แนะนำที่พักส่วนตัวเชียงใหม่ “บ้านอ่านหนังสือ เชียงดาว by ธนัช เพชรทองสิน Reading House by Tanat” ความสุขท่ามกลางธรรมชาติ ฟีลญี่ปุ่น

ใกล้เข้าหน้าหนาวแล้ว บรรยากาศสิ้นปีที่ใครหลายคนรอคอยกำลังจะมาถึง ทำให้เราต่างมองหาที่พักผ่อนเพื่อชาร์จพลังให้กับตัวเอง ให้ได้ปล่อยกายและใจไปกับสถานที่ ช่วงเวลา และคนที่มีความหมาย ยิ่งถ้าได้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติด้วยแล้ว คงจะเติมเต็มพลังที่หายไปจากความเหนื่อยล้ามาทั้งปีได้มากเลยทีเดียว และเมื่อเข้าสู่หน้าหนาวก็ต้องนึกถึงเชียงใหม่ จังหวัดยอดฮิตสิ้นปี ใครที่กำลังมองหาที่พักเชียงใหม่อยู่ เราขอแนะนำ “บ้านอ่านหนังสือ เชียงดาว by ธนัช เพชรทองสิน Reading House by Tanat” เป็นบ้านพักตากอากาศส่วนตัว วิวดอยหลวงเชียงดาว ได้ฟีลญี่ปุ่น สามารถเข้าพักได้หลายคน ให้คุณได้สนุกไปกับการทำกิจกรรมร่วมกันอย่างไม่สะดุด และมีหนังสือให้อ่านเยอะมาก ถูกใจนักอ่านอย่างแน่นอน 

บ้านอ่านหนังสือ เกิดขึ้นจากเจ้าของบ้าน นั่นก็คือ คุณธนัช เพชรทองสิน ในตอนนั้นเขาต้องการที่พัก เพื่อไว้พักผ่อนและอ่านหนังสือ โดยต้องการความเงียบสงบ อยู่แล้วรู้สึกปลอดภัย ในขณะเดียวกันก็ต้องการให้มองเห็นวิวดอยหลวงเชียงดาวจากตัวบ้านได้ด้วย และต้องสามารถเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวได้สะดวก ซึ่งคุณธนัชเดินทางหาที่ดินเพื่อสร้างบ้านพักหลายที่อยู่เกือบปี จนมาเจอที่แห่งนี้และสร้างเป็นบ้านอ่านหนังสือขึ้น โดยคุณธนัชได้ออกแบบและควบคุมด้วยตัวเองทั้งหมด แล้ววันหนึ่ง ระหว่างที่คุณธนัชพักผ่อนอยู่นั้น ก็มีนักท่องเที่ยวเดินขึ้นมาที่บ้าน เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคาเฟ่ คุณธนัชจึงได้พูดคุยและได้รับคำแนะนำให้แชร์บ้านหลังนี้ให้กับคนอื่นได้ลองมาพักบ้าง เพราะบ้านหลังนี้ทั้งสวยและดูผ่อนคลายอย่างมาก ตั้งแต่นั้นมา บ้านอ่านหนังสือหลังนี้จึงได้เปิดแบ่งปันให้ทุกคนได้เข้ามาพักกันนั่นเอง

โดยบรรยากาศรอบบ้านจะถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ความสงบ และความสวยงามของวิวดอยหลวงเชียงดาว ยิ่งถ้าได้มาในหน้าหนาวด้วยแล้ว อากาศเย็นๆ พร้อมหมอกยามเช้า ยิ่งทำให้การพักผ่อนครั้งนี้สุขใจยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้ บ้านอ่านหนังสือ ยังให้กลิ่นอายของหมู่บ้านชนบทญี่ปุ่นอีกด้วย ด้วยการตกแต่งที่แทรกความเป็นญี่ปุ่นเข้าไปอย่างลงตัว ยิ่งทำให้รู้สึกอุ่นใจเมื่อได้เข้าพักที่นี่มากขึ้น

ตัวบ้านพักจะเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมอ่างจากุชชี่ให้ได้นอนแช่น้ำชมวิว และ 1 ห้องอาบน้ำแบบ Outdoor ส่วนระเบียงห้องนอน เห็นวิวดอยหลวงเชียงดาว สามารถออกไปนั่งเล่นชมวิวรับลมได้แบบชิลๆ และยังมีมุมอ่านหนังสือพร้อมหนังสือให้เลือกอ่านกันมากมาย รวมทั้งบาร์สำหรับนั่งจิบกาแฟ และห้องครัวที่สามารถทำอาหารได้ ซึ่งมีอุปกรณ์มาให้แบบครบครัน ทั้งหม้อหุงข้าว กระทะไฟฟ้า ตู้เย็น และไมโครเวฟ สำหรับใครที่อยากซักหรือรีดผ้าก็สามารถทำได้เลยในบ้านหลังนี้ เพราะเขามีอุปกรณ์ซักรีดมาให้พร้อม และยังมีพื้นที่ส่วนกลางไว้สำหรับนั่งทำงานหรือสังสรรค์กันได้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งบ้านพักที่สะดวกสบายให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านตัวเอง

