ที่สุดของอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับ! คาคุมารุ (KAKUMARU) ยกทัพเสิร์ฟอาหารจากแดนปลาดิบให้แล้วกลางกรุง!

อยากลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นในรสชาติแบบต้นตำรับ ไม่ต้องบินไปไกลถึงแดนปลาดิบ เพราะเวลานี้ถึงแม้ตัวจะอยู่เมืองกรุงก็หาทานได้ ที่ร้าน คาคุมารุ (KAKUMARU) ร้านอาหารญี่ปุ่นพิกัดใหม่ พร้อมให้คุณปักหมุดตามมาฟินกันแล้ววันนี้

คาคุมารุ (KAKUMARU) ร้านอาหารญี่ปุ่นที่จะเสิร์ฟทัพอาหารจากแดนปลาดิบให้คุณถึงโต๊ะ ภายใต้คอนเซปต์ที่เรียกได้ว่าญี่ปุ่นมาเองถึงที่ นั่นคือ ‘คาคุมารุ’ โดยคาคุ หมายถึงสี่เหลี่ยม และมารุ หมายถึงวงกลม ซึ่งทางร้านจะนำเสนอเมนูอาหารที่มีคุณภาพให้อย่างสม่ำเสมอจนกลายเป็นมาตรฐานของทางร้าน

โดยจุดเด่นของอาหารนั้น คือส่วนผสมของอาหารจะมาจากธรรมชาติทั้งหมด เพื่อคงรสชาติดั้งเดิมและเพื่อการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ทางร้านจะรังสรรค์เมนูเลิศรสโดยการตัดส่วนผสมหลักอย่างเนื้อปลาให้เป็นคำสี่เหลี่ยม ก่อนนำมาจัดวางบนชามทรงกลมแล้วยกเสิร์ฟ เรียกได้ว่าทุกกระบวนการ คือการคงคอนเซปต์ ‘คาคุมารุ’ ตั้งแต่ต้นจนจบอย่างแท้จริง

คอนเซปต์สุดอลังการแบบนี้ เมนูอาหารรับรองว่าพรีเมียมแน่นอน โดยเมื่อไม่นานมานี้ทางร้านได้เปิดเผยเมนูใหม่ที่เรียกว่า ‘ซูชิโรล’ และ ‘ซุปแซลมอนมิโซะ’ สูตรลับในแบบฉบับของทางร้าน ซึ่งมีขายเฉพาะหน้าร้านเท่านั้น

ฮานะซูชิโรล "Hana Shushi Roll" ราคา 160.-
โรลซูชิญี่ปุ่นสุดคลาสสิก อัดแน่นด้วยไส้แตงกวาญี่ปุ่น, ไข่หวาน, ฟักเขียวดอง, ปูอัดมายองเนสและแซลมอนอโลฮ่า โรยด้วยผงสาหร่ายและงาขาว ก่อนออนท็อปด้วยไข่ปลาโตบิโกะ

อโลฮ่า มากิ ซูชิ "Aloha maki Sushi" ราคา 230.-
มากิฟิวชันสไตล์ฮาวายเอี้ยนและสไปซี่แซลมอน-เนกิ มากิ ซูชิ สอดไส้ด้วยแตงกวาญี่ปุ่น, แซลมอนอโลฮ่า โรยด้วยงาขาว

โรลแซลมอนสไปซี่ "Spicy salmon crunchy Roll ราคา 250.-
ชูชิโรลสอดไส้ด้วยอโวคาโด, แตงกวา, ไข่หวาน, ปูอัดมายองเนส ท็อปด้วยแซลมอนเบิร์นไฟและไข่โตบิโกะ ราดซอสเทริยากิและมาโยสไปร์ซี่ ก่อนปิดจบด้วยการโรยแป้งเทมปุระกรุบกรอบ

โรลเนื้อวากิว "Wagyu Roll" ราคา 260.-
เนื้อวากิวออสเตรเลียสไลซ์กับซอสสูตรลับของร้าน นำมาเบิร์นไฟแล้วราดด้วยซอสเทริยากิ สอดไส้ด้วยแตงกวา, ไข่หวาน, ปูอัดมายองเนส ท็อปด้วยหอมญี่ปุ่นทอด

อุนางิซูชิโรล "Unagi shushi Roll" ราคา 280.-
โรลปลาไหลย่างซอสคาบายากิ สอดไส้ด้วยไข่หวาน, แตงกวา, อุนางิ โรยด้วยผงสาหร่ายและงาขาว

ซุปแซลมอนมิโซะ "Soup miso Salmon" ราคา 30.-

นอกเหนือจากนี้แล้ว ทางร้านยังมีเมนูยอดนิยมตลอดการอย่าง “แซลมอนไฟลุก” และเมนูซีฟู้ดสไมล์หรือที่เรียกกันว่า "ชิราชิด้ง" ที่ใช้ข้าวซูชิญี่ปุ่นเป็นวัตถุดิบ เสิร์ฟพร้อมกับปลาดิบนานาชนิดท้อปบนข้าวแบบจัดหนักจัดเต็ม

พร้อมกล่าว “อิรัชชัยมาเสะ” และพาคุณไปลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นแล้ววันนี้ ให้ญี่ปุ่นที่ไกลเกินเอื้อม ขยับมาใกล้เพียงเอื้อมมือ มาเลยที่ คาคุมารุ (KAKUMARU) ชื่อนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ
สาขาเอมควอเทียร์ : ทุกวัน เวลา 10.00 - 21.30 น.
Tel : 083989-2829
IG : Kakumaru.official
Line : kakumaru.emquartier
FB: Kakumaruofficial
.
Delivery
Food Panda >>https://foodpanda.page.link/smpFCLEgYx18gegK6
Grab Food >> https://bit.ly/3tbTDwC
Robinhood >> https://bit.ly/2WMbyOC
Lineman >> https://wongn.ai/h7rf6

Facebook : https://www.facebook.com/KakumaruOfficial/?_rdc=2&_rdr