เรียนสนุก ได้ความรู้กับ “บ้านรักภาษา” นิมมานฯ จ.เชียงใหม่ พร้อมเปิดแล้ววันนี้!!

ฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุดกับ บ้านรักภาษา สาขานิมมาน บนย่านสุดฮิพของเชียงใหม่ ตรงข้ามโครงการวันนิมมาน บริหารงานโดย คุณวรวศา เหมาะสิลากุล (ครูผิง) บ้านรักภาษา พร้อมเปิดสอนให้ความรู้กับทั้งนักเรียน และบุคคลทั่วไป จัดคอร์สฝึกอบรมให้กับองค์กรที่สนใจเสริมทักษะด้านภาษาให้กับบุคลากร มั่นใจกับการเรียนการสอนโดยเจ้าของภาษา ทั้งภาษาจีนกลาง และภาษาอังกฤษ กับหลักสูตรที่มีให้เลือกเรียน สนุกทุกกิจกรรมการเรียนแบบบูรณาการ เหมาะสำหรับทุกช่วงวัย โดยมี เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่ ประธานมูลนิธิเจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ เป็นประธานเปิดในครั้งนี้ ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกบุคคลสำคัญที่มาร่วมงานมากมาย

หลักสูตร ภาษาอังกฤษ
- ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก
- สนทนาสำหรับเด็ก และบุคคลทั่วไป
- เตรียมสอบ TOEFL, TOEIC
- ภาษาอังกฤษธุรกิจ

หลักสูตร ภาษาจีน
- ภาษาจีนสำหรับเด็ก
- ติวเพิ่มเกรด เสริมการบ้าน
- เตรียมสอบ YCT, HSK, ADMISSIONS
- ภาษาจีนเพื่อธุรกิจ

พิเศษสุด...สำหรับบ้านรักภาษานิมมาน เปิดคอร์สสอนสำหรับบุคคลทุกสายอาชีพที่ต้องการเรียนรู้ภาษาจีนกลาง และภาษาอังกฤษ สำหรับการสื่อสาร ทั้งสายงานร้านอาหาร, โรงแรม, ร้านนวดแผนไทย, ร้านทำผม, คลินิกต่างๆ และสายงานบริการอื่นๆ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ที่ต้องการพัฒนาการสื่อสารกับนักท่องเที่ยวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความประทับใจ และกลับมาใช้บริการอีกครั้ง ทั้งนี้ยังเป็นการยกระดับการบริการของเมืองเชียงใหม่ให้เป็นที่ยอมรับมากยิ่งขึ้น และเตรียมพบกับ บ้านรักภาษา สาขา 2 ที่โครงการ “กาดฝรั่ง” ในวันที่ 1 ตุลาคม 2565 นี้

คุณวรวศา เหมาะสิลากุล (ครูผิง) มาสเตอร์แฟรนไชส์ สาขานิมมาน และ กาดฝรั่ง ให้ความสนใจในธุรกิจด้านการศึกษาอยู่แล้ว มีทักษะและความรู้ในด้านการสอนภาษาต่างประเทศ มีประสบการณ์การเป็นครูสอนพิเศษวิชาต่างๆ โดยเล็งถึงอนาคตว่าภาษาเป็นทักษะที่สำคัญอย่างยิ่ง เห็นได้จากประเทศของเราเริ่มปรับการเรียนการสอนภาษาให้มีภาษาที่สองและสาม เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับเด็กและเยาวชนให้มีความพร้อมในด้านภาษา ไม่ว่าในเรื่องของการศึกษาและความก้าวหน้าในชีวิตการทำงาน สามารถปรับตัวได้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลกที่รวดเร็วให้ไปสู่ระดับสากล

โดยส่วนตัว คุณวรวศา (ครูผิง) เป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ มีโอกาสได้พบปะกับลูกค้าจำนวนมาก ที่ต้องการเลือกซื้อบ้านที่อยู่อาศัย หลักสำคัญของทุกครอบครัวที่มีบุตรหลาน คือมองหาสถานศึกษาที่จะช่วยเสริมเรื่องการเรียนให้กับบุตรหลานของตัวเอง ทั้งทางด้านภาษา หรือวิชาการ โดยเฉพาะด้านภาษาผู้ปกครองจะมองเห็นประโยชน์ทางด้านการเสริมทักษะภาษา เพราะภาษามีความจำเป็นต่อพัฒนาการของเด็กและความสำเร็จในอนาคตอีกหลายๆ ด้าน

