บริษัทขนส่งสินค้าทั่วประเทศ รัน-เวย์ทรานสปอร์ต 2014 ให้บริการรับส่งของ ขนย้าย ทั้งแบบรายชิ้นและเหมาคัน - สะดวก รวดเร็ว สินค้าปลอดภัย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ในปัจจุบันนี้ทุกคนต่างหันมาใช้บริการขนส่งสินค้ากันมากขึ้น นอกจากเรื่องความสะดวกรวดเร็ว สามารถส่งของถึงกันได้ทั่วประเทศ เพียงแค่รอรับของที่หน้าบ้านแล้ว ในบางบริษัทขนส่งยังมีบริการช่วยขนย้ายเข้ามาอีกด้วย

บริษัท รัน-เวย์ทรานสปอร์ต 2014 จำกัด เป็นอีกหนึ่งบริษัทขนส่งที่ให้บริการขนส่งสินค้าทั่วประเทศ ในรูปแบบรับและส่งสินค้าถึงที่อยู่อาศัย รวมถึงโรงงาน ห้างสรรพสินค้า ห้างร้านต่างๆ โดยไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติมจากค่าขนส่ง มีทั้งรูปแบบเหมาคันและส่งรายชิ้น อีกทั้งยังให้บริการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ ขนย้ายบ้าน และสินค้าที่ต้องการความระมัดระวังมากเป็นพิเศษ

โดยมาพร้อมกับรถขนส่งหลากหลายประเภทให้เลือกใช้บริการ ตั้งแต่รถกระบะทึบ จนถึงรถ 10 ล้อ เพื่อให้สามารถรองรับสินค้าได้ทุกขนาด นอกเหนือจากความรวดเร็วในการจัดส่งแล้ว ทางบริษัทยังคำนึงถึงเรื่องความสมบูรณ์และความปลอดภัยของสินค้าเมื่อถึงปลายทางเป็นสำคัญอีกด้วย โดยมีการดูแลรับผิดชอบสินค้าของลูกค้าเป็นอย่างดีที่สุด หมดความกังวลหากสินค้าเกิดความเสียหายระหว่างขนส่งไปได้เลย เพราะรถขนส่งทุกคันมีประกันภัยสินค้า มูลค่าสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

บริษัท รัน-เวย์ทรานสปอร์ต 2014 จำกัด ให้บริการอะไรบ้าง ?

• บริการขนส่งสินค้าทั่วประเทศ ในรูปแบบรับส่งถึงที่ ทั้งเหมาคันและส่งรายชิ้น
• บริการขนย้าย บ้าน ที่พัก สำนักงาน
• บริการขนย้าย รื้อถอนส่วนจัดแสดงนิทรรศการ งานออกบูธในห้างฯ และสถานที่จัดแสดงสินค้าต่างๆ
• บริการกระจายสินค้า ไปยังโรงงานสาขาต่างๆ ทั่วประเทศ
• บริการแพ็คสินค้า ทั้งแบบธรรมดาและมาตรฐานส่งออก
• บริการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ เช่น เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงสินค้าแตกหักง่าย งานกระจก เครื่องกระเบื้อง เซรามิค เครื่องจักร เครื่องมือแพทย์ เวชภัณฑ์ต่างๆ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงสินค้านำเข้าและส่งออก
• บริการประกอบติดตั้งเฟอร์นิเจอร์
• บริการขนส่งรถจักรยาน รถจักรยานไฟฟ้า รถจักรยานยนต์ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ทั้งแบบ 2 ล้อ, 3 ล้อ, พ่วงข้าง และบิ๊กไบค์
• บริการแรงงาน พนักงานขนย้าย ขึ้น/ลงสินค้า

นอกจากนี้ ยังให้บริการขนย้ายโดยทีมงานมืออาชีพที่มากประสบการณ์ ทำให้ไว้วางใจได้ว่าสินค้าจะส่งถึงมือลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์และปลอดภัยอย่างแน่นอน

บริษัท รัน-เวย์ทรานสปอร์ต 2014 จำกัด ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทั่วประเทศ มาพร้อมความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านทั่วประเทศ

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่
ที่อยู่ : บริษัท รัน-เวย์ ทรานสปอร์ต 2014 จำกัด
233/23 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง เชียงใหม่ 50230
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00 – 19.00 น.
Facebook : Run-Way Transport 2014 Co.,Ltd.
Website : www.runwaytransport2014.com
โทร : 087-3011023, 095-1149655, 089-7774470

Facebook : https://www.facebook.com/runwaytransport2014co.ltd