REIN รีอิน | ผลิตภัณฑ์บำรุงรากผมสูตรต้นตำรับสมุนไพรไทย ลดร่วง งอกใหม่ ช่วยแก้ไขปัญหาผมร่วงได้อย่างตรงจุด โดนใจอย่างแน่นอน!

        เชื่อไหมละ? ปัญหาผมน้อย ผมร่วง ผมบาง และหัวล้าน คือหนึ่งในปัญหาสุขภาพอันดับต้นๆ ที่กวนใจใครหลายๆ คน เนื่องจากแนวทางการใช้ชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย เช่น พฤติกรรมการกิน การพักผ่อนไม่เพียงพอ การทำกิจกรรมกลางแจ้ง การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่ไม่เหมาะสมกับเส้นผม ความเครียดต่างๆ อายุและสาเหตุทางพันธุกรรม (สาเหตุหลักที่พบมากในเพศชายคือสาเหตุทางพันธุกรรมที่มีเอนไซม์ทำหน้าที่เปลี่ยนฮอร์โมนเพศชาย testosterone เป็น Dihydrotestosterone(DHT) ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศชายที่มีฤทธิ์แรงขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการทำให้ผมร่วง เนื่องจากพบว่าในบริเวณที่ผมร่วง โดยเฉพาะบริเวณรากผม จะมีฮอร์โมน Dihydrotestosterone(DHT) ในปริมาณที่สูง ทำให้รากผมที่แข็งแรงมีลักษณะลีบเล็กลง หดตัวหายไปและหลุดร่วงในที่สุด) ซึ่งปัญหาเหล่านี้ส่งผลต่อสภาพจิตใจ บุคลิกภาพและขาดความมั่นใจในที่สุด

        ปัจจุบันผู้คนได้ลืมเลือนตำรับสมุนไพรที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานและให้ความสนใจกับสินค้าที่ทำมาจากสารเคมีและยาแผนปัจจุบันมากขึ้น เนื่องจากแนวทางการใช้ชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย จนลืมเลือนเวลาแห่งความสุข ลืมเลือนเวลาของคุณค่าตำรับสมุนไพรไทยไป แต่ REIN ได้ตระหนักและเห็นคุณค่าของตำรับสมุนไพรไทย ที่สามารถเป็นทั้งยา อาหารและเครื่องสำอางในการดูแลสุขภาพของเส้นผม จึงเกิดไอเดียที่อยากจะให้ทุกคนหันกลับมาดูแลสุขภาพของเส้นผมด้วยคุณค่าตำรับสมุนไพรไทย ผ่านผลิตภัณฑ์ที่รับประกันได้ว่า ใครได้ลองต่างต้องกลับมาใช้ซ้ำอย่างแน่นอน!!

        ดังนั้นเรามาช่วยให้ทุกคนกลับมามีผมสุขภาพดี รากผมแข็งแรง เพื่อเสริมความมั่นใจให้ทุกคนไปกับ "REIN รีอิน" สุดยอดผลิตภัณฑ์คุณค่าตำรับสมุนไพรไทยที่จะมาช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมน้อย ให้กลับมาแน่นฟู ดกดำ เงางาม น่าประทับใจ ด้วยสูตรต้นตำรับสมุนไพรไทยแท้ ที่พัฒนาและวิจัยมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Gold award และ Special award จากงาน KIWIE Award กรุงโซล จากประเทศเกาหลี!

REIN ผลิตภัณฑ์บำรุงรากผม แก้ปัญหาผมร่วงผมบางโดยเภสัชกร

        มาพร้อมหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้ทุกคนได้มาทดลองใช้ ผลิตภัณฑ์สารสกัดจากธรรมชาติ 100 % แถมยังผ่านการวิจัยพัฒนาจากสูตรลับที่ใช้กันมาเห็นผลอยู่แล้ว นำมาพัฒนาวิจัยต่อยอดเพิ่ม เพื่อดึงคุณสมบัติของสมุนไพรมาช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกตรงจุด ซึ่งสมุนไพรที่ถูกเลือกมาใช้ในผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วย ขมิ้นชัน สมอไทย สมพิเภก มะขามป้อม กระชาย และข่า โดยใช้ทั้งความรู้ทางวิทยาศาสตร์ และความรู้ทางแพทย์แผนไทยมาแก้ปัญหาร่วมกัน เพื่อให้เกิดผลดีที่สุดในระยะยาวอย่างมั่นคง

        ความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์ของ "สารสกัดรีอิน" คือจะไม่แสดงความเป็นพิษต่อเซลล์และสามารถยับยั้งการแสดงออกของยีนที่เกี่ยวข้องกับเอนไซม์ 5 alpha reductase ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการผมร่วง(SRD5A1 และ SRD5A2) ได้ 89.52% และ 67.76% โดยตำรับสมุนไพรรีอินมีฤทธิ์ในการยับยั้งการแสดงออกของยีน SRD5A1และ SRD5A2 และกระตุ้นการเคลื่อนที่ของเซลล์รากผม ส่งผลให้ผมร่วงลดลง รวมไปถึงกระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่ได้