คุณวรวศา (ครูผิง) เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องการศึกษาด้านภาษา เพราะจังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดท่องเที่ยวหลักของประเทศไทย จึงมีมุมมองที่อยากจะพัฒนาด้านภาษาของเด็กและเยาวชน ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ร้านอาหาร งานบริการต่างๆ ที่ต้องรองรับการรับนักท่องเที่ยว หรือแม้แต่การพัฒนาภาษาของหน่วยงาน องค์กร บรัษัทต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ ให้มีขีดความสามารถที่สูงขึ้น จึงเลือกลงทุน มาสเตอร์แฟรนไชส์ กับ “โรงเรียนบ้านรักภาษา”

บ้านรักภาษา มีหลักสูตรสอนภาษาที่น่าสนใจ คุณวรวศา (ครูผิง) จึงได้ติดต่อพูดคุยรายละเอียด และมีมุมมองที่ต้องการขยายการสอนเพิ่มทักษะภาษาให้ครอบคลุมจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีจุดเด่นคือพื้นที่ค่อนข้างกว้างและใหญ่ คนในพื้นที่ไม่ค่อยเดินทางเข้าเมือง ดังนั้นการขยายธุรกิจการศึกษาไปยังโซนต่างๆ จึงมีความต้องการสูงมาก จึงเลือกรูปแบบการลงทุน มาสเตอร์แฟรนไชส์ กับโรงเรียนบ้านรักภาษา โดยตั้งเป้าเปิดสาขาแรกที่นิมมาน ในวันที่ 8 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ส่วนอีกสาขาคือที่กาดฝรั่ง (หางดง) มีกำหนดที่จะเปิดสาขาเป็นลำดับถัดไป

สิ่งที่ คุณวรวศา (ครูผิง) ประทับใจแฟรนไชส์บ้านรักภาษา คือหลักสูตรการเรียนการสอนที่เน้นให้ผู้เรียนนำไปใช้งานได้จริง เป็นหลักสูตรที่ได้การยอมรับและมีรางวัลการันตีคุณภาพ และมาตรฐานทางแฟรนไชส์

หลักสูตรเน้นการสนทนา รูปแบบบูรณาการ TPR (Total Physical Response) ซึ่งเน้นย้ำสไตล์การเรียนรู้ในรูปแบบ Learning by Doing กล่าวคือ การที่นักเรียนจะเรียนได้ดี เกิดผลสัมฤทธิ์ สามารถฟัง พูดและใช้ภาษาในชีวิตประจำวันได้ นักเรียนต้องเรียนรู้ภาษาประกอบกับการทำกิจกรรม เพื่อให้เกิดการรับรู้และการเรียนรู้ นอกจากนั้นนักเรียนต้องมีความสุข และสนุกกับบทเรียนในแต่ละครั้ง อันจะก่อให้เกิดการเรียนรู้แบบยั่งยืน สมกับจุดมุ่งหมายของโรงเรียนบ้านรักภาษาคือ “เรียนสนุก ได้ความรู้ ต้องบ้านรักภาษา”

นอกจากนี้บ้านรักภาษามีรูปแบบการสอน ทั้งออนไลน์ และ ออฟไลน์ (onsite) มีคอร์สเรียนให้เลือกหลากหลาย สำหรับลูกค้าทุกช่วงวัย ตั้งแต่เด็ก–ผู้ใหญ่ และยังมีการทำคอร์สฝึกอบรมให้กับองค์กรที่สนใจ (Extra Revenue) รวมถึงมีอุปกรณ์สื่อการเรียนที่ทันสมัย เพราะบ้านรักภาษา เราตระหนักอยู่เสมอว่าภาษาเป็นขุมพลังที่จะขับเคลื่อนให้ลูกหลานประสบผลสำเร็จ

บ้านรักภาษา สาขานิมมาน โทร. 089-293-6669
Line @ : @banrakpasachiangmai
Website : www.banrakpasa.com
Email : banrakpasanimman@gmail.com

LINE
: @banrakpasachiangmai