เข้มข้น ครบรส เครื่องแน่น เสิร์ฟความอร่อยให้แล้วแบบเต็มพิกัด ที่ร้านกรุงเก่า ก๋วยเตี๋ยวเรือเจ็ดยอด เชียงใหม่

สายกินที่กำลังมองหาร้านเด็ดในย่านเจ็ดยอด จังหวัดเชียงใหม่ ต้องห้ามพลาด! กับร้านที่กำลังจะสร้างตำนานความอร่อยแบบไม่เหมือนใคร ต้องมาที่ร้านกรุงเก่า ก๋วยเตี๋ยวเรือ

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยผ่านเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือให้แล้วแบบไม่มีกั๊ก ที่ร้านกรุงเก่า ก๋วยเตี๋ยวเรือ ส่งความอร่อยมายาวนานแล้วถึง 4 ปี คู่ชุมชนเจ็ดยอด ไม่ว่าใครที่ได้มาลิ้มลองต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยสมคำร่ำลือ

“เข้มข้น ครบรส เครื่องแน่น” สโลแกนเด็ดคู่ขวัญประจำร้าน ที่บอกเลยว่ารสชาติของก๋วยเตี๋ยวนั้นสมคำกล่าวจริงๆ จุดเด่นของร้านคือน้ำพริกก๋วยเตี๋ยวเรือที่ครบเครื่อง และน้ำซุปที่เข้มข้น ผสมผสานกันจนได้รสชาติที่กลมกล่อม ทานคู่กับเครื่องเคียงแน่นๆ บอกเลยว่าฟินสุดยอด

นอกเหนือจากก๋วยเตี๋ยวเมนูเด็ดแล้ว ทางร้านยังโดดเด่นด้วยเมนูไส้ตุ๋น ที่มีความฉ่ำหวาน นุ่มละลายในปาก ตุ๋นมาอย่างพอดี อีกทั้งยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกทานมากมาย บอกเลยว่าถ้ามาถึงร้านแล้วห้ามพลาดที่จะลอง

ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. จะสั่งกลับไปทานที่บ้าน หรือจะนั่งทานที่ร้านในบรรยากาศสวนร่มรื่นในรั้วบ้านก็อร่อยไม่ต่างกัน แต่หากนั่งทานที่ร้านบอกเลยว่าจะได้ความฟินเพิ่มเติมจากบรรยากาศที่เป็นกันเอง เรียบง่าย ในสไตล์บ้านเก่าแก่เป็นเอกลักษณ์แน่นอน

คิดถึงก๋วยเตี๋ยวเจ้าเด็ด ต้องคิดถึง กรุงเก่า ก๋วยเตี๋ยวเรือ ครบรสชาติทุกความอร่อย ใส่ใจทุกคุณภาพของเมนูอาหาร ราคาย่อมเยา ไม่ว่าจะวัยเรียน หรือวัยทำงานก็ทานได้ มารับความฟินได้เลยตามพิกัดด้านล่าง

Facebook : กรุงเก่า ก๋วยเตี๋ยวเรือเจ็ดยอด - Krungkao7yod

Facebook : https://www.facebook.com/krungkao7yod