ครบ จบ ทุกการออกแบบและควบคุมงานก่อสร้างโดยวิศวกรระดับมืออาชีพ ไว้ใจเลือกบริการจาก Clickme Home รับตรวจบ้านเชียงใหม่ และภาคเหนือ

ลูกค้าท่านใดที่กำลังวางแผนสร้างบ้าน หรือต้องการสร้างอาคารเพื่อธุรกิจ อาจต้องพบเจอกับปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการวางแผนออกแบบการก่อสร้าง การตรวจเช็กงานก่อสร้างให้มีมาตรฐานตามหลักวิศวกรรม ซึ่งหากจะต้องใช้บริการจากผู้รับเหมาหลายเจ้า งบประมาณก็คงบานปลายจนรับมือไม่ไหว

ด้วยเหตุนี้เอง Clickme Home จึงเป็นทางเลือกใหม่ เพราะครอบคลุมบริการงานออกแบบและควบคุมงานก่อสร้างอาคารและบ้าน รวมถึงตรวจสอบการทำงานก่อสร้าง ด้วยทีมงานวิศวกรระดับมืออาชีพ ประกอบด้วยวิศวกรในแต่ละสาขาที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น วิศวกรโครงสร้าง วิศวกรธรณี วิศวกรไฟฟ้า รวมถึงวิศวกรสิ่งแวดล้อม โดยยึดหลักปฏิบัติงานและความรู้ให้เป็นไปตามหลักการทางวิศวกรรม

พร้อมเปิดให้บริการแบบครบวงจร จบทุกความสะดวกสบายในการเลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น

  • รับออกแบบงานก่อสร้างทั้งอาคาร บ้าน ที่พักอาศัย หรืองานออกแบบที่จำเป็นต้องใช้ความรู้วิศวกรรมโยธาขั้นสูง เช่น กำแพงกันดิน ระบบฐานรากเสาเข็ม
  • รับตรวจสอบงานก่อสร้าง ทั้งรูปแบบคอนเซาท์ การตรวจงวดงาน และงาน QC ก่อนส่งมอบหรือก่อนโอนกรรมสิทธิ์
  • รับบริหารงาน ควบคุม และที่ปรึกษางานก่อสร้างให้มีความเป็นไปได้ตามความต้องการของลูกค้า และตามหลักวิศวกรรม โดยอยู่บนพื้นฐานของความคุ้มค่าของการลงทุนและต้นทุนการก่อสร้าง
  • รับจัดหาทีมช่างประสบการณ์ และมีความสามารถที่เหมาะสมกับงาน

ไม่เพียงแต่อำนวยความสะดวกในเรื่องของการประสานงานหาทีมก่อสร้างที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญทางวิศวกรรมตามความต้องการเท่านั้น แต่ยังให้บริการเป็นที่ปรึกษางานก่อสร้างที่มีคุณภาพด้วยความเป็นมืออาชีพ พร้อมบริการตรวจสอบให้แล้วในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือ ไม่ว่าอาคารและบ้านของคุณจะเล็กหรือใหญ่แค่ไหน Clickme Home ก็พร้อมตรวจสอบให้ในมาตรฐานเดียวกันทุกหลังทุกอาคาร

มองหาทีมวิศวกรมาช่วยออกแบบและควบคุมงานก่อสร้างให้ตรงตามมาตรฐาน ไว้ใจเลือกบริการจาก Clickme Home การันตีความเชี่ยวชาญด้วยประสบการณ์ในสายงานมานานกว่า 5 ปี

ห้างหุ้นส่วนจำกัด คลิกมี โฮม 19 หมู่ 6 ต.หารแก้ว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
084-6148635 ช่างตั้ว, 090-3288126 ช่างมิก, 092-2844086 ช่างเสก
Facebook: @clickmehometh
Instagram: Clickmehome
Twitter: @Clickme_Home
Tiktok: Clickmehome
E-mail: clickmehome@hotmail.com
Line: @clickmehome

Facebook : https://www.facebook.com/clickmehometh?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.facebook.com/clickmehometh?_rdc=1&_rdr