จำหน่ายแป้งพิชซ่าโคน By กุ้ง พิชซ่าโคนเจ้าแรกในไทยที่ไม่มีระบบแฟรนไชส์ สั่งไปขายทำรายได้สร้างอาชีพ

     ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจเช่นนี้แค่อาชีพเดียวอาจไม่เพียงพอต่อการใช้ชีวิต จะดีกว่ามั้ยหากมีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติมด้วยการเริ่มเปิดกิจการเป็นของตนเอง ธุรกิจที่ใช้ทุนไม่มากขายได้ไวเห็นผลกำไรเร็วก็จะหนีไม่พ้นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน แต่จะให้โดดเด่นกว่ากิจการร้านอื่นๆ ก็ต้องเป็นเมนูที่ยังไม่มีใครทำมาก่อนอย่าง 'พิซซ่าโคน' โดยทั่วไปพอพูดถึงเมนูนี้จะมักจะนึกถึงแผ่นแป้งกลมๆ หลากหลายหน้า เป็นอาหารจานด่วนจากอิตาลีที่แพร่หลายไปทั่วโลก ถูกนำมาปรับหน้าตาให้มีความพิเศษแปลกใหม่แต่ยังให้รสชาติความอร่อยแบบเดิม

     พ่อค้าแม่ค้าที่ไม่มีความรู้ทางด้านการทำอาหารแต่สนใจในธุรกิจพิซซ่าโคนนี้ก็ไม่ต้องกังวล "จำหน่ายแป้งพิชซ่าโคน By กุ้ง" พร้อมให้ความช่วยเหลือ เพราะที่นี่คือร้านจำหน่ายพิชซ่าโคนเจ้าแรกในไทยที่ไม่มีระบบแฟรนไชส์ โดยเป็นแหล่งจำหน่ายแป้งและวัตถุดิบให้เหล่าผู้ประกอบการสามารถนำไปสร้างแบรนด์ของตนเองต่อได้ทันที ไม่มีการผูกมัดทำสัญญา ทางร้านเน้นขายแบบปลีก-ส่ง

     "จำหน่ายแป้งพิชซ่าโคน By กุ้ง" ใช้กรรมวิธีการผลิตแบบโฮมเมด แป้งนุ่มเนียนละเอียดปั้นมือไม่ใช้เครื่องจักร ทรงสวยนำไปปรุงต่อได้ง่าย ฉีกกฎพิซซ่าแผ่นกลมแบบเดิมๆ ทำราคาขายเริ่มต้นที่ 39 บาท แป้งพิซซ่าขายแบบปลีก-ส่งเริ่มต้นที่เพียงโคนละ 9 บาท มาใน 4 รสชาติ ได้แก่ รสดั้งเดิม รสชาเขียว รสชาโคลและรสสตรอว์เบอร์รี

     ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำหรือพ่อค้าแม่ค้าอยู่แล้วนั้นก็สามารถรับพิซซ่าโคนจากทางร้านไปขายเพื่อสร้างรายได้อีกทาง เพราะเป็นเมนูที่ทำได้ง่ายใช้เวลาหลังเลิกจากการทำงานมาตั้งร้าน แถมยังขายได้ทุกที่ควบคู่ไปกับกิจการที่มีอยู่แล้วก็ยิ่งช่วยเสริมยอดขายให้เพิ่มพูน ใช้ทุนต่ำแต่ทำกำไรสูง มีชุดทดลองขายเริ่มต้นที่ 399-1,990 บาท โดยตั้งราคาขายให้ได้กำไรต่อโคนได้ถึง 30-50% หากมีปัญหาเรื่องวัตถุดิบก็สามารถเคลมได้เพราะมีทีมแอดมินคอยแก้ไขให้คำปรึกษาแนะนำอยู่เสมอ ไม่ผูกมัดว่าต้องทำแฟรนไชส์ เพียงซื้อวัตถุดิบจากทางร้านนำไปสร้างแบรนด์เป็นของตนเองได้เลย ไม่บังคับซื้อนำรูปไปหาออเดอร์ก่อนได้ หากได้รับคำสั่งซื้อมากจนพอใจค่อยมาติดต่อกับทางร้าน นอกจากนี้ทางร้านยังให้สูตรและบอกวิธีการทำแบบหมดเปลือกไม่มีกั๊ก เพราะต้องการให้ทุกท่านได้มีหนทางทำมาหากินเพิ่มเติม อยากมีรายได้เสริมริเริ่มมีกิจการเป็นของตนเอง รีบทักทายมาที่ "จำหน่ายแป้งพิชซ่าโคน By กุ้ง"

ที่อยู่ : 53 ม.12 ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ 50280

Facebook Page : จำหน่ายแป้งพิชซ่าโคน By กุ้ง ไม่มีระบบแฟรนไชส์ เน้นขายส่งขายปลีก

Facebook Group : ชมรมคนรักพิซซ่าโคนและแผ่น

Line Official : @pizzacone

โทร. 097-035-2152

Facebook : https://www.facebook.com/pizzaconebykung