นอกจากนี้ ไม่ต้องกลัวว่ามาแล้วจะไม่มีอะไรให้ทำ เพราะนอกจากมีหนังสือให้อ่านกว่า 1,000 เล่ม เลือกอ่านกันได้แบบจุใจแล้ว ที่นี่ยังมีรถมอเตอร์ไซค์พร้อมหมวกกันน็อกไว้ให้ยืม สามารถไปซื้อของจากตลาดสดใกล้ๆ มาทำอาหารรับประทานกันหรือจะขี่ไปชมวิวรอบๆ ก็ได้เช่นกัน และยังมีลำโพง Marshall ไว้ให้ฟังเพลงในบ้านกันได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย พร้อมด้วยฟรี WiFi ความเร็วสูงและบอร์ดเกมให้ได้เลือกเล่น ใครที่อยากทานหมูกระทะ ก็มีให้บริการ ชุดละ 500 บาท สามารถทานได้ 3-4 คน และบ้านอ่านหนังสือยังพาน้องหมา น้องแมว เข้าพักได้อีกด้วย สามารถพาน้องๆ มาพักผ่อนร่วมกันได้เลย

สำหรับใครที่กังวลว่าจะขับรถมาได้ไหม บอกได้เลยว่าสามารถขับรถยนต์ส่วนตัวมาได้เลย เพราะถนนเดินทางได้สะดวกและมีที่จอดรถให้หน้าบ้าน

ราคาที่พักคุ้มสุดๆ มาพร้อมกับอาหารเช้า ซึ่งทั้งหลังพักได้ถึง 4 คน เหมาะกับการมากับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวอย่างมาก เนื่องด้วยความที่เป็นบ้านพักส่วนตัว นอกจากได้ความเป็นส่วนตัวแล้ว ยังสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างสนุกมากขึ้นอีกด้วย

- วันธรรมดา ราคา 3,500 บาท
- วันหยุด ราคา 4,000 บาท
- เพิ่มคน เสริมคนละ 300 บาท
- น้องหมา น้องแมว เพิ่ม 300 บาท/ตัว

เช็กอิน เวลา 14.00 น. และ เช็กเอาต์ เวลา 11.00 น.
***เลื่อนวันเข้าพักได้ 1 ครั้ง แจ้งล่วงหน้า 1 สัปดาห์

ห้ามพลาด! โปรโมชั่นพิเศษ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

- วันธรรมดา ลด 10%
- วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และ วันหยุด ลด 10%
- นำหนังสือเก่า 3 เล่มมาแลก ถ่ายรูปหนังสือ เช็กอิน ลด 10 %
- ลูกค้าเก่า ลดเพิ่ม 5%

โปรโมชั่นใช้ได้ตั้งแต่ วันนี้ - 30 มกราคม 2566 เท่านั้น ราคานี้รวมอาหารเช้าและสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างแล้ว (10% ลดเฉพาะที่พัก ไม่รวมส่วนอื่น)

หนาวนี้ใครที่กำลังมองหาที่พักเชียงใหม่อยู่ และต้องการเห็นวิวดอยสวยๆ มีความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยบรรยากาศสุดชิลท่ามกลางธรรมชาติ และได้อ่านหนังสือฟรีแบบจุใจ อีกทั้ง ยังสามารถมาพักกันได้ทั้งครอบครัวหรือจะชวนกลุ่มเพื่อนมาก็ดี ต้องมาที่นี่เลย “บ้านอ่านหนังสือ เชียงดาว by ธนัช เพชรทองสิน Reading House by Tanat”

ช่องทางติดต่อ
บ้านอ่านหนังสือ เชียงดาว by ธนัช เพชรทองสิน Reading House by Tanat
ที่ตั้ง : 587 หมู่ 9 ทุ่งหลุด ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ 50170
โทร : 065-949-9365 (นภัทร)
Facebook Page : บ้านอ่านหนังสือ เชียงดาว by ธนัช เพชรทองสิน Reading House by Tanat
Instagram : readinghouse.cnx

Facebook : https://www.facebook.com/ReadingHousebyTanat Instagram : https://instagram.com/readinghouse.cnx