AngelMoya พาทัพไทยบุกอาเซียนพร้อมเปิดตัว Eyeline and skin tattoo color removal cream ครีมแก้ไขสีสักขอบตาผลิตภัณฑ์ใหม่สุดปัง

AngelMoya คือสถาบันมืออาชีพด้านการสอนลบคิ้ว และสักคิ้ว ที่เปิดให้บริการมาเพื่อตอบโจทย์แก่สาวๆ ที่มีปัญหาในเรื่องของคิ้ว เพราะคิ้วถือเป็นจุดเด่นสำคัญบนใบหน้าหรืออาจจะเรียกได้ว่าเป็นจุดนำสายตาเลยก็ว่าได้ หลายคนคิ้วบาง คิ้วสั้น คิ้วโก่งหรือคิ้วมีรูปทรงไม่สวย เทคนิคที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้เพื่อเสริมความมั่นใจคือการเขียนคิ้ว แต่บางส่วนก็แก้ปัญหาด้วยการไปสักคิ้วเพื่อให้มีรูปทรงที่เป๊ะดูดีตลอดเวลา แม้จะไม่แต่งหน้าก็ยังสามารถดึงดูดสายตาได้ แต่พอเวลาผ่านไปหลายคนก็ประสบกับปัญหาคิ้วที่สักมาดันไม่สวยเหมือนช่วงแรกซะงั้น บ้างก็ว่าไม่เท่ากัน บ้างก็ว่าดูไปดูมาไม่เข้ากับรูปหน้าของตัวเอง แบรนด์ AngelMoya จึงผุดไอเดียขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาคิ้วพังๆ เสกให้กลายเป็นคิ้วปังแบบไม่ต้องใช้เครื่อง ด้วยเทคนิคพิเศษแบบ Freehand ซึ่งเป็นเทคนิคที่คนไทยคิดค้นขึ้นมาเอง

ผลิตภัณฑ์ลบคิ้วของแบรนด์ AngelMoya มีทั้งเซรั่มลบคิ้วออร์แกนิกซึ่งมีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยป้องกันการเกิดผิวคล้ำ และเนื้อเจลมีความอ่อนโยนปลอดภัยเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่าไม่ทำให้เกิดผิวไหม้หรือผิวเสียระหว่างใช้แน่นอน นอกจากนี้ยังมี เจลทาหลังลบคิ้วซึ่งเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงให้เซลล์ผิวสร้างเซลล์ผิวได้เร็วขึ้น และยังช่วยสมานแผลที่เกิดจากการเลเซอร์ ช่วยป้องกันแผลติดเชื้อหลังจากที่ทำ ไม่เพียงแต่เซรั่มและเจลทาบำรุง AngelMoya ยังมี ผลิตภัณฑ์มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ให้ลูกค้าทาเพื่อฟื้นบำรุงหลังจากลบคิ้ว ยิงเลเซอร์ หรือสะเก็ดแผลที่เกิดจากการจี้ไฝก็สามารถใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ช่วยฟื้นบำรุงได้ เรียกได้ว่างานคิ้วต้องยกให้ AngelMoya ผู้เชี่ยวชาญด้านการลบคิ้วสักคิ้วระดับมืออาชีพ

แต่ความปังระดับตำนานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเร็วๆ นี้ แบรนด์ AngelMoya กำลังจะพาทัพไทยไปไกลถึงอาเซียน ด้วยการบุกตลาดขยายฐานลูกค้าไปยังประเทศ กัมพูชา มาเลเซีย เวียดนาม โดยการนำเทคนิคการลบคิ้วแบบ Freehand ไปแชร์ไอเดียให้แก่ช่างสักคิ้วต่างประเทศ โดยครูผู้สอนมืออาชีพจาก AngelMoya นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม กับ Eyeliner and skin tattoo color removal cream By AngelMoya ผลิตภัณฑ์ลบสีสักขอบตาที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาสีสักขอบตาไม่สวย ด้วยความโดดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อครีม มีประสิทธิภาพในการรื้อสีหมึกที่ฝังแน่น และฝังลึกนานให้ย่อยสลายได้รวดเร็ว โดยไม่ทำให้ผิวเสียหาย เหมาะสำหรับใครที่ไปสักขอบตาแล้วไม่สวยถูกใจ หรือสักนานๆ ไปแล้วขอบตาเขียวคล้ำ แลดูไม่ธรรมชาติ ให้ Eyeliner and skin tattoo color removal cream เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสาวๆ ที่มีปัญหาอยากเอาสีตาออกแบบปลอดภัยและไม่เจ็บ ไม่ทิ้งรอย ไม่ทำลายผิว ผลิตภัณฑ์ที่คุณคู่ควร และบอกเลยว่าห้ามพลาดการเปิดตัวเร็วๆ นี้ รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวัง

สำหรับสาวๆ หรือใครก็ตามที่มีปัญหาเรื่องการลบคิ้ว หรืออยากสักคิ้วให้สวยปังตามหลักโหงวเฮ้ง สามารถพูดคุยหรือปรึกษาช่างสักคิ้วมืออาชีพที่พร้อมจะรับฟังและแก้ปัญหาให้คิ้วของคุณกลับมาสวยดูดีอีกครั้ง ได้ที่เพจ Moya Eyebrowacdemy (อาจารย์ย่า) อย่าหมดความมั่นใจเพียงเพราะคิ้วไม่สวย คิ้วปลิง คิ้วเขียว เพราะอาจารย์ย่าแก้ปัญหาให้คุณกลับมามีความมั่นใจได้อีกครั้ง

facebook : Moya Eyebrowacdemy (อาจารย์ย่า) https://www.facebook.com/profile.php?id=100058509907899
เบอร์โทร : 096 639 6479

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100058509907899