สยบปัญหาค่าไฟแพง ด้วยการเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์ให้กลายเป็นไฟฟ้า ไว้ใจเลือกติดตั้งกับ PureWatt รับติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์แล้วทั่วภาคเหนือ

เชื่อว่าเจ้าของบ้านและเจ้าของธุรกิจหลายท่านในยุคนี้ ต้องได้กุมขมับกับปัญหาค่าไฟที่สูงขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ ไม่ว่าจะประหยัดไฟมากแค่ไหน แต่หากค่าไฟแพงขึ้นได้ทุกวี่ทุกวันเช่นนี้ ก็คงไม่มีทางประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นแน่

วันนี้เราจึงมีตัวช่วยดีๆ จาก PureWatt มานำเสนอ นั่นคือ “การติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์” ที่จะเปลี่ยนพลังงานจากแสงอาทิตย์ให้กลายเป็นพลังงานไฟฟ้า มีส่วนช่วยลดค่าไฟฟ้าได้อย่างน้อย 30 - 70% ต่อเดือน แน่นอนว่าจะสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้คุณได้ในระยะยาวแน่นอน

เพราะต้องการให้ทุกบ้านและทุกธุรกิจ ได้ใช้ไฟฟ้าอย่างไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย การติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์จาก PureWatt จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คนยุคใหม่ให้ความสนใจ

PureWatt พร้อมให้คำแนะนำ ความรู้ และข้อมูลการติดตั้งระบบอย่างละเอียดก่อนการติดตั้งจริง เพื่อให้ผู้เลือกใช้บริการนั้นมีความเข้าใจในระบบโซลาร์เซลล์อย่างถึงที่สุด โดยปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนต่างเพิ่มเติม

นอกเหนือจากการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายแล้ว การติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ ยังเป็นการช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และช่วยพัฒนาพลังงานให้สะอาด เรียกได้ว่าเป็นระบบที่ช่วยเหลือได้ถึงสองต่อ ทั้งกับตัวผู้ใช้งาน และต่อโลกของเรา

พร้อมติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ให้แล้ววันนี้ทั่วภาคเหนือประเทศไทย ติดต่อ PureWatt เพื่อขอคำปรึกษาในการติดตั้ง สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลยที่เพจเฟสบุ๊ก PureWatt โซลาร์เซลล์เชียงใหม่ พร้อมบริการคุณด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์

Facebook : https://www.facebook.com/purewatt