ร้านสักคิ้วที่ดีที่สุดในเชียงใหม่ โดยช่าง ดีกรีระดับแชม์เอเชีย T Professional Brows ร้านออกแบบและตกแต่งทรงคิ้วสุดโด่งดัง การันตีด้วยฝีมือที่มีคุณภาพแบบจัดเต็ม

   ขอเอาใจสาวๆ ที่เกิดมาคิ้วโล้น คิ้วบาง และต้องการเพิ่มความเป๊ะ ปัง ให้กับใบหน้าของตนเอง จะออกบ้านแต่ละทีก็ต้องแต่งหน้า เขียนคิ้วให้วุ่นวาย เรียกได้ว่าคิ้วคือปัญหาใหญ่ของใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเพศไหน หรือ อายุเท่าไหร่ คิ้วมักจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเรา หากใครกำลังมองหาร้านสักคิ้วที่มีช่างที่มั่นใจได้ว่าจะไม่ทำให้คิ้วเรา หนาปลิง เป็นแองกี้เบิร์ด ไม่เป็นมืออาชีพ ขอแนะนำ T Professional Brows ที่มีเจ้าของคือ อาจารย์เทคดีกรีแชมป์ระดับเอเชียคนล่าสุด รางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 ประเภทการแข่งขัน สักคิ้วลายเส้น Hair stroke คนจริง งาน Bests skill competition korea-vietnam 2022 จัดขึ้นที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา รับรองเลยค่ะว่าเมื่อคุณเดินเข้าไปทำแล้ว สวยจบ ไม่ต้องเจ็บใจ ไม่เสียเวลา ได้คิ้วที่ไม่ผิดหวัง ยิ้มกลับบ้านแบบมีความสุขกับคิ้วที่เป็นธรรมชาติ ทรงคิ้วเข้ากับรูปหน้าอย่างไม่มีที่ติ! รู้แบบนี้แล้ว อย่าชักช้า ตามเรามาได้เลยค่ะ

   หากพูดถึง ร้านเสริมสวย สักคิ้ว ในจังหวัดเชียงใหม่ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้แล้วละก็... คงไม่มีใครไม่รู้จัก “T Professional Brows”ด้วยเทคนิคที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้านที่จะช่วยออกแบบทรงคิ้วคนต่อคน เสริมโหงวเฮ้ง ปรับทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าของลูกค้าให้ดูสวยงามขึ้นอย่างมีมิติ ดูเป็นธรรมชาติเสมือนขนคิ้วจริง พร้อมด้วยประสบการณ์ในวงการด้านความสวยงามและเป็น Makeup artist มากกว่า 10 ปี ผลงานการสักคิ้วมากกว่า 3,000 เคส นอกจากจะช่วยสร้างความมั่นใจแล้วแล้ว ยังสร้างโหงวเฮ้งพลังบวก ให้กับตัวลูกค้าเองอีกด้วย

   T Professional Brows จะช่วยให้คิ้วของคุณดูธรรมชาติประดุจขนคิ้วจริงด้วยเทคนิคที่หลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน แต่เอ๊...สำหรับมือใหม่ของการสักคิ้วจะเลือกใช้เทคนิคไหนดีล่ะ แต่ละเทคนิคมีความแตกต่างกันแบบไหน? แล้วแบบไหนที่เหมาะกับเราที่สุด มาดูกันค่ะ

1. Super Hair stroke premium
    เทคนิคใหม่และฮิตมากในวงการสักคิ้ว 2022 เหมาะสำหรับคนที่มีขนคิ้วน้อย หรือคนที่ขนคิ้วเส้นหนา ชอบความธรรมชาติ แต่ก็ยังมีความเป๊ะ เทคนิคนี้จะเจ็บน้อยกว่าทุกเทคนิค และไม่มีเลือดใครที่กลัวเลือดหายห่วงได้เลยค่ะ! คนผิวมันก็สามารถสักได้ ใช้สีเกรดพรีเมียมจาก USA ความติดของสีอยู่ที่ 95-98% อยู่ได้นาน 1-2 ปี ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละคน สักเสร็จสามารถโดนน้ำได้เลย เรียกได้ว่าสวยจบหมดกังวลกันเลยทีเดียว
2. Microblading
    เทคนิคนี้จะเหมาะกับคนที่มีขนคิ้วน้อย-ปานกลาง ชอบความธรรมชาติมากๆ ทำให้ได้คิ้วดูสมจริงชนิดที่ถ้าไม่บอกก็คงไม่มีใครรู้ว่าสักคิ้วมา! โดยในการสักจะใช้สีเกรดพรีเมียมจากยุโรป ความติดของสีอยู่ที่ 90% เลยทีเดียว อยู่ได้นาน 1-2 ปี ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละคน แต่...หลังสักเสร็จห้ามโดนน้ำ 5-7 วันนะคะ เพื่อความเป๊ะปังของคิ้ว
3. Ombré หรือ สักคิ้วฝุ่น
    ใครที่ไม่มีเวลาเขียนคิ้ว แต่ชอบคิ้วทรงเป๊ะๆ หน้าสดก็เหมือนเขียนคิ้วตลอดเวลา 24 ชั่วโมง บอกเลยว่าเหมาะกับเทคนิคนี้มากๆ ทำให้คิ้วดูหวานละมุนขึ้น ความติดของสีอยู่ที่ 90% หลังสักห้ามโดนน้ำเพียงแค่ 5-7 วันเท่านั้น อยู่ได้นาน 1-2 ปี ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ

   นอกจากบริการสักคิ้วที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป๊ะ ดูสวยธรรมชาติแล้วนั้น ยังมีบริการด้านอื่นๆ อีกมากไม่ว่าจะเป็น สักคิ้วผู้ชาย Men brows, สักปาก Matte lips, สักไรผม Hair line และต่อขนตา ถือว่าเป็นร้านที่เมื่อเดินเข้าไปสามารถทำได้ครบจบกันเลยค่ะ ที่สำคัญ! ทุกเคสที่สักคิ้วที่ร้าน จะได้สักกับอาจารย์เทคเจ้าของร้านทุกเคสเลยค่ะ การันตีด้วยผลงานคุณภาพ และรางวัลอีกมากมาย “สวย สะอาด ปลอดภัย” เป็นร้านสักคิ้วที่มีมาตรฐานกึ่งคลินิคต้องที่ T Professional Brows เลยค่ะ

   สำหรับใครที่สนใจ ก่อนก่อนเข้ารับบริการกับทางร้าน ลูกค้าสามารถจองคิว booking ก่อนล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน เพราะคิวทางร้านค่อนข้างแน่น และจำกัดคิวในการทำงานในแต่ละวัน เพื่อผลงานที่มีคุณภาพและถูกใจลูกค้าที่สุด หากกังวลว่าจะหาร้านไม่เจอ เดินทางลำบาก สบายใจได้เลยค่ะ การเดินทางง่ายมาก เพราะร้านจะตั้งอยู่ในเมืองเชียงใหม่ ใกล้แยกเซ็นทรัลโรบินสันแอร์พอร์ต เปิดให้บริการความสวยทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น. หรือสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : T Professional สักคิ้วเชียงใหม่ แชมป์สักคิ้วระดับเอเชีย 2022

Contact/ปรึกษา
ที่อยู่ร้าน : โครงการ ศุภาลัยพรีโม่ มหิดล (เชียงใหม่) 216/3 ถ.มหิดล ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100
Tel. 084-995-6162
Line : @t-professional

Facebook : https://m.facebook.com/profile.php?id=100076615381145&refsrc=deprecated&_rdr
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40499ynlrr