สร้างความมั่นใจด้วยการมีดวงตาที่สดใส ให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลง ไร้ความหย่อนคล้อยของถุงใต้ตา ที่ Meda Clinic

       ถุงใต้ตาเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยทั้งคนที่พบตั้งแต่อายุน้อย หรือเริ่มมีถุงใต้ตาเมื่ออายุมากขึ้น ซึ่งมักจะเกิดพร้อมๆ กับความหย่อนคล้อยของผิวหนังรอบดวงตา หลายๆ คนที่เจอกับปัญหาถุงไขมันใต้ตา และอยากลดถุงใต้ตา มักจะแก้ปัญหาด้วยการซื้อครีมบำรุงรอบดวงตามาทาเพื่อลดถุงใต้ตา ซึ่งนานไปจะรู้ได้เองว่าครีมบำรุงรอบดวงตานั้นไม่ได้ลดถุงใต้ตาหายไป ถุงใต้ตาจะมีลักษณะเป็นถุงนูนเป็นไขมันใต้ตาออกมาบริเวณใต้ดวงตาทำให้ดูมีอายุ ดูเหนื่อยเพลีย แต่ในคนที่เป็นภูมิแพ้ อาจจะมีใต้ตาเป็นสีคล้ำที่เกิดจากเส้นเลือดใต้ผิวหนังขยายใหญ่ขึ้น บางครั้งคนจะเข้าใจผิด คิดว่าเป็นถุงใต้ตาได้เช่นเดียวกัน โดยการลดถุงใต้ตาก็จะมีหลายวิธีและหลายแบบ รวมถึงการผ่าตัดลดถุงใต้ตาก็เช่นกัน ที่ต้องเลือกเทคนิคที่เหมาะสมกับตนเอง

       Meda Clinic (เมด้าคลินิก เชียงใหม่) ศูนย์ปลูกผม ดูดไขมัน ฉีดไขมันหน้าเชียงใหม่ และศัลยกรรมความงาม รวมไปถึงศัลยกรรมเปลือกตาล่าง ช่วยลดถุงใต้ตาหรือผิวหนังใต้ตาหย่อนคล้อย เพื่อให้ตาสวย สดใส เหมาะกับรูปหน้า วิเคราะห์และประเมินแบบ Case by Case โดยดร.นพ. ธีรศักดิ์ แพทยาดิกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์มากกว่า 15 ปี

ดร.นพ. ธีรศักดิ์ แพทยาดิกุล ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการผ่าตัดถุงไขมันใต้ตา ไว้ดังนี้
       “การลดถุงไขมันใต้ตา จะใช้วิธีการทางการแพทย์โดยการผ่าตัดเอาถุงไขมันใต้ออกและแก้ปัญหาความหย่อนยานของผิวหนังและกล้ามเนื้อเปลือกตาล่าง โดยการผ่าตัดเอาถุงไขมันใต้ตาออกเป็นวิธีที่ไม่ยุ่งยากและใช้เวลาไม่นานนัก แต่ต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

       ถุงไขมันใต้ตา เกิดจากการป่องนูนของไขมันบริเวณใต้ดวงตา ซึ่งปกติจะถูกกลั้นไว้ด้วยกล้ามเนื้อเปลือกตา เกิดจากความเครียดและจากวัยที่เพิ่มมากขึ้นไขมันส่วนนี้จะค่อยๆ นูนป่องออกมาทีละน้อยๆ ดังกล่าวได้ วิธีที่ดีที่สุดที่จะลดถุงไขมันใต้ตาได้ คือการใช้วิธีทางการแพทย์โดยการผ่าตัดเอาถุงใต้ตาออกและแก้ไขความหย่อนยานของผิวหนังและกล้ามเนื้อเปลือกตาล่าง

       ซึ่งที่ Meda Clinic หมอใช้เทคนิคกรีดแผลเล็กๆ บริเวณใต้ขอบตาล่าง และนำเอาไขมันส่วนเกินออกมา และจัดเรียงไขมันใต้ตาใหม่แก้ไขความหย่อนยานของผิวหนัง เนื้อใต้เปลือกตาล่าง และใช้เลเซอร์ (LASER Lipolysis) ในการทำลายไขมันส่วนเกินที่เหลือ พร้อมทั้งใช้เลเซอร์กระตุ้น Collagen Remodelling ด้วยเทคนิค เฉพาะโดยแพทย์ปริญญาเอก สาขาผิวหนัง และเลเซอร์ผิวหนัง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จากการผ่าตัดตกแต่งถุงใต้ตา คือคนไข้จะมีดวงตาที่ดูสดใส ลดร่องรอยและลดริ้วรอยของความเหนื่อยล้าตามวัย เป็นผลให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลงซึ่งจะคงสภาพอยู่เช่นนี้ได้หลายปี”

       หากคุณเป็นคนนึงที่กำลังประสบปัญหาถุงใต้ตาหย่อนคล้อย นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีการแก้ปัญหาเหล่านั้น เพื่อสร้างความมั่นใจและช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้ดูดีมากขึ้น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 053-230257, 062-3103798
Facebook Page : Meda Clinic เมด้า ปลูกผม ดูดไขมัน ศัลยกรรมความงาม
Website : http://meda-clinic.com/

ใบอนุญาตเลขที่: 50101002759

Facebook : https://www.facebook.com/meda.clinic/