ป่าออร์แกนิคฟาร์ม ผักออร์แกนิคสดจากฟาร์ม คุณภาพพรีเมียม

ป่าออร์แกนิคฟาร์ม ผักออร์แกนิคอินทรีย์ ไร้สารเคมี 100% ฟาร์มเกษตรอินทรีย์แบบครบวงจร ปลูกแบบธรรมชาติ มาตรฐานสากล สารอาหารและคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน ตัด แพ็ค ส่ง สดใหม่ทั่วไทยทุกวัน⠀

ป่าออร์แกนิคฟาร์มเกิดขึ้นเพราะต้องการให้คนไทยได้รับประทานผักที่มีคุณภาพ ไร้สารเคมี ดีต่อสุขภาพ เพาะปลูกด้วยเกษตรอินทรีย์แบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่ดินปลอดสารพิษ อุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหาร ปลูกพืชหมุนเวียนตลอดทั้งปี น้ำที่ใช้มาจากแหล่งน้ำใต้ดินตามธรรมชาติที่ถูกขุดลึกถึง 150 เมตร บำรุงผลผลิตด้วยปุ๋ยหมักซึ่งมีวัตถุดิบหลักเป็นมูลวัวและมูลไก่ พืชผักในฟาร์มเติบโตในสภาพการเพาะปลูกที่เลียนแบบธรรมชาติ ทำให้ได้ผักที่เป็นออร์แกนิค 100% ไม่ใช่ผักปลอดสารหรือผักไฮโดรโปนิกส์ที่ยังคงมีการใช้สารเคมีอยู่⠀

โดยป่าออร์แกนิคฟาร์มผ่านการรับรองมาตรฐานออร์แกนิคระดับสากล IFOAM Organic จากสหพันธ์เกษตรอินทรีย์นานาชาติ ฟาร์มดำเนินการโดยคุณนิติยา โนคำ หรือคุณณู นักวิจัยจากสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) เป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับพืชผักและทดสอบพันธุ์พืช จึงมั่นใจได้ว่าผลผลิตที่ได้จะให้ความสด ปลอดภัย อุดมไปด้วยคุณภาพและสารอาหาร ฟาร์มใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่เริ่มเพาะปลูกโดยใช้เมล็ดพันธุ์ออร์แกนิค ดูแลด้วยความพิถีพิถันจนถึงมือผู้บริโภค มีผักให้เลือกซื้ออย่างหลากหลายกว่า 50 ชนิด พร้อมจัดชุดผักให้เลือกมากมาย เก็บเกี่ยวและแพ็คในวันเดียวกัน เสิร์ฟผักออร์แกนิคสดใหม่ถึงหน้าบ้านด้วยบริการจัดส่งสินค้าด้วยห้องเย็น จัดส่งถึงกรุงเทพฯ และปริมณฑล 1-2 วัน ต่างจังหวัด 2-3 วัน เมื่อสั่งซื้อสินค้าออร์แกนิค ครบ 1,500 บาท จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย⠀

ด้วยกระบวนการตัด แพ็ค ส่งภายในวันเดียวกัน ทำได้ให้ผักออแกร์นิคส่งตรงจากฟาร์มถึงหน้าบ้านในวันถัดไป ผักสดใหม่เหมือนกับได้มาเลือกที่ฟาร์มเอง ฟาร์มมีสภาพแวดล้อมการเพาะปลูกผ่านมาตรฐานระดับนานาชาติ บริหารดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านพันธุ์พืชโดยเฉพาะ ถือได้ว่าเป็นฟาร์มที่มีคุณสมบัติพร้อมสรรพและโดดเด่นทั้งด้านมาตรฐานและบริการ ที่ซึ่งจะทำให้การจับจ่ายครั้งนี้ของคุณได้รับทั้งคุณประโยชน์จากการบริโภคสินค้าและความประทับใจจากการให้บริการ ลิ้มลองความสดใหม่ของผักออร์แกนิคเสิร์ฟถึงหน้าบ้านกับป่าออร์แกนิคฟาร์ม การันตีคุณภาพด้วยรีวิวจากคนรักสุขภาพให้คะแนนดีเยี่ยม

ช่องทางการสอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อสินค้า

Facebook : forestorganicfarm หรือค้นหา ป่าออร์แกนิคฟาร์ม

Instagram : forestorganicfarm

Line@ :  @forestorganicfarm (lin.ee/o7dQ06Z)

Shopee : shp.ee/nmkuind

Website : forestorganicfarm.com/

เบอร์โทรศัพท์ : 091-734-3275

Facebook : https://www.facebook.com/forestorganicfarm/ Instagram : https://www.instagram.com/forestorganicfarm/