลางที่คอยสนับผู้ประกอบการในด้านต่างๆ อย่างดีแล้ว รสชาติอาหารก็ถือเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจ ด้วยความที่คุณหญิงเจ้าของแบรนด์เป็นผู้ที่มีใจรักในการทำอาหารอยู่แล้ว เรื่องของรสชาติและวัตถุดิบจึงมั่นใจได้เลยว่าทางแบรนด์จะคัดสรรแต่สิ่งดีๆ ให้แก่ลูกค้าอย่างแน่นอน มาพูดถึงเมนูเด็ดที่มัดใจลูกค้ากันบ้าง ร้านไก่ทอด เมนูซิกเนเจอร์ของเขาคงหนีไม่พ้นเมนูไก่ทอดที่มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ คือ ซอสเกาหลี ซอสเผ็ดเกาหลี ซอสต้มยำ ซอสหม่าล่า และซอสจิ้มแจ่ว ด้วยรสชาติอร่อยถูกปากคนไทยทำให้เมนูไก่ทอดที่ดูเหมือนจะธรรมดานี้กลับกลายมาเป็นเมนูเด็ดประจำร้านที่ไม่ว่าคิวจะแน่นแค่ไหนลูกค้าก็ต้องรอกินให้ได้ นอกจากนี้ยังมีเมนูสไตล์เกาหลีฟิวชั่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเมนูมาม่าเผ็ดเกาหลี ไก่ทอด, ข้าวไข่ข้นลาวา ไก่เกาหลี, มาม่า ไก่ทอด,เกี๊ยวซ่าทอด ราดซอสเกาหลี, รามยอนต๊อกบกกีเผ็ดเกาหลี, โซบะเย็น และยังมีเมนูของหวาน รวมไปถึงเครื่องดื่มแบบจัดเต็มเรียกได้ว่าครบทั้งคาวหวานในร้านเดียว

สำหรับนักลงทุนที่มีความสนใจในธุรกิจแฟรนไชส์ร้านลำแต๊โคเรียนชิกเกน ขอเพียงแค่มีทุนและมีใจ ทางแบรนด์ก็พร้อมที่จะช่วยซับพอร์ตเพื่อให้ความฝันการเจ้าของธุรกิจของคุณเป็นจริง เริ่มต้นลงทุนแฟรนไชส์แบบแบบมินิคาเฟ่ ในราคา 235,000 บาท ราคานี้ประกอบไปด้วยสัญญาแฟรนไชส์ 5 ปี ค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ 150,000 บาท (ชำระครั้งเดียว) ค่าแอพพลิเคชั่น Lumtae 35,000 บาท (ชำระครั้งเดียว) ค่าประกันแฟรนไชส์ 50,000 บาท (ได้รับคืนเมื่อครบอายุสัญญา) Loyalty Fee 3% ชำระเป็นรายเดือน และค่า Marketing Fee 1% ชำระเป็นรายเดือน นอกจากนี้ยังมีค่าตกแต่งและก่อสร้างในพื้นที่ขนาด 32 ตารางเมตร ภายในร้านประกอบไปด้วยห้องครัวและพื้นที่เก็บสินค้า ค่าอุปกรณ์ค่าตกแต่ง จิปาถะอื่นๆ ผู้ประกอบการสามารถตกลงได้ตามที่แฟรนไชส์กำหนด โดยที่ทั้งหมดนี้การันตีคืนทุนประมาณ 1 ปี และมีสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับอีกมากมาย ตั้งแต่คู่มือปฏิบัติการ การจัดอบรมพนักงาน แบบก่อสร้างตกแต่งพร้อมประเมินพื้นที่ก่อนเปิดร้าน และยังมีทีมงานช่วยโปรโมทและประชาสัมพันธ์ให้การสนับสนุนในด้านการตลาด นอกจากนี้ยังมีวัตถุดิบเริ่มต้นมูลค่ากว่า 20,000 บาทให้อีกด้วย สิทธิประโยชน์จัดเต็มขนาดนี้ ใครกำลังมองหาแฟรนไชส์ดีๆ มีโอกาสเติบโตสูง ต้องเลือกธุรกิจ ลำแต๊โคเรียนชิกเกน ลำแต๊การันตีขายดีแน่นอน

สนใจแฟรนไชส์ติดต่อ โทร 093-1973838 @lumtaefc
สาขาทั้งหมด
เมืองพิษณุโลก โทร. 093-197-3838
ม.นเรศวร จ.พิษณุโลก โทร. 065-296-6147
เมืองอุตรดิตถ์ โทร. 093-197-3838
ร้านมีสตอรี่ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ โทร.095-443-5616
เมืองโคราช โทร. 099-115-4096
เมืองกระบี่ โทร. 081-691-0775
ตลาดเจริญเจริญ จ.เชียงใหม่ โทร. 096-905-9067
กาดรวมโชค จ.เชียงใหม่ โทร. 096-905-9067, LA Skate Park จ.อุดรธานี โทร. 065-496-5644 ตลาดสวนขอบฟ้ามาร์เก็ต จ.นครสวรรค์ โทร. 087-571-6442
อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ โทร. 087-571-6442
มหาชัย จ.สมุทรสาคร โทร. 099-415-1645