บ้านฌานฤทธิ์พลังจิตจักรวาล โดย อ.วทันยา ศิษย์เอกหนึ่งเดียวของ อ.แม่ชนิกา หมอดูชื่อดังแห่งเมืองเชียงใหม่ ตำนานกว่า 40 ปี

   หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมีคำถามกับตนเองว่าทำไมชีวิตของคุณไม่ราบรื่น ทำอะไรก็ติดขัด ไม่ประสบความสำเร็จดั่งใจหวังเสียที...จนทำให้บางครั้งคุณเองก็รู้สึกท้อแท้ สิ้นหวัง และเหนื่อยล้ากับปัญหาเหล่านั้น...วันนี้! ฟ้ามีตา จักรวาลเปิดทางให้บุญสัมพันธ์ที่มีร่วมกันนำคุณมาพบกับโอกาสที่จะได้แก้ไขปัญหาที่ติดค้างในชีวิตแล้วค่ะ...

​   อาจารย์วทันยา...หมอดูแห่งบ้านฌานฤทธิ์พลังจิตจักรวาล ลูกศิษย์หนึ่งเดียวของอาจารย์แม่ชนิกา หมอดูชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีประสบการณ์ตรวจดวงชะตา ช่วยเหลือผู้คนแก้ไขปัญหา และสมหวังในชีวิตมาแล้วกว่า 40 ปี อาจารย์วทันยาเป็นลูกศิษย์เพียงคนเดียวของอาจารย์แม่ที่ได้รับการถ่ายทอดศาสตร์ดูดวงสอดเซ้นส์ผ่านสัมผัสทางมือ​ด้วยจิตสัมผัส ผสมผสานกับเซ้นส์พลังจักรวาลในการเปิดตาที่ 3 ที่อาจารย์ได้ฝึกฝนถึงระดับ 20 รวมถึงการนำศาสตร์พยากรณ์และศาสตร์อื่นๆ เช่น การพยากรณ์โดยใช้ไพ่ฮินดู​มหาเดวาดิเดวา, โหราศาสตร์, การตรวจกรรมแก้กรรมสายยาแดง, สัก7จักระ​, ลงนะหน้าทอง​ เป็นต้น มาใช้ในการตรวจดวงชะตาเพื่อให้เกิดความแม่นยำและเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาให้กับคุณได้อย่างตรงจุดมากที่สุด

   การันตีความแม่น! ของศาสตร์ดูดวงสอดเซ้นส์ ผ่านรายการแฉ รายการดังของพิธีกรฝีปากกล้าที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแม่สายมูของวงการบันเทิง พร้อมทั้งลูกศิษย์คนดังอีกมากมายที่ไม่สามารถเอ่ยชื่อได้ เพราะหนึ่งในปณิธานของการดูดวงกับอาจารย์วทันยาคือการรักษาความลับและเรื่องราวของลูกค้าทุกคน

   บ้านฌานฤทธิ์พลังจิตจักรวาล โดยอาจารย์วทันยา...ตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 139/17 หมู่2 ตำบลป่าแดด อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50100

   เปิดให้สำรองคิวตรวจดวงชะตา ลงนะหน้าทองเมตตามหานิยม สัก 7 จักระ ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 - 21.00 น. พิเศษสุด!...ค่าบูชาครู 990 บาท เปิดดวงเพียงครั้งเดียว

   สามารถถามเพิ่มเติมได้ตลอด 3 เดือน ฟรี! ไม่คิดเงินเพิ่ม ไม่จำกัดเวลา ไม่จำกัดคำถาม ปรึกษาจองคิวได้ที่ Inbox เเฟนเพจ หรือกดที่ลิงค์ใต้ภาพได้เลย

โทร. 088-2538655 /095-4187482 / ไอดีไลน์ @doodoo

Facebook : https://www.facebook.com/bansikanat
LINE
: https://lin.ee/wVMZ8pv