เมด้า คลินิก เชียงใหม่ ศูนย์ปลูกผมถาวรที่แก้ปัญหาผมบาง ศีรษะล้านให้ดกดำ ไร้รอยแผลเป็น จบทุกปัญหาด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่หลายคนไว้วางใจ

   เชื่อว่าใครหลายๆ คนต้องเคยเจอกับปัญหาผมบาง ผมร่วง หน้าผากกว้าง หรือแม้แต่ศีรษะล้าน คงจะกลายเป็นปัญหาที่ชวนหนักใจกันมากทีเดียว จะส่องกระจกแต่ละทีก็ทำให้สูญเสียความมั่นใจเป็นอย่างมาก หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาเหล่านี้ การปลูกผม จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากในปัจจุบันการปลูกผมได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะมีการพัฒนาวิธีการรักษาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และให้ผลตอบรับที่ดีแก่ผู้ใช้บริการ แต่การปลูกผมไม่ใช่ว่าเราจะทำที่ไหนก็ได้ ต้องอาศัยทั้งความรู้และประสบการณ์จากแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ การเลือกคลินิกที่เหมาะสมกับตัวเองจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ วันนี้เราเลยอยากจะขอแนะนำคลินิกปลูกผมที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคุณในการดำรงชีวิตได้อย่างแน่นอน ตามเรามาเลยค่ะ!

   เมด้า คลินิก เชียงใหม่ เป็นศูนย์ปลูกผมถาวรอันดับต้นๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีแพทย์มากความสามารถที่เชี่ยวชาญในด้านศัลยกรรมความสวยงามซึ่งให้บริการการปลูกผมพร้อมให้คำปรึกษาและดำเนินการรักษาโดย พญ. ทวีพร ตรีประภากร : แพทย์ 𝐴𝑚𝑒𝑟𝑖𝑐𝑎𝑛 𝑏𝑜𝑎𝑟𝑑 ℎ𝑎𝑖𝑟 𝑡𝑟𝑎𝑛𝑠𝑝𝑙𝑎𝑛𝑡 𝑑𝑜𝑐𝑡𝑜𝑟 จากสหรัฐอเมริกา ประสบการณ์ 8 ปี เป็น 1 ใน 14 แพทย์ 𝐴𝑚𝑒𝑟𝑖𝑐𝑎𝑛 𝑏𝑜𝑎𝑟𝑑 ℎ𝑎𝑖𝑟 𝑡𝑟𝑎𝑛𝑠𝑝𝑙𝑎𝑛𝑡 𝑑𝑜𝑐𝑡𝑜𝑟 จากสหรัฐอเมริกา ในประเทศไทย 1 ใน 240 คนของโลก ที่ได้ Board ใบนี้ค่ะ และดร.นพ. ธีรศักดิ์ แพทยาดิกุล : แพทย์ปริญญาเอก สาขาผิวหนัง/เส้นผม 𝑃ℎ𝑑 𝑖𝑛 𝑑𝑒𝑟𝑚𝑎𝑡𝑜𝑙𝑜𝑔𝑦 เรียกได้ว่าเป็นคลินิกที่ครบครันไปด้วยทีมแพทย์ที่มากความสามารถ และลูกค้าไว้วางใจมากที่สุดในภาคเหนือ การันตีด้วยรีวิวจากลูกค้าที่ใช้บริการจริงอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังมีการเลือกใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัยมีคุณภาพปลอดภัยต่อการรักษา เพื่อที่ลูกค้าสามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยเทคนิคปลูกผมที่ทาง เมด้า คลินิก เลือกใช้คือ FUE กราฟท์ ซึ่งมีข้อดี คือ

   • คนไข้ไม่มีแผลหลังผ่าตัด
   • เป็นเทคนิค Micro เป็นแผลที่มีขนาดเล็กแค่ 0.8 mm.
   • ปลูกผมไม่ต้องนอนพักฟื้น หลังปลูกคนไข้สามารถทำกิจกรรมได้ตามปกติ
   • ผมขึ้นแน่นมาก ผลลัพธ์เป็นธรรมชาติ

   ปัญหาผมร่วง ผมบาง หน้าผากกว้าง ศีรษะล้านจะหมดไปอย่างแน่นอน! สามารถแก้ไขได้ด้วยการปลูกผมกับ เมด้า คลินิก จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษา และได้รับความไว้วางใจมาโดยตลอด ใครที่กังวลกับปัญหาเหล่านี้ต้องรีบกดจอง & ปรึกษา ได้แล้วนะคะ อยากผมดกหนาดูเป็นธรรมชาติ ต้องเลือกปลูกผมที่ เมด้า คลินิก ที่นี่ที่เดียวเลยค่ะ! สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Meda Clinic เมด้า ปลูกผม ดูดไขมัน ศัลยกรรมความงาม

ใบอนุญาตเลขที่: 50101002759

สนใจรับคำปรึกษา หรือติดต่อสอบถาม
เมด้าคลินิก 574 ถนน เชียงใหม่-ลำปาง
ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
โทร. 053-230257 , 062-3103798
เปิดทำการ จ-ศ 10.00 – 19.30 น. ส-อา 10.30 – 19.30 น
LINE ID: @medaclinic
IG : meda.clinic

Facebook : https://www.facebook.com/meda.clinic/