พาคนที่คุณรักทานอาหารดีดี ที่ Somtum House ส้มตำปลอดผงชูรส

ในปัจจุบันร้านอาหารหลายร้านโดยเฉพาะร้านอาหารอีสานอย่างร้านส้มตำ ที่มักจะใส่ผงชูรสเป็นหลัก เพื่อให้ง่ายต่อการปรุง ซึ่งหลายคนที่ชอบทานอาหารอีสานนั้น มักจะไม่รู้ตัวว่าตัวเองติดรสชาติของผงชูรส หรือรสชาติส้มตำกัน ถึงแม้ผงชูรสจะผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติก็จริง แต่หากรับประทานมากเกินไปก็ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ จะดีกว่าไหม ถ้าเราจะเลือกร้านอาหารที่นอกจากจะรสชาติอร่อยแล้ว ยังปราศจากผงชูรส เพื่อสุขภาพที่ดีของเรา อย่าง Somtum House ส้มตำปลอดผงชูรส

Somtum House ต้นตำรับยกครก พร้อมให้บริการอาหารสไตล์อีสาน รสชาติแซ่บถึงใจ ปราศจากผงชูรส เน้นรสชาติจากวัตถุดิบแท้ๆ จากธรรมชาติ เหมาะสำหรับสายสุขภาพ มีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตำทะเล ตำข้าวโพดไข่เค็ม ตำส้มโอ ตำมะม่วงปลาดุกฟู เครื่องแน่น รสชาติจัดจ้านจนหยุดไม่อยู่ ทั้งยังหมูน้ำตก ที่หอมข้าวคั่วและหมูนุ่มติดมันละลายในปาก หรือจะเป็นเมนูทานเล่นอย่างหมูแดดเดียวและปีกไก่ทอดน้ำปลาที่ทอดสดใหม่ทุกวัน รสชาติเข้มข้น ทานเป็นกับข้าวก็ดี ทานแก้เผ็ดก็ได้ ต้มแซ่บกระดูกอ่อนที่หอมกรุ่นอบอวลไปด้วยสมุนไพรไทย ซดเพลินๆ รู้ตัวอีกทีก็หมดถ้วยแล้ว และไก่ย่างข้าวเหนียวทอด ด้วยไก่ที่ถูกหมักมาเป็นอย่างดี ผ่านการย่างอย่างพิถีพิถัน กลิ่นหอมโชยแตะจมูก เมื่อทานคู่กับข้าวเหนียวทอดที่กำลังร้อนๆ รับรองว่าเป็นอีกเมนูในใจของลูกค้าหลายท่าน หรือจะเป็นเมนูที่สายสุขภาพอย่าง ส้มตำหลอด ไม่ว่าใครมาต่างก้ต้องสั่งลอง

นอกจากนี้ยังมี ข้าวหนุกงา เป็นขนมที่มีส่วนผสมของงาขี้ม่อน ธัญพืชเมล็ดเล็กที่มีคุณค่าทางอาหารสูง นับว่าเป็นขนมหวานที่คบท้ายของคาวได้อย่างสมบูรณ์แบบเลย

พาครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนที่คุณรัก มีวันดีดีกับมื้ออาหารดีดี ปราศจากผงชูรส อิ่มอร่อยเพื่อสุขภาพที่ Somtum House
 
ที่ตั้งร้าน : โครงการจริงใจวิลเลจ 45 ถนนอัษฎาธร ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300

ให้บริเวลาทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 - 20.00 น.

สามารถสำรองโต๊ะที่ทาง : 094-6291596 หรือ 094-629-5996
Facebook : Somtum House-Yokkrok ส้มตำเฮาส์ ต้นตำรับยกครก
Instagram : somtumhouseyokkrok
Line official : @somtumhouse

Facebook : https://www.facebook.com/Somtumhouseyokkrok Instagram : https://instagram.com/somtumhouseyokkrok?igshid=YmMyMTA2M2Y=