        ความรู้ทางแพทย์แผนไทยผลิตภัณฑ์ รีอิน ถูกคิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหาสุขภาพแบบองค์รวม เน้นสมดุลของธาตุทั้ง 4 เมื่อธาตุทั้ง 4 สมดุล ธาตุต่างๆ ในร่างกายจะดำรงคงอยู่ได้อย่างปกติ การรักษาและป้องกันในแนวทางธรรมชาติจะช่วยทำให้สภาวะของร่างกายเป็นปกติ และแข็งแรงสมบูรณ์ แต่อย่างไรก็ตาม การคงสภาพให้ร่างกายสมดุลบริบูรณ์นั้นอาศัยปัจจัยหลายประการทั้งทางร่างกายและจิตใจ จึงควรรับประทานอาหารให้เหมาะสม พักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลระบบขับถ่ายให้ปกติ และทำจิตใจให้ผ่องใส ก็จะช่วยให้ร่างกายคืนสู่สมดุลอย่างมีประสิทธิภาพ

เคล็ดลับความพิเศษของ “สารสกัดREIN " Dihydrotestosterone(DHT) จะทำให้ healthy hair(รากผมสุขภาพดี) กลายเป็น intermediate hair และ weak hair (รากผมที่อ่อนแอลง) และหลุดร่วงในที่สุด แต่ “สารสกัดREIN” จะทำหน้าที่ตรงข้ามจะช่วย เปลี่ยนจาก weak hair (รากผมที่อ่อนแอ) กลายเป็น intermediate hair และเป็น healthy hair(รากผมสุขภาพดี) ในที่สุด

  • REIN Harbal Regrowth Spray : สเปรย์บำรุงรากผมที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรไทย มีผลช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม และทำให้เส้นผมแข็งแรง เพียงเขย่าขวดก่อนใช้ ฉีดสเปรย์ลงบนโคนเส้นผมและหนังศีรษะหลังสระผม นวดหนังศีรษะเบาๆ และทิ้งไว้ให้แห้ง โดยไม่ต้องล้างออก
  • REIN Harbal Shampoo : แชมพูบำรุงรากผมที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรสูตรอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม ใครๆ ก็ใช้ได้ ลดผมร่วง เสริมสร้างความแข็งแรงต่อเส้นผม เพียงแค่สระ หมัก ก็ช่วยบำรุงได้แล้ว

ปัจจุบันเนื่องจากแนวทางการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย การบำรุงจากภายนอกอาจจะไม่เพียงพอต่อการดูแลเส้นผม “REIN”ตระหนักถึงคุณค่าของตำรับสมุนไพรไทยจึงแนะนำการบำรุงจากภายในด้วย เพราะใช้ภายนอกอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ เนื่องจากการบำรุงจากภายนอกอาจจะไม่ช่วยให้เส้นผมกลับมาแข็งแรง 100% รีอินจึงแนะนำให้กินสมุนไพรในครัวกับผลไม้ป่าเพื่อช่วยในการดูแลสุขภาพของรากผมในแบบแคปซูลและเครื่องดื่ม ให้ดียิ่งขึ้น ประกอบด้วย…

  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตรา รีอิน : ประกอบด้วยสารสกัดสมุนไพร 6 ชนิด แก้ผมร่วง ลดผมหงอก เพิ่มผมงอกใหม่ ปรับสมดุลฮอร์โมน ชะลอการร่วงของเส้นผม
  • เครื่องดื่มจากสารสกัดสมุนไพร รีอิน : มีรสกาแฟ โกโก้ ชงง่าย ทานอร่อย ช่วยชะลอผมร่วง บาง ล้าน อร่อยแบบไม่รู้สึกผิดพร้อมความฟินที่ดีต่อสุขภาพเส้นผม

        ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม รีอิน ไม่เพียงแต่ขายสินค้าแบรนด์ไทยคุณภาพพรีเมียมในราคาสบายกระเป๋าเท่านั้น แต่ยังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายอีกด้วย และความพิเศษอีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด! รับประกันซื้อง่าย ขายสบาย ตอบโจทย์สำหรับคนที่มองหารายได้เสริมสุดๆ

  • ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
  • ไม่ต้องส่งของเอง
  • ไม่ต้องแพ็คของเอง
  • ไม่ต้องรักษายอด
  • สินค้าผ่านงานวิจัย วิเคราะห์ ทดลอง ทุกขั้นตอนเพื่อแก้ปัญหาให้ลูกค้าให้ตรงจุด

สำหรับใครที่สนใจหารายได้เสริม เพิ่มรายได้หลัก การันตีไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สินค้าดีมีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัย ใช้ได้ทุกวัน สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย เสริมสร้างสุขภาพเส้นผมที่ดีต้องรีอินเท่านั้น! หรือติดต่อตัวแทนเรา

  • คุณ วาย นนทบุรี(081-4155496)
  • คุณ นุช ตัวเมืองเชียงใหม่(094-7381065)
  • คุณ แอน แม่แตง เชียงดาว ไชยปราการ(099-5767200)
  • คุณ พี่ ท่าตอน แม่อาย ฝาง(097-9673954)
  • คุณ บุษ สมุทรปราการ(093-4942656)
  • คุณ พิน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (062-484236)
  • คุณสุภา นครสวรรค์ (083-7374509)

ช่องทางติดต่อสำหรับซื้อสินค้า

Facebook : Rein ผลิตภัณฑ์บำรุงรากผม แก้ปัญหาผมร่วง บาง จากกรรมพันธุ์ โดยเภสัชกร

Facebook : https://www.facebook.com/reinique1
TikTok
: https://www.tiktok.com/@rein_shampoo?_t=8WSlGW81X29&_r=1