น้ำมันกระเทียมสกัดเย็น ส่งตรงคุณค่าจากธรรมชาติ 100% ห่างไกลจากเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง!

   ปานเทพ มุ่งมั่นส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดี ห่างไกลการเจ็บป่วย จากโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง และไขมันในเลือดสูง ด้วยสมุนไพรไทยอันทรงคุณค่าจากภูมิปัญญาไทยแท้! โดยเชื่อว่า “สุขภาพสร้างใหม่ได้ เริ่มต้นง่ายด้วยการกิน”

   ด้วยความห่วงใยและเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ว่าสิ่งที่สำคัญกว่าการมีสุขภาพที่ดี คือ การได้มีสุขภาพที่แข็งแรง! สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขกับคนที่เรารัก โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุที่มักประสบปัญหากับการเจ็บป่วยตามวัย ที่ต้องการการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ หรือกลุ่มเกษตรกร รวมถึงพ่อค้าแม่ขายที่เริ่มมีปัญหาสุขภาพรุมเร้า ปานเทพ จึงได้สรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ในการดูแลสุขภาพจากกระเทียมแท้ขึ้นมา เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับทุกช่วงเวลาของชีวิต มีสุขภาพแข็งแรง และอายุยืนยาว

   น้ำมันกระเทียมสกัดเย็น (ชนิดแคปซูล) อุดมไปด้วยอัลลิซิน ด้วยกรรมวิธีในการสกัดเพื่อให้ได้น้ำมันกระเทียมอันบริสุทธิ์เข้มข้น ทำจากธรรมชาติ 100% ซึ่งมีผลการวิจัยรองรับจากองค์กรชั้นนำว่ามีสรรพคุณทางยาที่ช่วยรักษาโรค และได้รับการยอมรับว่าเป็นสมุนไพรที่ให้ผลเทียบเท่ากับการใช้ยาที่มีความปลอดภัย กินเพื่อบำรุงร่างกาย ฟื้นฟูสุขภาพให้กลับมาแข็งแรง แม้แต่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญยังให้การแนะนำ ซึ่งมีสรรพคุณต่างๆ อาทิ

  • ช่วยลดระดับไขมัน คอเลสเตอรอลในเลือด
  • ช่วยลดการเกาะตัวของเกล็ดเลือด
  • ช่วยลดวามดันโลหิตสูง
  • ช่วยป้องกันการเกิดโรคหัวใจ
  • ช่วยเสริมภูมิต้านทานโรค
  • ช่วยลดอาการปวดหัว ไมเกรน
  • ช่วยลดอาการมือชา เท้าชา
  • ช่วยต้านเซลล์มะเร็ง เสริมเม็ดเลือดขาว

   ทานง่าย! เพียงรับประทานหลังอาหารเช้า วันละ 1 แคปซูล ( 1 กล่อง บรรจุ 20 แคปซูล) หมดปัญหากินกระเทียมยาก เพราะไม่ต้องไปสรรหากระเทียมสดมาทานเองให้ยุ่ง จึงทำให้ไม่มีกลิ่นเหม็นติดปาก กลิ่นไม่ตีขึ้นจมูก ไร้กลิ่นฉุน และยังเป็นแคปซูลชนิดพิเศษซึ่งย่อยง่าย ทำให้ดูดซึมได้รวดเร็ว ร่างกายพร้อมเอาไปใช้งานได้ทันที!

   ปลอดภัยมั่นใจด้วย มาตรฐาน อ.ย. คุณจึงเชื่อมั่นได้เลยว่าผลิตภัณฑ์จากปานเทพ จะช่วยดูแลสุขภาพของคุณให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งไม่ใช่แค่การรักษาสุขภาพที่ปลายเหตุ แต่เป็นการสร้างสุขภาพที่ดีในอนาคต เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระ และมีความสุขกับครอบครัวด้วยคุณภาพชีวิตที่ดีตลอดไป 

   สนใจสั่งซื้อพร้อมรับ..โปรโมชั่นสุดพิเศษ! 1 แถม 1 จาก 990 เหลือเพียง 490 บาท เท่านั้น! หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

Facebook : ปานเทพ - Panthep
Website : panthep.co
Line official : @panthep
YouTube : ปานเทพ - Panthep
Tel : 064-665-2691

ที่อยู่ : 555/42 หมู่บ้าน ฟิฟธ์อเวนิว หมู่ที่ 2 ซอย  ถ.เชียงใหม่-พร้าว ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210

เลขที่ อ.ย. 65-1-03662-5-0291

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100084077896950
LINE
: https://lin.ee/wxlxu8h
Youtube
: https://youtube.com/channel/UCHuDe1a0JIpkf-2bSBi2zHQ