7 เหตุผลที่ต้องเลือกทำศัลยกรรมกับ The Ark clinic

The Ark clinic (ดิ อาร์ค คลินิก) คลินิกเสริมความงามในจังหวัดเชียงใหม่

ให้บริการครบจบที่เดียว เสริมจมูก แก้จมูก เสริมคาง 

'ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้' เป็นคำพูดติดตลกที่หลายๆ คนนำมาพูดกัน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคำพูดนั้นแฝงไปด้วยความจริง เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะเกิดมาพร้อมใบหน้าที่ตัวเองพึงใจไปทุกส่วน หากมีจุดใดที่ลดทอนความมั่นใจก็เป็นปกติที่เราจะต้องการแก้ไขปรับเปลี่ยนจุดนั้น การศัลยกรรมเสริมความงามจึงเป็นทางออกที่ตอบโจทย์อย่างตรงจุด เมื่อได้เนรมิตใบหน้าตามใจปรารถนาแล้วก็ถือเป็นการพัฒนานำมาซึ่งบุคลิกภาพที่ดีขึ้นได้

แต่การจะเลือกคลินิกศัลยกรรมเพื่อแปลงโฉมสักที่ก็เป็นเรื่องที่ต้องคิดให้ถี่ถ้วน เพราะการจะแลกมาด้วยความงามที่น่าพึงใจก็ต้องผ่านขั้นตอนอะไรหลายๆ อย่าง จึงควรเลือกพิจารณาคุณสมบัติของคลินิกแต่ละข้ออย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ราคา วัสดุอุปกรณ์ สถานที่ มาตรฐานความปลอดภัย การบริการและความใส่ใจของพนักงาน รวมไปถึงประสบการณ์ของลูกค้าที่ผ่านการใช้บริการ

"The Ark Clinic" (ดิ อาร์ค คลินิก) เป็นคลินิกศัลยกรรมในจังหวัดเชียงใหม่ ได้มาเปิดเผยว่าทำไมจึงควรเลือกมาทำสวยช่วยเสริมความมั่นใจกับที่นี่ โดยเป็นคลินิกศัลยกรรมที่ครบวงจร เริ่มตั้งแต่เสริมจมูก เสริมคาง นอกจากนี้ยังรับแก้จมูกเคสที่ทำมาจากที่อื่นๆ อีกด้วย กลายมาเป็นคลินิกที่ยืนหนึ่งในใจวัยรุ่นชาวเชียงใหม่ ที่ชื่นชอบด้านความสวยความงามหลายๆ คน ทั้งยังพยายามมุ่งมั่นพัฒนาอยู่เสมอ เพื่อให้ได้ขึ้นไปถึงจุดที่มีผลงานจนเป็นที่ต้องการในระดับประเทศต่อๆ ไป  และนี่คือ 7 เหตุผลว่าทำไมจึงควรเลือกทำศัลยกรรมกับ "The Ark Clinic"

  1. ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สั่งสมประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี แพทย์ประจำการที่ The Ark Clinic เป็นคุณหมอผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมความงามโดยตรงมากกว่า 10 ปี ดูแลทุกเคสเองแบบใกล้ชิดมามากกว่า 10,000 เคส 
  2. ราคาถูก คุณภาพดี The Ark Clinic ให้บริการศัลยกรรมเพื่อความงาม ที่มีคุณภาพแต่ราคาจับต้องได้ โดยได้รับการลงความเห็นว่าเป็นคลินิกชื่อดังอันดับต้นๆ ของเชียงใหม่ ที่สวยได้โดยไม่ต้องควักเงินเยอะ เสริมจมูกใหม่ได้ในราคาเริ่มต้นแค่ 5,990 บาท สามารถกำหนดงบประมาณได้ ราคาขึ้นอยู่กับชนิดของซิลิโคนและเทคนิคเสริมที่เลือกใช้
  3. ซิลิโคนมีให้เลือกอย่างจุใจ ซิลิโคนหลากหลายชนิด ทั้งชนิดสำเร็จรูปและชนิดเหลามือจากแผ่น (ซิลิโคนยางลบ) ซึ่งเป็นซิลิโคนที่มีคุณภาพดีกว่าแบบสำเร็จรูป เพราะเป็นงานแฮนด์เมดทำขึ้นแบบเฉพาะเคส ต้องใช้ความประณีตและความชำนาญจึงมักถูกเลือกใช้โดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญระดับสูง
  4. มีเทคนิคเสริม ช่วยเรื่องทรงจมูก ปลายจมูกพุ่งสวยมากขึ้นด้วยเทคนิคเสริมจากทางคลินิก เช่น Semi Open เย็บอินเตอร์โดม เทคนิครองปลายเนื้อเยื่อเทียม เนื้อเยื่อหลังหู กระดูกอ่อนหลังหู และล่าสุดกับเทคนิคที่กำลังมาแรงมากที่สุดในตอนนี้ รองปลายเนื้อเยื่อก้นกบ เทคนิคขั้นสูงบินตรงจากเกาหลี ให้ปลายจมูกสวยได้รูปที่สุด ปลายสวยที่สุดในบรรดาเทคนิคการเสริมแบบ Close
  5. ฝีมือโดดเด่นด้านทรงจมูก The Ark Clinic ขึ้นชื่อเรื่องทำทรงจมูก 'สโลปปลายพุ่ง' ได้ละมุนที่สุด ให้ความเกาหลีเกาใจกันไปแบบฟินๆ ด้วยความชำนาญจากคุณหมอซึ่งเข้าใจรูปทรงใบหน้าของสาวๆ เอเชียอย่างถ่องแท้ ช่วยออกแบบทรงให้เหมาะสมและตรงใจแต่ละคนมากที่สุด
  6. รีวิวแน่นๆ แบบเรียลๆ ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่น นักเรียนนักศึกษาไปจนถึงวัยทำงาน ที่ผ่านการใช้บริการจริงไม่อิงตัวแสดงแทน ซึ่งความสวยจากดิอาร์คไม่จำเป็นต้องจ้างโปรโมท
  7. สถานที่กว้างขวาง บริการแบบพรีเมียม ด้วยทีมพนักงานที่มากด้วยประสบการณ์จึงบริการลูกค้าด้วยความจริงใจ ซื่อตรงและเป็นกันเอง ติดตามอาการและการรักษาหลังทำอย่างสม่ำเสมอ การันตีจากคอมเมนต์ว่ามีแต่ความประทับใจ

นอกเหนือจาก 7 เหตุผลที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว "The Ark Clinic" ยังรองรับลูกค้าด้วยคลินิกที่สะอาด อุปกรณ์ทันสมัย ปลอดภัยและได้มาตรฐาน คลินิกตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ติดถนนเดินทางสะดวก มีรถสาธารณะวิ่งผ่าน พร้อมบริการที่จอดรถสำหรับลูกค้า เริ่มต้นออกแบบความงามของคุณได้ที่ "The Ark Clinic"

ติดต่อเข้ารับบริการ

Facebook Fanpage : The Ark Clinic ดิ อาร์ค คลินิก

Line : thearkclinic

เบอร์โทรศัพท์ : 093-870-1154

ที่อยู่ : 231/11 ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

เปิดบริการ : ทุกวันเสาร์ หรือตามตารางคิวคลินิก เวลา 11:00 - 20:00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/thearkclinic/