ส่องพิกัดงานเล็บ งานขนตาสุดปัง ที่คนเชียงใหม่ต้องห้ามพลาด! กับร้าน "Ck Perfect" เลือกความสวยให้ Perfect ช่วยดูแล

        ส่องพิกัดร้านเปิดใหม่ ใครๆ ก็ห้ามพลาด กับบริการพิเศษสุดพรีเมียมที่คุณได้ลองแล้วจะต้องประทับใจ กับร้านเสริมความงามที่เมื่อกล่าวถึงความสวยต้องยกให้ที่นี่ CK Perfect ร้านทำเล็บต่อขนตาสุดคิ้วในเชียงใหม่

        CK Perfect ร้านบริการเสริมความงามแบบครบวงจร ร้านเปิดใหม่สุดเด็ดย่านสันติธรรม มีบริการครบครันแบบสวยสับ อาทิ บริการทำเล็บ, ต่อขนตา, สปามือและเท้า การันตีงานดีไม่ผิดหวัง แถมพิเศษสุดงานเล็บ งานขนตา มีหลายแบบหลายสไตล์ให้สาวๆ และหนุ่มๆ ได้ลองมาเลือกทำ ทั้งแบบสายฝอ-สายเกาหลี เล็บไม่พังเเถมงานปังมาก ได้ทั้งลุคคุณหนูดูดีเป็นธรรมชาติ ลุคสวยแซ่บฝอๆ แบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่ากี่ลุคก็สวยสยบ สะกดสายตาอย่างแน่นอนจ้า

        จุดเด่นสุดปังของร้านนี้ คือเขาให้ความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นความสะอาดของร้าน คุณภาพของอุปกรณ์ และผลิตภัณฑ์สีทาเล็บต่างๆ รวมไปถึงการดูแลและให้บริการลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และที่สำคัญทางร้านให้ความใส่ใจในการสร้างสรรค์ผลงานการทำเล็บที่ดีที่สุด เพราะความสวยงามและความดูดีไม่เกี่ยวกับอายุหรือเพศ ไม่ว่าใครก็ทำสวยให้กับตัวเองได้ ใครไม่อยากพลาดสิ่งดีๆ ต้องมาที่นี่ที่เดียว

        ร้านดูดี นั่งสบาย ผ่อนคลายอารมณ์ แถมพี่ๆ พนักงานยังน่ารักสุดๆ มือเบาตอบโจทย์ทุกบริการ สำหรับใครที่สนใจ สามารถมาใช้บริการหรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

Facebook : Ck Perfect
Line official : ckperfect05
Tel : 080 625 4519 / 061 542 9232

Facebook : https://www.facebook.com/CKPerfectcnx